หิวมั๊ย? แอพพลิเคชั่น foodpanda ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคออนไลน์

foodpanda สร้างความสะดวกสบายไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
ในยุคออนไลน์ กับการสั่งอาหาร

รถติดไม่อยากเดินทาง สั่งอาหารเดลิเวอร์ลี่ ที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วกับ Foodpanda สิค่ะ  วันนี้เทรนด์การสั่งอาหารออนไลน์นับวันยิ่งโตยิ่งขึ้นเรื่อยๆ  ตราบใด ที่มันช่วยให้คนประหยัดเวลา  และเพิ่มความสะดวกสบาย เลือกสั่งอาหารกับฟู้ดแพนด้า โดยคุณสามารถที่จะสั่งบนเวปไซด์   https://www.foodpanda.co.th/th/  หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น foodpanda มาใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ Windows สามารถดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น Foodpanda ได้ฟรี  เพื่อมาใช้ในการสั่งอาหาร เป็นอีกช่องทางที่เพิ่มความสะดวก สบาย และประหยัดค่าเดินทางให้เรา
foodpanda7

foodpanda31
Foodpanda ในประเทศไทยมีการดำเนินงานมากว่า 2 ปีแล้ว ได้รับความนิยมมากในเมืองไทยและในต่างประเทศ

สาวๆ ที่ชอบทำงานเพลินบ่อยๆ  ทานข้าวไม่เป็นเวลา  เหนื่อยแล้วต้องเติมพลัง ล่าสุด  foodpanda  ให้บริการด้านการจัดส่งอาหารถึงบ้าน  (Food Delivery Service)  ด้วยการร่วมมือ กับร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 250 ร้านกว่า 40 ประเทศทั่วโลกเวป www.foodpanda.co.th  หรือ  ผ่านทาง app ของ Iphone   และ  Android ถือเป็นการสั่งอาหาร  ที่มีความหลากหลายและสะดวก โดยสามารถสั่งได้จากอินเตอร์เนต ง่ายๆ   ผ่านทางเว็บไซต์ อาหารมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น จีน ถือว่าเป็นการสั่งอาหารที่สะดวกมากมีร้านอาหารให้เลือกเยอะ เหมาะสำหรับคนทำงานออฟฟิต หรือประชุม ทุกครอบครัว สั่งมาทานกันได้ ไม่ต้องเสียเวลาไปหาทานข้างนอก หรือ คนที่ไม่อยากออกนอกบ้าน เบื่อรถติด ไม่ต้องที่จอดรถ

foodpanda10

Foodpanda th-8foodpanda-46

ด้วยแอพพลิเคชั่นชื่อว่า ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ให้บริการสำหรับลูกค้าฟรี ใช้สำหรับการส่งอาหาร  ออนไลน์ คุณสามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะท่านจะอยู่ที่ใดฟู้ดแพนด้าแอพฯ สามารถค้นหาร้านอาหารจานโปรดของคุณ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง การใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอพฯ นี้ขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ง่ายมากต่อการสั่ง เพียงไม่กี่ขั้นตอน Search->Choose ->Pay-> Enjoy กดเลือกจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว ค้นหาจากเลือก  รวมไปถึงการชำระเงินที่สามารถชำระเงินได้ทั้ง แบบ paypal และ ชำระเป็นเงินสด  กับพนักงาน คุณสามารถสั่งอาหาร หรือเลือกดูราย รายละเอียดอาหารครบ foodpanda แต่ละร้าน จะมีบอกเวลาร้านเปิด, ค่าส่ง, การจ่ายเงิน เหมาะกับการใช้งานในยุคในปัจจุบันซึ่ง foodpanda เป็นพันธมิตร กับร้านอาหารมากกว่า 550 แห่งในประเทศไทย เพิ่มร้านใหม่ทุกๆ  เดือน และปัจจุบันได้ขยาย สาขามาที่  หัวหิน เชียงใหม่ และพัทยา คาดว่าในอนาคตคงมีการขยายไปยังจังหวัดอื่นๆ

Foodpanda App-3Foodpanda AppFoodpanda App-1

foodpanda-20
ร้าน Pizza Ana The City ร้านนี้ดูจากข้างนอกว่าเก๋แล้วด้านในคือเจ๋งเวอร์!!

foodpanda-13ลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านทางเว็บไซต์ ฟู้ดแพนด้า ซึ่งสะดวกใช้งานง่ายและรวดเร็ว คำนวนค่าอาหารอัตโนมัติ และมีระบบจัดเก็บข้อมูลสมาชิก เพื่อใช้ตรวจสอบการส่งสินค้า สามารถตรวจสอบรายงาน   สรุปข้อมูลการสั่งซื้อได้ เพื่อเก็บเป็นหลักฐานการชำระเงิน

foodpanda-6

foodpanda th-1

สั่งอาหารได้จากหลากหลายพื้นที่ใน หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ และ กรุงเทพ สั่งอาหารออนไลน์  ด้วยแอพช่วยชีวิตสุดฮิปแบบนี้ บรรเทาเวลาหิวได้มากเลย การใช้งานก็ง่าย ตอบโจทย์ของผู้ใช้แต่ละคน Application Foodpanda  ถ้าไม่ถนัดยังสามารถสั่งผ่านคอมพิวเตอร์ผ่าน https://www.foodpanda.co.th

