รีวิว Bei Otto อาหารเยอรมันแท้ แห่งแรกในเมืองไทย

เปิดประสบการณ์อาหารแบบเยอรมันแท้ๆ สั่งผ่าน ฟู้ดแพนด้า

ได้ยินชื่อเสียงมานานพอสมควรสำหรับ ร้าน Bei Otto  วันนี้เลยถือโอกาสแวะไปชิม ขาหมูเยอรมัน ที่หลายคน
ชื่นชอบ รสชาติอาหารแบบเยอรมันแท้ๆ  เชิญมาลองที่ ร้าน บาย อ็อตโต้ ( Bei Otto) ร้านนี้ เป็นที่รู้จักกันดีย่านสุขุมวิท ซ.20 เปิดให้บริการในประเทศไทยมาแล้วกว่า 30 ปี ซึ่งหลายๆ ท่านคงคุ้นชื่อหรือเคยผ่านร้านนี้หลาย
ครั้ง  ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ ทางร้าน จัดเทศกาลอ็อกโทเบอร์เฟสต์ Oktoberfest เทศกาลดื่มเบียร์ประจำปีของชาวเยอรมัน เพื่อลิ้มรสชาติเบียร์เยอรมันขนาดแท้ ซึ่งร้านบาย อ็อตโต้ จัดเทศกาลเบียร์ขึ้นตั้งแต่ วันพฤหัสที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 ในบรรยากาศที่เหมือนไปนั่งอยู่ใน Oktoberfest ที่เยอรมัน เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเริ่มแล้ว ทุกวันพฤหัส-อาทิตย์ วันนี้จนถึงต้นเดือน พฤศจิกายน 2558 อยากเชิญชวน มาลิ้มอาหารมื้อค่ำกับเครื่องดื่มสุดฮิต Hofbrauhaus เบียร์เยอรมัน ฟรายฟองนุ่ม สดชื่น พร้อมลิ้มรสเมนูไส้กรอกนานาชนิด ทานคู่มัสตาร์ดสไตล์ บาวาเรียนและหมูทอดกรอบ กลิ่นหอมสไตล์เยอรมัน แถมยังได้เพลิดเพลิน กับวงดนตรี จากชาวเยอรมัน

foodpanda_bei otto 06

ร้าน Bei Otto
วันนี้ อิ่มอร่อยสไตล์เยอรมัน เคยได้ยินชื่อเสียงมานานพอสมควร สำหรับ ร้าน Bei Otto เลยถือโอกาส แวะไปชิม
ขาหมูเยอรมัน  อาหารเยอรมันแบบต้นตำรับ German House แท้ๆ ร้านอาหารเยอรมัน ร้านนี้อยู่ต้นซอยสุขุมวิท 20 วันนี้ได้พบ Mr.Alexander von Wnuk-Lipinski General Manager, และตำแหน่งเชฟที่มีฝีมือขั้นเทพของร้าน Bei Otto ในวันนี้เชฟชาวเยอรมันโชว์ฝีมือด้วยตัวเอง ขาหมูเยอรมัน ซึ่งมีวิธีการทำที่แตกต่างหลากหลาย แบบพิเศษ ด้วยการแสดงฝีมือขั้นตอน เมนูขาหมูเยอรมัน มีชาวไทยในเยอรมันกระซิบมาว่า ขาหมูเยอรมันในเยอรมันตอนใต้อร่อยสุดๆ กลับมาที่วิธีการทำ ที่ร้าน Bei Otto ต้มก่อนแล้วทอดก็เป็นที่นิยมโดยส่วนตัวได้ลองทาน โดยยอมเผยเคล็ดลับ ขาหมูเยอรมัน อร่อย ร้าน Bei Otto บริการดี๊ดี รวดเร็วทันใจ อิ่มอร่อยในบรรยากาศสไตล์เยอรมันสุดคลาสสิคที่อยู่คู่เมืองไทยมายาวนาน

