ชาตินี้ต้องไป ตลาดคอนเทนเนอร์ โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต

ครีเอทีฟ มาร์เก็ต แนวทาง อีโค โซเชียล เอ็นเตอร์ไพรส์

ในยุคที่คนไทย ใช้ชีวิตแบบเนิบๆ หรือที่นิยมเรียกว่า (Slow life) กันมาขึ้น อีกหลายคน วางมือจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล้วหันมาเดินเล่น ตลาดคอนเทนเนอร์ แนวคิดสร้างสรรค์ ซึ่งในปัจจุบันกลายเป็นสถานที่น่าสนใจ สำหรับคนกรุงเทพมากกว่าบรรดาห้างใหญ่ๆ เราลองเปลี่ยนบรรยากาศหันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติอันสดใส ที่นี่ โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต เป็นผู้ริเริ่มอีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนความสุขของคนในสังคม มอบผลประโยชน์ให้ชาวไร่ ชาวสวน เชิญชวนให้ผู้คนหันมาใส่ใจผลผลิตจากพ่อค้า แม่ค้า ส่งตรงจากเกษตรกรรายย่อย มากกว่าจำนวนผลิตแบบมหาศาล เกิดเป็น อีโค โซเชียล เอ็นเตอร์ไพรส์ พื้นที่เติมเต็มประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ ให้คนเมืองมาชมสุดยอดการแสดงต่างๆ  เพลิดเพลินไปกับไอเดียสร้างสรรค์ต่างๆ รับรองหายเครียดแน่นอน

OASIS RCA_31
Oasis Outdoor Arena & Creative Market

หากคุณไม่รู้มาก่อนว่าชีวิตมันง่ายขึ้นเยอะ มาชมสวนดอกไม้สวยสะพรั่งตามฤดูกาล  พืชพรรณเขียวชอุ่ม ปอดแห่งใหม่ของเมืองกรุง กับดอกไม้นานาพรรณ 5 ฤดูกาล สลับสับเปลี่ยนได้ชื่นชมตลอดทั้งปีไม่ต้องกังวลใจว่าถ้ามาเดินที่ โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต จะท้องว่างหรือเหงา ลองคิดดูว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ ตื่นเช้ามาเพื่อให้มีเวลาแวะไปชมสวนดอกไม้ ลองใช้เวลาในวันพักผ่อน เลือกทำอย่างที่ชอบแบบไม่ต้องทำตามตารางดูบ้าง รับรองว่าวันหยุดของคุณไม่น่าเบื่อเหมือนทุกๆ วัน ที่นี่ครบครันในพื้นที่เดียว เพลิดเพลินไปกับไอเดียสร้างสรรค์ต่างๆ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการสนับสนุนธุรกิจแบบ อีโค โซเชียล เอ็นเตอร์ไพรส์  (Eco social enterprise) ผลิตภัณฑ์พืชผัก ออร์แกนิค และเป็นแหล่งแฮงต์เอ๊าต์สุดฮิป เลือกให้พอใจ เลือกเอาเลยว่าอยากชอปอะไร อยากกินร้านไหนเพราะที่นี่ โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนความสุขของผู้คนในสังคมโอเอซิส จะเป็นส่วนเติมเต็ม ไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ ที่เติมความอบอุ่นของคนเมือง

OASIS RCA_12

โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต อีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรง ด้วยการออกแบบร้านค้าโดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์ ที่บึกบึนถูกนำมาเปลี่ยนแปลง ให้กลายเป็นร้านค้า โดยการนำกลับมารีไซเคิล ไอเดียนี้ยกนิ้วให้  เพราะเป็นการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน รองรับผู้คนจำนวนมาก ถือเป็นการเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจที่แทรกตัวอยู่แทบทุกย่างก้าว
ของคนรุ่นใหม่  ที่นี่ยังเป็นการสนับสนุนเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ให้ได้มีพื้นที่ แสดงไอเดีย มีการเปิดให้เช่าพื้นที่ ในราคาที่น่าดึงดูดใจ รวมถึงการเปิดโอกาสให้ผู้คนในชุมชนแวดแวดล้อมได้มีพื้นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสดใหม่จากไร่ในราคาพิเศษ ลองหาเวลาไปเดินเล่น รับรองว่าเป็นหนึ่งในตลาด และสถานที่ท่องเที่ยวโปรดของเพื่อนๆ แน่นอน

OASIS RCA_71
OASIS RCA_15 OASIS RCA_35

รู้ไหมว่า โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต ตั้งอยู่ย่านจตุรทิศ  พระราม 9 ติดกับ RCA  ใจกลางแหล่งชอปปิ้ง จะสังเกตเห็นตู้คอนเทนเนอร์สีเขียวอมฟ้า  เรียงตัวกันเป็นรูปร่างแปลกตา คล้ายจะมีการสร้างเป็นร้านค้า หรือตลาดอะไรสักอย่าง?