foodpanda-29foodpanda-12

foodpanda-89

ในวันนี้  foodpanda จัดกิจกรรมที่ร้าน Pizza And The City  ภายในร้าน Toptotravel ได้รับการต้อนรับด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น สนุกสนาน อบอุ่น และสบายๆ ไปชิมพิซซ่าสไตล์ อิตาเลียนแท้  กับรูปแบบในการสั่ง Pizza ซึ่ง อาจจะแตกต่างกันเล็กน้อยกับการสั่งรับประทานในร้าน ลูกค้าที่มาสั่งจะมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ระดับความอร่อยห้าดาวร้านนี้อยู่ในซอยสุขุมวิท11 ถ้าเบื่อรถติด โปรดหยิบ Smartphone ขึ้นมาสั่งให้ foodpanda สั่งอาหารแทนเรา ที่นี้มีบริการส่งถึงบ้านนะคะ  อยากกินมาก แต่ไม่อยากออกไปซื้อเอง  สั่ง foodpanda เลยค่ะ เพื่อความสะดวกสบาย  ส่งถึงบ้านคุณ แถมรอไม่นานจะมีเจ้าหน้าที่  มาส่งอาหารให้ถึงหน้าบ้าน  ซึ่งพนักงาน  foodpanda  ขี่มอเตอร์ไซค์มาส่ง เหมือนที่เราสั่ง Pizza ทานกัน

foodpanda-77r
พนักงาน foodpanda ส่งอาหารรวดเร็วทันใจ
foodpanda-95
ร้าน Pizza And The City

Pizza And The City ร้านนี้ดูจากข้างนอกว่าเก๋แล้ว   ด้านในคือเจ๋งเวอร์ ดูๆ ไปก็เหมือนบ้านในต่างประเทศ ที่เน้นสีส้มทั้งพื้นและผนัง โปร่งๆ  ได้กลิ่นไอของเตาถ่านอบ Pizza ในแบบนาโปลี   พิซซ่าร้านนี้เขายังอร่อย ถ้าอยากอยากนั่งชิลด้วยตัวเองแวะมาค่ะ แค่ลงจากบีทีเอส สถานีนานา ร้านอยู่ติด โรงแรม Holiday inn Express นึกอยากทาน Pizza  แบบอิตาเลียนแท้ๆ  กับความหอมแบบกลมกล่อม ไม่ว่าจะเป็น  แป้งซอสมะเขือเทศ  และ   มอสซาเรลล่า อธิบายเป็นอย่างๆ จำไม่ค่อยได้แล้ว จำอย่างเดียวว่า  พิซซ่าแบบนาโปลี ร้านนี้ อร่อยถูกใจเชียว
foodpanda-81

foodpanda-28

 

foodpanda100
ที่นี่มีเมนู Pizza ให้เลือกเมนู หน้าตาน่าทานทั้งนั้น

มาพูดถึงเรื่องเมนูอาหาร Pizza And The City  โดย Head Chef ของทางร้าน แนะนำเมนูอาหารหลักหลายๆ จานให้เราชิม  สำหรับจานแรก  Pizza Margherita  ในแบบ  นาโปลี  คนอิตาลีนวดแป้งพิซซ่าด้วยมืออย่างเดียว ผลลัพธ์ที่ได้แผ่นแป้งตรงกลางจะบางเหนียว-นุ่ม ตัวขอบโป่งฟูจากแรงเหวี่ยง เรื่อง รสชาติอร่อยหายห่วง กัดเข้าไปคำแรก รู้สึกได้ถึงความชุ่มฉ่ำของน้ำมะเขือเทศที่หอมอบอวนอยู่ในปาก ซึ่งความเปรี้ยวอมหวานของมะเขือเทศความอร่อยที่แตกต่าง
foodpanda6

จานต่อมา เป็นสลัดสุดพิเศษ Rucola con noci,arance  melograno
(ส่วนผสม Rocket salad with walnuts,orange and pomegranate ) สลัดจานนี้กลมกล่อมด้วย Rocket กลิ่นถั่ว walnuts และเข้ากันดีมาก กับเมล็ดทับทิม

foodpanda9

จานต่อมา Snapper in crosta di patate con pomodorini จากนี้เนื้อปลาพระพงขาว หอมนุ่มลิ้น และยังมีอีกหลายจานที่พวกเราได้ลองทาน เป็นจานสำหรับทานตอนมื้อเย็นที่สามารถแชร์กันได้ 3-4 คน ถ้าจะให้อร่อยยิ่งขึ้น จานนี้ต้องทานคู่กับไวน์ เพราะรสชาติชีสที่เข้มข้นนั้น  เข้ากันได้ดีกับไวน์มากๆ

foodpanda1
Mr. Alexander Felde กรรมการผู้จัดการ Foodpanda ประเทศไทย

ขอขอบคุณ Mr. Alexander Felde กรรมการผู้จัดการ Foodpanda ประเทศไทย ในปัจจุบัน Foodpanda ในประเทศไทยมีการดำเนิน งานมากว่า 2 ปีแล้ว แอปนี้ได้รับความนิยมมากในเมืองไทยและในต่างประเทศ มีลูกค้าเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ได้รับบริการที่ดี สะดวก รวดเร็ว มีภาพลักษณ์บริหารจัดการได้ ด้วยเทคโนโลยีของ Smart Phone และ Tablet ใช้งานง่าย Download Application Foodpanda ใน App Store หรือ Play Store ค้น คำว่า foodpanda ลงทะเบียนสมัครสมาชิก ง่ายๆ แค่นี้ใช้ในการบริหารจัดการ Order Anywhere   ได้แบบรวดเร็วทันใจของใครหลายคน
foodpanda-16

foodpanda99

สั่งอาหาร Foodpanda
website. www.foodpanda.co.th
App. For iOS  and  Android