foodpanda_bei otto 17foodpanda_bei otto 11

อีกหนึ่งเมนูสุดฟิน สวรรค์ของคนรักสารพัดไส้กรอกโฮมเมด  รสชาติอาหารแบบพื้นบ้านเยอรมันแท้ๆ  ไม่สงสัยว่าทำไมคนเยอรมัน ที่อาศัยในเมืองไทย แวะมาทานอาหารที่ร้านนี้กันเยอะมาก จุดเด่นน่าจะเป็นรสชาติและการคัดเลือกใช้วัตถุดิบ  ไส้กรอกเยอรมันรสชาติต้นตำรับขาหมูเยอรมันทอด เสิร์ฟคู่กะหล่ำปลีหมัก และมันฝรั่งบด และไส้กรอกเยอรมัน กลิ่นหอมกรุ่นจะรออะไร เริ่ม!!!! ลงมือทานกันเลย ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนเยอรมัน ที่นิยมบริโภคไส้กรอกเป็นอาหารหลัก ทำให้คุณภาพไส้กรอกเยอรมันพรีเมี่ยม ร้านBei Otto มีได้รับความนิยม ที่นี่ มีจำหน่ายหลากหลาย เช่น Bratwurst (บราตเวิร์สต์) ไส้กรอกเนื้อแน่นสีขาว (เพราะไม่ใส่เกลือไนเตรต) ทำจากหมู คำว่า Brat ในภาษาเยอรมัน แปลว่าย่าง (Roast) ร้านนี้รสชาติเยอรมันที่สุดแล้ว นั่งดื่มกัยบรรยากาศของร้าน ที่ตกแต่งแบบเยอรมันแท้ๆ ก้าวแรกที่เข้ามาได้บรรยากาศ Local  สบายๆแนวไม้ๆ ได้อารมณ์แบบเยอรมันแท้ๆ บรรยากาศเหมือนไปต่างประเทศ
foodpanda_bei otto 12 foodpanda_bei otto 13

foodpanda_bei otto 03
ขาหมูทอดหนังกรอบกรุบ เนื้อนุ่มแน่น แบบอาหารเยอรมันแท้ๆ

หิวแล้ว ขอสั่ง Starter มารองท้องก่อนนะคะ
สำหรับอาหารเรียกน้ำย่อย (Appetizer) โดยทั่วไปจะเป็นบริการฟรีของทางร้านอาหาร ขนมปังอบสดใหม่ทุกวัน หอมกรุ่น ขนมปังที่ Bei otto รสออกเค็มนิดๆ กลิ่นหอม เนื้อนุ่มมากเมือทานกับเนยรสจืด

foodpanda_bei otto 02
MR. Alexander von Wnuk-Lipinski General Manager/Executive-Chef ประจำ ร้านอาหารBei Otto

และแล้วก็มาถึง Main Course ที่ทุกคนรอคอย จานนี้เป็นอาหารจากโปรดของทุกโต๊ะ วันนี้  เต็มที่มาก Pork knuckle ได้กินขาหมูเยอรมันแสนอร่อย (Bavarian Platter)  ขาหมู ภาษาเยอรมัน (Schweinehaxe) ขนาดมาตราฐาน รสอร่อยครบเครื่อง ด้วยขาหมูชิ้นโตเต็มคำ ส่วนหนังหมูด้านนอกไม่ต้องพูดเลย เพราะผ่านการต้มด้วยเครื่องเคียงหลายชนิด คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสูตรพิเศษจนซึมถึงเนื้อใน ก่อนนำมาทอดซึ่งใช้เวลานานพอควร กว่าจะมาเป็นขาหมูสีเหลืองทอง แสนกรุบกรอบ เสริฟพร้อมเครื่องเคียงให้อร่อยแบบเต็มอิ่ม ส่วนไส้กรอกรวม ที่มีไส้กรอกย่าง 4 รส 4 แบบ ให้ลิ้มลองความอร่อย จานนี้มีทั้งไส้กรอกหมู ไส้กรอกชีส ไส้กรอกหมูผสมเนื้อ และ ไวท์ซอสเซสหรือ ไส้กรอกสีขาว  Home made sausages ไส้กรอกรวม (Mixed Sausage)

Bei Otto-77

เวลากัดลงไปเนื้อไส้กรอกแน่นหนังตึงเปรี๊ยะๆ และกลิ่นหอมของเครื่องเทศที่แทรกอยู่ในเนื้อไส้กรอก ที่นี่ใช้เนื้อล้วนไม่มีผสมแป้งเลยซึ่งเป็นสูตร Wiener Schnitzel ต้นตำรับ ทำจากเนื้อลูกวัวทานไส้กรอกทั้งไส้กรอก แฮม ขาหมู มันฝรั่ง และกะหล่ำปลีดอง เต็มจาน จิบเบียร์สดเย็นเจี๊ยบ  ตามลงไปชื่นใจ Pork escalope   “Vienna Style” ชิมแล้วอร่อยทุกอย่างเลยหล่ะค่ะ ชอบไส้กรอกสไตล์ Homemade แบบเยอรมันแท้ๆ รสชาติไส้กรอกเยอรมัน จานนี้เห็นแล้ว ต้องปาดน้ำลายไส้กรอกหมูหมักอิตาเลี่ยน อร่อยใช้ได้เลยค่ะในถาดขนาดใหญ่ประกอบไปด้วย ไส้กรอกเยอรมัน เสิร์ฟมาพร้อมกับกะหล่ำปลีดองและมันบด ซาวเคาท์ ที่ปรุงพิเศษสุดจริงๆ  จากฝีมือเชฟ Alexander ชิมแล้วรสเปรี้ยว กลมกล่อม หอมกำลังดีอร่อยมาก
Bei Otto-22