OASIS RCA_98
คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ผู้บริหารโอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต และประธานบริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด

วันนี้ เรามาเฉลยคำตอบว่า ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้ คือ ส่วนหนึ่งของ โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต รวมร้านอาหารอร่อย สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่รายล้อม และแทรกพื้นที่สีเขียวให้เข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันแบบครบวงจร  เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางเมือง โดย ครีเอทีฟ มาร์เก็ต  (Creative Market) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยนำตู้คอนเทนเนอร์ มารีไซเคิล ปัจจุบันกำลังเป็นเทรนด์ฮิตทั่วโลก  ในประเทศไทย มีการนำตู้คอนเทนเนอร์มาสร้างเป็นตลาดถาวรแล้วที่กรุงเทพ

OASIS RCA_11oasos-88โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต
เริ่มเปิดให้เข้าชมในวันที่ 13 เมษายน 59 นี้แล้ว ด้วยคอนเซ็ปต์ฉีกแนว Flower Garden in the City ที่หลายคนกำลังตั้งตารอ เดินไปสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งสวนดอกไม้ บานสะพรั่งนานาพืชพรรณ เขียวชอุ่ม ทำให้ได้ผ่อนคลายท่ามกลางความวุ่นวายบนพื้นที่กว่า14 ไร่ กลางกรุงเทพพื้นที่ร้านค้า ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น ผลิตภัณฑ์พืช ผักออร์แกนิคจากชาวไร่ ชาวนา รวมกว่า 500 ร้านค้า นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่สำหรับศิลปิน และคนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถในรูปแบบสตรีทอาร์ต ที่หมุนเวียนกันมา สร้างสีสันพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น ออกกำลังกาย ขี่จักรยาน และพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น

โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต เป็นมากกว่าตลาดตู้คอนเทนเนอร์ทั่วไป มาเที่ยวที่นี่เรียกได้ว่าได้ครบทุกบรรยากาศ  เหมือนได้เที่ยวงานแฟร์ชิคๆ มาชาร์จพลัง เติมแรงบรรดาลใจ รับรองว่าทุกคนจะประทับใจกับความสวยงามของสวนดอกไม้ 5 ฤดู บรรยากาศสุดชิล ของกินอร่อย มีเพลงเพราะๆ กับ กิจกรรมสวนดนตรี มาให้รื่นรมย์กันอีกด้วย

OASIS RCA_111 OASIS RCA_112

เอาท์ดอร์ อารีน่า (Outdoor Arena)
มีศักยภาพเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นศูนย์กลางจัดการแสดงกลางแจ้งทั้งระดับประเทศและระดับโลก ยิ่งใหญ่บน
พื้นที่ขนาด 10,000 ตร.ม. สำหรับจัดงานอีเว้นท์ คอนเสิร์ตและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทุกรูปแบบทุกเทศกาลสามารถ
จุผู้ชมได้มากถึง 30,000 คน รองรับ การแสดงได้ตั้งแต่ขนาดเล็ก กลาง ไปถึงใหญ่ การเดินทางสะดวกอยู่ใจกลางย่านธุรกิจที่มีสีสัน เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์ค ที่ผู้คนจะหลั่งไหลเข้ามาแสวงหาความสนุกสนานในช่วงเทศกาลต่างๆ

OASIS RCA_124
ดนตรีสดจาก คุณโอ๊ต จักรพัชร บูรณะบุตร บรรณาธิการบริหารนิตยสาร FHM

OASIS RCA_153 OASIS RCA_170

โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต ที่แฮงค์เอาท์กับที่สุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางเมือง
การเดินทางสะดวกมาก
-แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน
-รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี
-รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9
-ทางด่วนศรีรัชฯ ขาลงด่านพระราม 9 และขาขึ้นด่านอโศก 1
Show-DC-Map

โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต
เปิดจองเช่าพื้นที่ร้านค้าแล้ว (มีให้จับจอง 300 ร้านเท่านั้น)
สำหรับผู้ที่ต้องการขายอาหารหรือเครื่องดื่ม ขายสินค้าออร์แกนิค ขายสินค้าแฟชั่น และอื่นๆ
Map Oasia market
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 097-138-7374
www.oasisth.com
www.facebook/Oasisth
รับข้อเสนอพิเศษสุด เมื่อจองพื้นที่ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 นี้