ครั้งแรกของแอพฯ เกย์ที่ LIVE ได้! รุกแน่นเว่อร์

ครั้งแรกของแอพฯ เกย์ที่ LIVE ได้!
BLUED สุดยอดฟังก์ชั่นแอพฯ แรกของชาวเกย์  รุกแน่นเว่อร์ 

ขอบคุณแอพพลิเคชั่น Blued เชิญไปร่วมงานเปิดตัว BLUED LIVE (บลูดี ไลฟ์) สุดยอดฟังก์ชั่น อันโดดเด่น
ถือว่าเป็นแอพฯ แรกของชาวเกย์ ที่พร้อมให้คุณ LIVE หรือถ่ายทอดสดชีวิตประจำวัน ความสามารถพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งยังสามารถส่งของขวัญให้กันผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย สุดยอดฟังก์ชั่นใหม่ของ BLUED แอพพลิเคชั่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก

Blued 111

BLUED (บลูดี) แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์   สำหรับชาวเกย์ ที่มีผู้ใช้งานสูงสุดเป็นอันดับที่หนึ่งของโลก ได้จัดงานเปิดตัวขอบคุณแอพพลิเคชั่น Blued ที่เชิญ “มนตรี” ไปร่วมงานเปิดตัว BLUED LIVE (บลูดี ไลฟ์) สุดยอดฟังก์ชั่นอันโดดเด่น ซึ่งถือว่าเป็นแอพฯ แรกของชาวเกย์ ที่พร้อมให้คุณ LIVE หรือถ่ายทอดสดชีวิตประจำวัน ความสามารถพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งยังสามารถส่งของขวัญให้กันผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย  LIVE (บลูดี ไลฟ์) สุดยอดฟังก์ชั่นอันโดดเด่น ซึ่งถือว่าเป็นแอพฯ แรกของชาวเกย์ที่พร้อมให้คุณ LIVE  หรือถ่ายทอดสดชีวิตประจำวัน ความสามารถพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งยังสามารถส่งของขวัญให้กันผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวความร่วมมือกันระหว่าง BLUED และJINLOE โปรดักชั่นผู้ผลิตซีรี่ส์เกย์สุดฮิตอย่าง “Make It Right รักออกเดิน”

ซึ่งจะมาผลิตซีรี่ส์หนังสั้นให้กับ BLUED จำนวน 3 เรื่อง  โดยจะทยอยฉายออนไลน์ให้ชมกันตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

BlueD95 BlueD

THE GRAND OPENING OF  BLUED LIVE
แอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์   ที่มีผู้ใช้งานสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก นำโดย   มร. เกิ่น เล่อ (ตรงกลาง) ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มร. ค่วง ย่าหลง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย คุณมารุต ประเสริฐศรี  ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับ ดนพ ตฤณธรร ผู้กำกับซีรี่ส์เกย์สุดฮิตอย่าง “Make It Right รักออกเดิน ”และดีเจ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์  ดีเจและนักแสดงเจ้าบทบาท ถ่ายภาพร่วมกันในงานเปิดตัว “BLUED LIVE” สุดยอดฟังก์ชั่นใหม่ของ BLUED แอพพลิเคชั่น

BlueD5

BlueD8
BLUED ถือเป็นแอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
BlueD1
ถ่ายภาพร่วมกันในงานเปิดตัว “BLUED LIVE” สุดยอดฟังก์ชั่นใหม่ของ BLUED แอพพลิเคชั่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก

Mr. Geng Le (มร. เกิ่น เล่อ) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BLUED ได้กล่าวถึงการเปิดตัว BLUED LIVE ในครั้งนี้ว่า “BLUED (บลูดี) มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอ LIVE ฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้แอพฯ ทุกท่านสามารถถ่ายทอดสด  ไลฟ์สไตล์ และความสามารถพิเศษของตนเองเพื่อให้เพื่อนๆ ทั่วโลกได้รับชม พร้อมสร้างมิตรภาพใหม่ๆ เกิดขึ้นโดยไร้พรมแดน ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน  BLUED  ที่มีมากกว่า 27 ล้านคนทั่วโลก
เราเชื่อว่าเราจะสามารถสร้างสังคมเกย์ที่อบอุ่น เต็มไปด้วยมิตรภาพสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

BlueD4

ทั้งนี้ BLUED ถือเป็นแอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก  และนับเป็นครั้งแรก
ที่แอพฯ สำหรับเกย์จะมีฟีเจอร์พิเศษอย่างการ LIVE ถ่ายทอดสด  โดยนอกจากท่านจะสามารถใช้  BLUED ค้นหาเพื่อนใหม่ๆ ในทุกสถานที่ได้แล้ว ยังสามารถถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ให้เพื่อนๆ ทั่วโลกได้รับชมอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังสามารถส่งของขวัญอันมีมูลค่าให้แก่กันและกันได้ด้วย

ในงานนี้ BLUED ยังได้นำเสนอซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man “เพราะ…ฉันรัก” ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง BLUED และ JINLOE โปรดักชั่นผู้ผลิตซีรี่ส์เกย์สุดฮิต สร้างสรรค์ซีรี่ส์หนังสั้นชุดใหม่ ซึ่งเริ่มออนแอร์ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์แล้วในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจะมีผลงานซีรี่ส์หนังสั้นเรื่องอื่นๆ

BlueD3

ชมตลอดทั้งปีนี้ สำหรับ ซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man “ เพราะ…ฉันรัก” นั้น ได้รับกระแสความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนผู้ชมในโลกออนไลน์กว่า 1 แสนวิว ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ และได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก กับการนำเสนอประเด็นชาวเกย์กับความรักของแม่  ทั้งนี้ สามารถรับชมซีรี่ส์หนังสั้นของ BLUED ได้ที่ BLUED Channel ใน YouTube ยังมีอีกหลายเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นได้ที่ Blued

รีบอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ V 1.5.0 แล้วมา LIVE กันเถอะ!!
LIVE ฟีเจอร์ใหม่ของ Blued ครั้งแรกของแอพฯ เกย์ ที่ให้คุณสามารถถ่ายทอดสดทุกเหตุการณ์ในชีวิตของคุณให้เพื่อนๆ ใน Blued ได้รับชมตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสานสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ด้วยการส่งข้อความและของขวัญอันมีมูลค่าให้กันได้แบบเรียลไทม์

ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้แอพพลิเคชั่น BLUED พร้อม LIVE พร้อมกับเหล่านายแบบหนุ่ม ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “พีท พล” ที่มาขับร้องเพลงเพราะๆ สลับกับเพลงสนุกๆ ให้ทุกคนได้โยกย้าย ต่อเนื่องกันด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง|

BlueD7
ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “พีท พล” ที่มาขับร้องเพลงเพราะๆ สลับกับเพลงสนุกๆ
BLUED
The most popular gay social app with over 15 million users. Easily browse and chat to guys around you, send your location and even videos. Blued is more than just a geo-location app.
It has a discover section offering news updated daily, a gay city guide showing you all the gay friendly places and business around some cities. Download Blued and find out why over 15 Million users worldwide love and use blued.

ติดตามความเคลื่อนไหวของ BLUED ได้ที่
www.facebook.com/bluedthailand

และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรีได้ที่
Android: https://goo.gl/f3wSXC
iOS: https://goo.gl/rLovCl