ห้ามพลาด ไส้กรอกโฮมเมด เลือกลิ้มลองมากถึง 50 ชนิด ร้าน Bei Otto ตำนานแห่งความอร่อยของไส้กรอกที่นี่เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟวัตถุดิบที่พิถีพิถัน  สูตรไส้กรอกสไตล์บาวาเรียนโดยเฉพาะ ความอร่อย นอกจาประสบการณ์การผลิต และทำอาหารเยอรมันอันยาวนาน ทำให้ ร้าน Bei Otto มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกทานที่ร้าน โดยมีลูกค้าเลือกซื้อกลับบ้านทั้งเนื้อวัว และเนื้อหมูแล้ว

foodpanda_bei otto 05

สรุปรวมๆ อาหารที่น้านบาย อ็อตโต้ (Bei Otto) เหมาะที่สุด สำหรับการ ชวนเพื่อนๆ และครอบครัว ถ้ามีโอกาสไปแถวสุขุมวิท 20 จะชวนเพื่อนกลับไปทานอีกหลายๆ เมนู แน่นอนคะ  เพราะติดใจเหลือเกินกับขาหมูทอด และมีที่อยากกินเล็งๆ ไว้อยู่หลายเมนูเหมือนกัน ส่วนเรื่องไส้กรอก อย่าพลาด  เนื้อแน่นมันนุ่มมาก ถ้าน้ำราดที่มาด้วยเข้มข้นกว่านี้อีกนิดจะเข้ากันได้ดีขนมปังดีทีเดียว

Bei Otto-11

foodpanda_bei otto 04
Deli – Shop ภายในร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 11.00 – 24.00 น.

แนะนำ:  ส่วน เบเกอรี่ ถ้าใครอยากซื้อกลับบ้าน Delicatessen เปิดให้บริการตั้งแต่  11:00-24:00 น.
เสิร์ฟอาหารเช้าทั้งวัน ยันเกือบเที่ยงคืนกันเลย  แต่ถ้าหากเราอยากทานขนมปังในลักษณะเป็นตะกร้า
ขนมปังสดใหม่ของเยอรมันที่เสิร์ฟให้กับลูกค้าเชิญที่นี่มีครบจริงๆ

Bei Otto-66
Delicatessen เปิดให้บริการตั้งแต่ 8:00-23:00 น.

ส่วนเรื่องของเครื่องดื่ม Hofbrauhaus, HB beer – Munchen เบียร์จากเยอมัน กลิ่นอันหอมหวลชวนให้ลิ้มลองนี้ หากมีโอกาส ไม่ควรพลาด ส่วนเรื่องบรรยากาศ กับบรรดาเมนูที่ไม่ค่อยซ้ำใคร อิ่มอร่อยแล้ว ลองแวะเดินไปดูเบเกอรี่ และ พวกไส้กรอกที่ร้านของเค้าได้มีให้เลือกเยอะมาก แถมราคาโดนใจของดี ๆ จากเยอรมันมีให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะไส้กรอกเนื้อลูกวัวที่แพ็คขาย ซื้อกลับไปย่างทานที่บ้านให้หายอยากและ เค้ก และ ขนมหวานหลายอย่างก็เป็นสไตล์พิเศษ ราคาหวานกำลังดี

