K-District by Mall of Korea (MOK) Retail Mix ค้าปลีกผสมผสานที่แปลกใหม่ที่สุดในเมืองไทย

ครั้งแรกในเมืองไทย K-District” by Mall of Korea (MOK)
ใหญ่ที่สุดนอกประเทศเกาหลี

โชว์ ดีซี นำเสนอความแปลกใหม่ให้กับวงการค้าปลีกไทยด้วยคอนเซ็ปต์ Shop & Enjoy ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เรารวบรวมสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงแห่งเอเชีย โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ‘K-District by The Mall Of Korea (MOK) @SHOW DC’ หรือเมืองเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดนอกประเทศเกาหลี   สินค้าและบริการสุดอินเทรนด์จากเกาหลี โดยเราทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างสรรค์พื้นที่ 18,000 ตร.ม. เพื่อมอบประสบการณ์ครบรสแห่งความบันเทิงในแบบฉบับเกาหลีที่แท้จริงแก่ลูกค้า  ที่แรกที่เซเลบริตี้เกาหลีเลือกมาเปิดร้านของตนเองเพื่อแฟนๆ ชาวไทย อาทิ ร้าน PSY Noodle House By Psy Gangnam Style ร้านอาหาร After The Rain ของนักร้องหนุ่ม Rain และ BTS ช้อปเต็มที่กับทั้งแบรนด์ความงาม สินค้าแฟชั่น และอาหารเกาหลีรสเลิศที่คุณหลงรักได้ที่ Korean Walking Street ที่เดียวในมืองไทยที่ยกย่านช้อปปิ้งเด็ดอันเลื่องชื่อจากกรุงโซลมาไว้ให้คุณได้ช้อปเต็มอิ่มพร้อมกันทีเดียว ไม่ว่าจะ K-Fashion K-Beauty หรือ K-Food ที่เลือกสรรมาไว้ให้นักช้อปท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนยกกรุงโซลมาไว้ให้คุณได้ช้อป ชิม ชิลล์

show dc85

K-District  by Mall of Korea (MOK)  ของดีจากเกาหลียกมาไว้ที่ K-District
ช้อปเต็มที่กับทั้งแบรนด์ความงาม สินค้าแฟชั่น และอาหารเกาหลีรสเลิศที่คุณหลงรักได้ที่  Korean Walking Street ที่เดียวในมืองไทยที่ยกย่านช้อปปิ้งเด็ดอันเลื่องชื่อจากกรุงโซลมาไว้ให้คุณได้ช้อปเต็มอิ่มพร้อมกันทีเดียว ไม่ว่าจะ K-Fashion K-Beauty หรือ K-Food ที่เลือกสรรมาไว้ให้นักช้อปท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

Show dc111

K-Fashion
ไม่ต้องเดินตามหาชิ้นเด็ดที่คุณเห็นจากซีรีย์ดัง หรือลุคเก๋ล่าสุดจากดาราคนโปรดอีกต่อไป เพราะ K-Fashion Select Shop ที่ Korean Walking Street จะคัดสรรทุกชิ้นเก่งนำกระแสโดยสไตลิสต์ชื่อดัง Yun Ki Jung ให้คุณได้ช้อปทุกไอเท็มที่ฝันถึงใน Dongdaemun กันใจกลางกรุงเทพฯ ได้ทันที

K-FOOD
อิ่มอร่อยกับรสชาติแบบเกาหลีแท้ๆ จาก Myeongdong หรือใครกำลังมองหาเครื่องปรุงและวัตถุดิบกลับไปปรุงอาหารเกาหลีด้วยตนเองที่บ้านก็สามารถช้อปทุกอย่างได้ที่นี่ หรือจะนั่งชิลชิมรสชาติของหวานและขนมสไตล์เกาหลีที่คุณหลงรักที่เลาจน์ของหวานสุดเก๋เพื่อเติมพลังหลังการช้อปก็ยังได้

K-BEAUTY
ศูนย์รวมทุกแบรนด์ความงามเกาหลีที่สาวๆ ห้ามพลาด เพราะ Hongdae แห่งกรุงเทพฯ จะรวบรวมโปรดักต์ยอดฮิต และทิปส์ความงามที่สาวๆ เกาหลีกำลังคลั่งไคล้ถึงที่สุดมาไว้ให้คุณได้ช้อปโดยไม่ต้องเดินทางไปไกล โดยมีทีมงานจากรายการความงามยอดฮิตของเกาหลี “Get It Beauty” เข้ามาช่วยการันตีความเด็ดของทุกซอกมุม นอกจากนั้นยังมี Korean Beauty School ที่ให้คุณได้ลองสนุกกับเทรนด์กาารแต่งหน้าใหม่ๆ จากเมืองหลวงแห่งความงามของโลกได้ก่อนใครที่นี่ที่เดียว!

คุณชยดิฐกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ เรายังมีแนวคิดของการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมสินค้าของไทย โดยรวบรวมทุกความสุดยอดของสินค้าคุณภาพของบ้านเราเอาไว้ใน ‘Thai Thai Market’ หรือตลาดสินค้าไทย ไทย ขนาดใหญ่บนพื้นที่ 2,500 ตร.ม. ชั้น 4 ของห้างโชว์ ดีซี เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมสินค้าไทยที่ทั้งชาวไทยเองและต่างชาติชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม ผลไม้ เครื่องเทศและสมุนไพรนานาพันธุ์ ผลิตภัณฑ์ความงามตำรับไทยแท้ สินค้าหัตถกรรม และงานออกแบบแสนประณีต รวมกว่า 150 ร้านค้า เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งและซื้อหาสินค้าไทยๆ คุณภาพ”

show dc
คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด
show dc1
ดร.จูเลี่ยน เฮอร์ รองประธานกรรมการ ของ The Mall of Korea หุ้นส่วนสำคัญใน ‘K-District @SHOW DC’

ดร.จูเลี่ยน เฮอร์ รองประธานกรรมการ ของ The Mall of Korea หุ้นส่วนสำคัญใน ‘K-District @SHOW DC’ กล่าวว่า “กระแสวัฒนธรรมเกาหลีได้แผ่อิทธิพลอย่างมากในหลายประเทศในเอเชียและทั่วโลก ทาง Mall Of Korea รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับโชว์ ดีซี นำเสนอความบันเทิงที่หลากหลายของเกาหลี ที่มีกลิ่นอายของความเป็นเอเชียผสานความก้าวหน้าของเทรนด์จากทั่วโลก นับเป็นการยกระดับธุรกิจค้าปลีกทั้งของไทยและเกาหลีร่วมกันไปอีกขั้น เราเชื่อมั่นในศักยภาพทั้งด้านทำเลที่ตั้งและคอนเซ็ปต์ของห้างโชว์ ดีซี ในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เราจึงมาร่วมทุนพัฒนา K-District @SHOW DC กับโชว์ ดีซี”

 

 

โชว์ ดีซี เตรียมต้อนรับกองทัพร้านค้าดังที่จะมามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งพร้อมสรรพด้วยเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบครัน ได้แก่ ร้านอาหาร: เซเลปอีสาน, โรงเรียนสอนทำอาหารครัววันดี ร้านเครื่องดื่มและค่าเฟ่: April’s Bekery, Siam Royale ร้านขนมและของฝาก: Tao Kae Noi Land, Hot Star (ร้าน snack จากไต้หวัน), Stick House (ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์อิตาเลียน), คันนา (ผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ) ร้านนวดและสปา: Asia Herbs Association สินค้า

show dc8

คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด เป็นผู้ให้รายละเอียด พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณช้อน – ธรรมรัตน์ ธุระทอง จากแบรนด์ Celeb E-San และ อ.ดาว – ดร. วิชุดา ณ สงขลา ศรียาภัย จากแบรนด์ “โรงเรียนสอนอาหารครัววันดี” ผู้เช่าพื้นที่รายสำคัญที่เชื่อมั่นในศักยภาพที่ไม่เหมือนห้างใดๆ ในเมืองไทยของห้างโชว์ ดีซี

show dc121

show dc6
เดินแบบโดยนักแสดงสาว “โยเกิร์ต – รวิวรรณ บุญประชม”

รับชมแฟชั่นโชว์เทรนด์ K-Pop ล่าสุด โดยดีไซเนอร์เกาหลีที่บินตรงจากกรุงโซล มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
นำทีมเดินแบบโดยนักแสดงสาว “โยเกิร์ต – รวิวรรณ บุญประชม”

 

โยเกิร์ต – รวิวรรณ บุญประชม นักแสดงและนางแบบสาว กล่าวว่า  “ตื่นเต้นมากที่คนไทยเรากำลังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นเกาหลีแบบครบรสขนาดนี้ โดยไม่ต้องบินไปประเทศเกาหลี โดยส่วนตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบและติดตามกระแส K-Pop ดูซีรีย์ ฟังเพลง หรือทานขนมเกาหลี เมื่อได้ยินว่าที่เมืองไทยจะมีอาณาจักร K-District เป็นแห่งแรกของโลก เปิดบริการที่ห้างโชว์ ดีซี ก็รู้สึกดีใจว่าเราจะได้สัมผัสกับสุดยอดความอร่อยและความบันเทิงแบบขั้นเทพสไตล์ K-Pop คิดว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอนค่ะ”


ในงานแถลงข่าว วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 13.30 – 15.30 น.
ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

ShowDC K-District  by Mall of Korea (MOK)  ของดีจากเกาหลียกมาไว้ที่ K-District
โชว์ ดีซี ตั้งอยู่บนถนนจตุรทิศ สะดวกต่อการเดินทางด้วยหลากหลายเส้นทาง
-รถยนต์
-รถไฟฟ้า โดยอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน
-สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีและพระราม 9
-รวมถึงใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ ขาลงด่านพระราม 9 และขาขึ้นด่านอโศก 1