เปิดตัวเว็บไซด์ GoBear ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ครั้งแรกในเมืองไทย

GoBear คือ อะไร มาเริ่มรู้จักกันได้ที่นี่

เว็บไซต์ตัวช่วยสุดเจ๋ง!! คำตอบของคนที่มีปัญหาในการตัดสินใจซื้อประกัน
GoBear เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ และการเดินทาง 
กับข้อเสนอที่ดีที่สุด

GoBear-44GoBear จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์  www.gobear.com.th  กับบริการ Meta Search เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ของการซื้อผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินอย่างเต็มรูปแบบ นำทีมโดย คุณอังเดร เฮสลิงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณมาร์นิกซ์ สวาร์ท รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ คุณศีล นวมานนท์ กรรมการผู้จัดการ พิธีกรสาวสวย (ได๋ ไดอาน่า) พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
ใในวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 ณ. ร้านควินซ์ (Quince Eatery&Bar) ซอยสุขุมวิท 45 กรุงเทพฯ
GoBear-33GoBear สำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อต้นปี 2558 และจากความสำเร็จท่วมท้นจากการเปิดตัว GoBear ในประเทศสิงคโปร์ โดยดีลที่เกิดขึ้น จากการเข้าผ่านแพลตฟอร์มของ GoBear ทำให้ GoBear
รุกขยายตลาดในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยทีมงานที่ได้รับการคัดเลือกจากประสบการณฺ์ ความรู้
และเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนแปลง กระบวนการซื้อของออนไลน์ วันนี้ จึงได้มีการเปิดตัว เว็บไซด์ GoBear
เปิดให้เชื่อมโยงกับแผนประกันภัยรถยนต์ และท่องเที่ยว บริการแก่คนไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

GoBear-2
GoBear (โกแบร์) เปิดตัวในประเทศไทย ด้วยประกันรถยนต์และประกันเดินทาง

เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์และการเดินทาง
โดยเฉพาะในยุคที่ผู้บริโภคใช้อินเตอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลาย เป็นเรื่องปกติสำหรับคนยุคนี้ที่จะต้องหาข้อมูลเปรียบเทียบ ซึ่งลูกค้าทุกคนควรเลือกประกันให้ดีอ่านอย่างรอบคอบ เปรียบเทียบประกันโดยอย่าดูราคาเพียงอย่างเดียว ควรเทียบความคุ้มครองและผลประโยชน์ที่ได้รับด้วย เปรียบเทียบประกันจาก เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์และการเดินทาง กับโกแบร์ เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลข้อเสนอประกันจากหลากหลายบริษัทฯ
มานำเสนออย่างตรงไปตรงมา
GoBear-1

ขั้นตอนการใช้งานไม่ยุ่งยาก ขั้นตอนแรก เพียงระบุรุ่นรถยนต์ที่คุณกำลังต้องการค้นหา ก็สามารถเลือกดูข้อเสนอ
ที่เหมาะสมกับความต้องการ ในเวลาอันรวดเร็ว และถ้าเราไม่รู้ว่าจะใช้ประกันอะไรดี  สามารถเลือกให้ทางระบบช่วยแนะนำเราได้ ซึ่งไลฟ์สไตล์ของคนไทย  กับการเลือกผลิตภัณฑ์การทางเงินที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องค้นหาด้วยตัวเองผ่าน search engine วันนี้เพียงนึกถึง GoBear เป็นที่แรก ไม่เพียงแต่จะสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ ความต้องการแล้ว ยังจะได้ข้อมูลที่โปร่งใสและคุ้มค่ามากที่สุด เว๊บไซต์ GoBear  Website Metasearch engine ในปัจจุบันมีผู้เข้าชมมากมายทั่วโลก การโปรโมทเว็บไซต์ของเรา ถือเป็นการทำตลาดให้กับพันธมิตรไปในตัวทั้งทาง
Social Media และสื่อต่างๆ GoBear ผู้ให้บริการค้นหาประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง ซึ่งโกแบร์
ไม่ได้ขายประกันภัยให้แก่ผู้ใช้เว็บไซต์โดยตรง ในปัจจุบัน GoBear ได้เปิดตัวการให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำมากมาย

GoBear-1GoBear-9 GoBear-5

คุณศีล นวมานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกแบร์ จำกัด (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า GoBear เป็น บริษัทของเครือ BCD Group ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลก ในวงการ อินเตอร์เน็ตเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Metasearch ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการ การโปรโมทเว็บไซต์ของเรา ถือเป็นการทำตลาดให้กับพันธมิตร
ไปในตัวทั้งทาง Social Media และสื่อต่างๆ โดยปัจจุบัน GoBearได้เปิดตัวการให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำ อาทิกรุงเทพประกันภัย, Silkspan, ANC  จะได้ข้อมูลที่โปร่งใสและคุ้มค่า
มากที่สุดอีกด้วย โดย GoBear ตั้งเป้าหมายที่จะขยายผลิตภัณฑ์ทางการเงินด้านส่วนบุคคล อาทิ บัตรเครดิต กองทุน เป็นต้น
GoBear-99
ในช่วงแรก GoBear (โกแบร์) เปิดตัวในประเทศไทย ด้วยประกันรถยนต์และประกันเดินทาง
Gobear  ถือเป็นเว็บไซด์ผู้ช่วยค้นหาอัจฉริยะ (Metasearch) ที่เน้นเฉพาะ การให้บริการ  ด้านการเงินเป็นหลัก โดยที่มาของการสร้างสรรค์บริการของ GoBear จุดเริ่มต้นจากการเห็นความต้องการของคนในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงบริการทุกประเภท รวมถึงการมีอำนาจตัดสินใจ เปรียบเทียบข้อมูล เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดด้วยตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่า หนึ่งกลุ่มบริการที่ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่พ้นแต่กลับยังไม่เคยมีผู้เล่นเจ้าไหนลุกมาทำตลาดนี้อย่างจริงจัง นั่นคือ บริการด้านการเงิน ที่มาของการสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ เว็บไซด์ GoBear  เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์การเงิน ที่สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และเข้าใจง่ายมากที่สุด ซึ่งเป็นเรื่องที่ยาก ปวดหัวมากที่สุดของคนไทย GoBear ไม่ใช่โบรกเกอร์ และไม่ได้ผลประโยชน์จากบริษัทใดๆ
ทำให้เราเชื่อใจได้ว่า ทุกครั้งที่เราเปรียบเทียบประกันรถยนต์ จากโกแบร์จะได้รับข้อมูลจริงอย่างตรงไปตรงมา ไม่เชียร์ใครเป็นพิเศษแน่นอน โดยโกแบร์ ต้องการเปลี่ยนให้เรื่องประกัน เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย GoBear ไม่ซับซ้อนทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่า โกแบร์ เข้ามาช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

Gobear-02
GoBear-4

เน้นเรื่องการทำตลาดผ่านช่องทางทั้งโซเชียลออนไลน์ และออฟไลน์ในทุกช่องทาง ใช้หมีเป็นตัวสื่อสารการตลาด  อัจฉริยะ Financial Metasearch การใช้งาน GoBear ในการเปรียบเทียบประกันที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าทุกคนควรเลือกประกันให้ดี อ่านอย่างรอบคอบ และเปรียบเทียบประกันโดยอย่าดูที่ราคาเพียงอย่างเดียว แต่เทียบที่ความคุ้มครองด้วย ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจ ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก ไม่ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวในการดูข้อมูลประกันเช็คราคา  โล่งเลยสบายใจได้ว่าจะไม่มีใครโทรมากวนใจเราแน่นอน ยกเว้นว่าเราตัดสินใจซื้อประกันแล้ว ถ้าเราเลือกสมัครสมาชิกกับโกแบร์ สามารถบันทึก ยังสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆ
ที่โกแบร์มอบให้ได้อีกด้วย หรือต้องการเรียกดูประวัติการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ ที่เราเคยค้นหาไปแล้ว ต่อจากนี้การต่อประกันรถหรือการเลือกซื้อประกันเดินทางก็จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะ GoBear จะเป็นเหมือนเพื่อนที่จริงใจคอยช่วยเหลือ ในการเดินทาง และยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า
GoBear-33
GoBear-45

Gobear th-2
GoBear สุดยอดเว็บไซต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์และประกันการเดินทางชื่อดังจากสิงคโปร์ เรียกได้ว่าเรื่องประกันไว้ใจ GoBear เปรียบเทียบได้เลย โกแบร์ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยให้การเปรียบเทียบข้อเสนอประกัน และ ผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ ให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับทุกคน ธุรกิจอีคอมเมิร์ชตลาด Financial Metasearch นั่นคือกาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคนไทย ในการเลือกผลิตภัณฑ์การทางเงิน ที่ไม่จำเป็นต้อง ค้นหาด้วยตัวเองผ่าน search engine ทั่วไป แต่ให้นึกถึง GoBear เป็นที่แรก เพราะไม่เพียงแต่จะสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการและยังจะได้ข้อมูลที่โปร่งใส และคุ้มค่ามากที่สุด

Gobear th-4

GoBear (โกแบร์) เปิดเว็บค้นหาบริการการเงิน ตั้งเป้าลูกค้า 1 ล้านรายปี 59
float-call-bearเข้าชมเว็ปไซด์ GoBear ได้ที่ www.GoBear.com.th
GoBear (Thailand) co.,Ltd.
Zen World Tower
Level 12, No.4/5, Rajdamri Road Pathum Wan Bangkok 10330 TH.
Tel: 02 697 9261