เป็นอีกร้านที่เจ้าของน่ารัก บรรยากาศก็ดี มีโอกาสจะไปทานน่ากินกับบรรดาเมนูที่อร่อยแบบเยอรมันแท้ๆ รสชาติไม่ค่อยซ้ำใคร  ส่วนของของหวานที่เป็นที่นิยมนั้นมีให้เลือกหลากหลายชนิด

foodpanda_bei otto 10

ส่วนเพื่อนๆ ที่เดินทางมาแถวซอยสุขุมวิท 20 อยากให้ลองชิมอาหารเยอรมันแบบต้นตำรับที่หาทานได้ยากในไทย มีมากมายหลากหลายเมนูเป็นอาหารเยอรมันรสต้นตำรับ ห้ามพลาดขาหมูหนังกรอบและไส้กรอกเยอรมันย่างโดดเด่นจริงๆ ทั้งรสชาติ และปริมาณ ฝนตกแบบนี้  ได้เบียร์เย็นๆ ซักแก้ว แวะมา Bei Otto พร้อมกับเบียร์เบียร์ ฮอฟบรอย  Hofbrauhaus, HB beer – Munchen เครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ มีให้เลือกมากมาย แบบเน้นๆ สายเยอรมันแท้ๆ ห้ามพลาด  หรือแค่อยากลอง แต่ไม่สะดวกเดินทางมาทานที่ร้าน เดี๋ยวนี้ดีจริง คลิ๊ก สั่งผ่าน Foodpanda สั่งแล้วให้มาส่งถึงที่ได้เลย

อาหารแบบเยอรมันแท้แบบง่ายๆ แค่คลิ๊ก

แล้วถ้าอยากทานอาหารเยอรมันแบบนี้ละ?  แต่ยุ่งเหลือเกิน ติดธุระ แค่ความรู้สึกขี้เกียจ?
รู้มั๊ยว่า..ตอนนี้ คุณสามารถสั่งอาหารเยอรมัน ร้าน Bei Otto มาเสริฟ.ให้ทานถึงบ้าน กับแอพพลิเคชั่นหมีแพนด้า ร่วมกัอีกหนึ่งความประทับใจ ร้าน Bei Otto คือสั่งอาหารดีดี มีคุณภาพ ให้มาส่งถึงที่ ลองเลือกสั่งอาหารคุณภาพ จาก ร้านBei Otto คือ Foodpanda สั่งแล้วให้มาส่งถึงที่ได้เลย รอไม่นาน

foodpanda_bei otto 19

แอพพลิเคชั่นหมีแพนด้า รอเพื่อนๆ อยู่นะ!!
วันไหนยุ่งอยู่ หรือแค่ความรู้สึกขี้เกียจ? หรือไม่อยากขับรถ หาที่จอดกลัวพลาดรายการสุดโปรดที่ชื่นชอบ?
รู้มั๊ย ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถสั่งอาหารเยอรมัน ร้านBei Otto มาเสริฟให้ทานถึงบ้านได้แล้ว

FoodPanda/ฟู๊ดแพนด้า  สั่งอาหารออนไลน์รูปแบบใหม่ รวมร้านอาหาร มากกว่า 250 ร้าน เยอะมาก
วันนี้!!!  ขอแนะนำ เว็บสั่งอาหารที่มีสาขา 28 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นที่นิยม เป็นการสั่งอาหารออนไลน์รูปแบบใหม่ สั่งกันแบบง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

www.foodpanda.co.th  บ. ยักษ์ใหญ่ จากเบอร์ลิน  ที่มีสาขาในประเทศไทย และยังมีร้านอาหารให้เลือกมากมาย รวมถึงเมนูและประเภท อาหารเยอรมัน,อาหารไทย, อาหารอิตาเลียน, อาหารญี่ปุ่น, อาหารอินเดีย,
อาหารไทย ฯลฯ ที่สำคัญ ฟู๊ดแพนด้า มีโปรโมชั่นและส่วนลดทุกเดือนอยากทราบ
Add Line@Foodpandathailand

สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น ง่ายๆ 3 ขั้นตอน
1. เลือกร้าน Bei Otto
2. เลือกอาหารที่ต้องการสั่ง
3. รออร่อยกับอาหารเยอรมันแท้ๆ ของคุณได้เลย

Foodpanda-38
ง่ายๆ แค่คลิ๊กสั่งเลย

วิธีการสั่งอาหารจากฟู๊ดแพนด้า  แค่ไม่กี่ขั้นตอน อาหารก็มาส่งถึงหน้าบ้าน  เริ่มจาก  การเลือกพื้นที่ที่ต้องการให้จัดส่ง (จังหวัด/เขต) -> เลือกร้านอาหาร -> แล้วเลือกสั่งอาหารตามต้องการ ->ใส่รหัส Voucher หรือรหัสคูปอง (ถ้ามีส่วนลด) รายละเอียด Add Line@Foodpandathailand -> ต่อจากนี้ไปจะมี sms ยืนยันการจัดส่งอาหาร -> รอประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมง อาหารจะมาส่งถึงที่ -> ส่วนขั้นตอนสุดท้าย ชำระเงินเมื่อได้รับอาหาร  และเริ่มอร่อยพร้อมกันได้เลย
foodpanda_bei otto 15

