ขนาดไดโนเสาร์ยังมาชอปปิ้ง เราจะนิ่งเพื่ออะไร?

สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก

หลังจากที่คิดอยู่นานเสาร์สิ้นเดือน กลัวรถติด  มาที่นี่สะดวกมากมารถไฟฟ้า MRT ได้สบายๆ เลยตัดสินใจตกลงเที่ยวงาน FAMILY FAIR 2016 งานแฟร์สำหรับทุกคน สวนลุมไน้ท์บาซาร์ ได้เพลิดเพลินกับสินค้าหลากหลายสำหรับเด็กเสื้อผ้าแฟชั่นทันสมัย ของใช้ประจำวัน สินค้า OTOP มากมาย เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน ของดีของแปลก จากแหล่งผลิตทุกภาคทั่วไทย จำหน่ายในราคาถูกในงานขอเชิญพบกับ Mini Zoo ให้น้องๆ หนูๆ ได้มีโอกาสขี่ม้าแคระ ให้อาหารอัลปาก้า ชมนกฮูกหิมะ แกะแพนด้า เป็ดแมนดารินเผือกเต่าซูคาต้า และสัตว์หายากมากมายและยังมีอาณาจักรไดโนเสาร์ รวมถึงสวนสนุกกลางแจ้งทอดยาวตลอดแนวที่จอดรถด้านนอก

25590126_7201

วันนี้เรานัดกันที่ สวนลุมไนท์บาซาร์ ไม่เข้าใจ ทำไมไม่มากัน!!! บรรยากาศเกินราคา หาที่ไหนได้ เดินสบาย พบกับสินค้าราคาถูก และกิจกรรมมากมายในงานร้านค้า ร้านอาหาร Food-Trucks หลายร้อยร้านค้า พร้อมลุ้นรับของกำ
นัลตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน เชิญชมฟรีคอนเสิร์ต ริท เดอะสตาร์  
ตั้งแต่เวลา 19.30 น เป็นต้นไป สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 10 เมษายน เวลา 15.00 – 23.00 น. ที่ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก การกลับมาในครั้งนี้มีความหลากหลายมากกว่าเป็นสถานที่ช๊อปปิ้ง เพราะได้เพิ่มโซนต่างๆ  เพื่อให้
สวนลุมไนท์บาซาร์กลายเป็นสถานที่ ท่องเที่ยว พักผ่อนครบวงจร โดยภายในโครงการ ประกอบด้วย โรงแรมเดอะบาซาร์ ระดับ 4 ดาว จำนวน 800 ห้อง , ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่, ร้านอาหาร, โรงละคร, ร้านค้าจำนวนกว่า 1,700 ร้านค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ตให้บริการ 24 ชั่วโมง , สกายยิม, สวนน้ำ, สวนสนุก พร้อมอาคารแสดงสินค้าที่มีขนาดถึง 5,000 ตารางเมตร

Suan Lum Night Bazaar Ratchadaphisek 86

Suan Lum Night Bazaar Ratchadaphisek1

Suan Lum Night Bazaar Ratchadaphisek3
คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จำกัด
Suan Lum Night Bazaar Ratchadaphisek 85
อาคารแสดงสินค้าที่มีขนาดถึง 5,000 ตารางเมตร

เปิดตัวศูนย์แสดงสินค้าแห่งใหม่ ใจกลางกรุง โดยในงานครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดให้มีการเปิดตัวอาคารแสดงสินค้า Event Hall Open House เป็นครั้งแรก ด้วยเนื้อที่กว่า 5,000 ตารางเมตร โดยทางคุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จำกัด กล่าวว่า “เราพร้อมเป็นศุนย์กลางของ ธุรกิจ ท่องเที่ยว พักผ่อน แบบครบวงจรใจกลางเมือง โดยเริ่มเปิดโซนแรก คืออาคารแสดงสินค้า Event Hall Open House วันที่ 2 เมษายน 2559 ที่นี่เน้นเป็นอาคารแสดงสินค้าขนาดใหญ่ ใจกลางเมืองด้วยเนื้อที่กว่า 5,000 ตารางเมตร” สามารถเดินทางได้สะดวกโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ออกสถานีสุทธิสาร และ สถานีลาดพร้าว

logo%20สวนล__

นายไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค์ค็อกไนท์บาซาร์ จำกัด เปิดเผยว่า พื้นที่ที่มีโอกาสทางธุรกิจที่ดี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ใกล้แหล่งชุมชน มีประชากรอาศัยหนาแน่น ทั้งโซนลาดพร้าว รัชดาภิเษก วิภาวดี ดินแดง มีบ้านเดี่ยว หมู่บ้านจัดสรร และโครงการที่อยู่อาศัยกว่าหนึ่งแสนยูนิต อีกทั้งยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อมาก ที่สำคัญในย่านนี้ยังไม่มีโครงการชอปปิ้งมอลล์ที่มีการเปิดให้บริการแบบครบครัน

สวนลุมไนท์บาซาร์จะทำให้ย่านนี้กลับมาคึกคัก สร้างความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยตั้งเป้าลูกค้าเข้าใช้บริการวันละอย่างน้อย 35,000 คนต่อวัน ประกอบด้วยลูกค้าของโรงแรม และกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในโซนรัชดา-ลาดพร้าว นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ย่านรัชดา-ลาดพร้าว ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวก ที่สำคัญยังไม่มีโครงการชอปปิ้งมอลล์แบบครบวงจร จึงมั่นใจว่าจะเป็นสถานที่ชอปปิ้งแห่งใหม่ที่จะทำให้ย่านนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก

bazaar logo
นอกจากนี้ในส่วนของโซนๆอื่นๆ เช่น โรงแรม, โรงละคร, สวนสนุก, สวนน้ำ เป็นต้น ทางบริษัทพร้อม
จะทยอยเปิดตัวโซนต่างๆ ในงาน Grand Opening โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก เร็วๆ นี้

เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ลงสถานีลาดพร้าว
ไม่อยากให้คุณพลาดงานดีๆแบบนี้ Family Fair 2016
ณ สวนลุมไน้ท์บาซาร์….เริ่มแล้ววันนี้!! อย่าลืมแวะมาให้ได้นะ
ที่จอดเยอะมาก ช่วงนี้จอดฟรีค่ะ

ติดตามข่าว fb:  Suan Lum Night Bazaar Ratchadaphisek