เงื่อนไขการสั่งหารผ่าน Website  โดยที่ตั้งของคุณ ต้องอยู่ในพื้นที่ให้บริการของร้านอาหารที่จะสั่งหรือไม่
พื้นให้บริการของ ฟู๊ดแพนด้า พื้นที่ที่ให้บริการปัจจุบัน คือ กรุงเทพมหานคร พัทยา เชียงใหม่ สมุทรปราการ
นนทบุรี ภูเก็ต และ ปทุมธานี

(ส่วนจังหวัดอื่น ไม่ต้องน้อยใจ เร็วๆ ขยายพื้นที่บริการเพิ่มแน่นอน)
สั่งอาหารทานแล้ว กลับมารีวิวให้เพื่อนหิวตาม  ยังให้คะแนนร้านอาหารที่เราสั่งได้ด้วย

นิ่งอยู่ทำไม?  สาวกสมาร์ทโฟน Mobile Application
โหลดเลย เวลาหิวจะได้ไม่พลาด กดสั่งทันที ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง แค่สั่งแล้วรอแป๊ป!!
อาหารจานโปรดมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน ที่ที่ทำงาน  สั่งอาหารออนไลน์มาทานกันดีกว่า

foodpanda_bei otto 09

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ฟู๊ดแพนด้าไทยแลนด์ได้ฟรี
ทั้ง App Store และ Google Play ซึ่งช่วยให้คุณสั่งอาหารได้ง่าย และรวดเร็วที่สุด

เพื่อให้การสั่งอาหารครั้งต่อไปสะดวกขึ้น  สมัครสมาชิก  เพียงแค่ Login ลูกค้าสามารถค้นหาและเลือกสั่งเมนูจานโปรดกลับบ้าน ภายในแอพพลิเคชั่นนี้จะแสดงเมนู แอพพลิเคชั่นนี้ เลือกสั่ง และปรับเพิ่มลดส่วนประกอบของเมนูอาหารตามความต้องการ เสมือนนั่งอยู่ในร้านอาหารจริง ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายเงินสด เมื่อพนักงานนำอาหารมาส่งหรือจ่ายด้วย บัตรเครดิต เพื่อความสะดวก ตอนนี้ แอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่ของ FoodPanda ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการสั่งอาหาร ด้วยความโดดเด่น ชัดเจน สะดวก ใช้งานง่ายมาก

foodpanda_bei otto 01

วิธีการใช้งาน คลิก!!! เข้าไปที่ Foodpanda.co.th
สามารถ Live Chat คุยกับเจ้าหน้าที่ทันที  มีเจ้าหน้าที่ของ FoodPanda ตอบคำถามของคุณ
และแจ้งข้อมูลต่างๆ กลับทันที  
หรือโทร. 02 250 9281

foodpanda_bei otto 08

ร้าน Bei Otto
1 ซอยสุขุมวิท20 กรุงเทพ 10110
เปิดบริการตั้งแต่มื้อเช้า 8.00 – 11.00 น.

Delicatessen – Shop
ภายในร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 11.00 – 24.00 น. ควรโทรจองโต๊ะก่อนนะคะ 
ร้านอยู่สุขุมวิท 20 เข้าซอยอยู่ด้านซ้ายมือ ตรงข้ามกับ โรงแรมวินเซอร์ จอดรถที่โรงแรมได้ฟรี

Bei Otto-1116

 Bei Otter-Foodpanda-11

ขอบคุณ/Thank you for your information from:
MR. Alexander von Wnuk-Lipinski
General Manager/Executive-Chef ประจำ ร้านอาหารBei Otto
www.beiotto.com

ขอบคุณ/Thank you for your information from:
Mr. Alexander Felde
Co-Founder & Managing Director at Foodpanda Thailand
www.foodpanda.co.th


ขอบคุณที่แวะมาชิมด้วยกันนะคะแล้วพบกันใหม่
 foodpanda_bei otto 18

ตำแหน่งที่ตั้งของร้าน
เลขที่ 1 สุขุมวิทซอย 20 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ 02 262 0892 ,02 260 0869
และ 083-8421506 Fax: 02-2581496

German Restaurant-German Wine Bar-Cafe’
Delicatessen – Catering – Bakery – Butchery

Website: www.beiotto.com
https://www.facebook.com/pages/Bei-Otto

ชอบบล็อคนี้ ฝากกดไลค์ FB:Toptotravel.com ด้วยนะคะ *+*