So Beautiful @Suanphueng Highland

โต้ลมหนาวกับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิป สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2016

จบไป…แต่ใจคิดถึง ความจริงจังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับบรรยากาศ ค่ำคืนที่มีโอกาสดี นั่งดูคอนเสิร์ตแบบนี้…ชิว ที่จังหวัดราชบุรี เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ใกล้กรุงเทพ มีนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ไม่แปลก
เลยที่เราจะเห็นร้านอาหารและร้านนั่งดื่มบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ลมเย็นปะทะหน้า 

CR ภาพ: facebook.com/Suanphueng-Highland

บรรยากาศ ค่ำคืนที่มีโอกาสดี นั่งดูคอนเสิร์ตที่  สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2016
(Suanphueng Highland Balloon Festival 2016) งานคอนเสิร์ตกลางแจ้ง Green Amphitheater มีการแสดงบอลลูน ให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรมกันอย่างเต็มที่ โดยในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 นี้ ฝ่ายจัดงานพร้อมจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อเป็นการส่งท้ายปีอีกด้วย นอกจากนี้ใครที่เข้าร่วมงาน 200 คนแรก ยังจะได้ขึ้นบอลลูนแบบฟรีๆ กิจกรรมบอลลูนลอยฟ้า พิเศษสุดสำหรับ 200 ท่านแรก  ได้ขึ้นบอลลูนแบบ VIP  ที่งาน สวนผึ้งไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล พิกัดจำ ง่ายใกล้บ้านหอมเทียน  So Beautiful…at Suanphueng Highland

เรามาเริ่มกันที่  คืนส่งท้ายปีใหม่ ได้มีโอกาสมานั่งดูคอนเสิร์ตบนพื้นที่ที่เต็มไปด้วยเสียดนตรีแบบนี้…ชิวไปอีก จูงมือกันมา บอลลูนลอยฟ้า ชมทิวทัศน์สวนผึ้ง แล้วบอกรัก กับลมหนาวที่สวนผึ้ง เส้นทางสู่ความสุข ในวันพักผ่อนที่สวนผึ้ง ขับรถไปเที่ยวสวนผึ้ง  ตลอดเส้นทางจะมองเห็นความเขียวชะอุ่มตลอดเส้นทาง ไอหมอกลอยฟ้า คลอเคลียแนวภูเขา เป็นช่วงสดชื่น เมื่อความหนาวเริ่มมาเยือนในช่วงนี้ นักท่องเที่ยวหลายคนเตรียมตัว  นอกจากกิจกรรมบอลลูนสนุกๆ ยังมีซุ้มอาหารเจ้าเด็ดอร่อยๆ ของ  จังหวัดราชบุรีไว้คอยให้บริการตลอดทั้งคืน

สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2016 ณ สวนผึ้งไฮแลนด์ (ติดบ้านหอมเทียน)จ.ราชบุรี

สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2016
จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 30–31 ธันวาคม 2559 ณ สวนผึ้งไฮแลนด์ (ติดบ้านหอมเทียน) อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
ชวนกันมานั่งฟังเพลงชิวๆ เพลิดเพลินกับดนตรี ในบรรยากาศสบายๆ ได้สัมผัสกลิ่นไอความรักในแบบ
โรแมนติก ภายในงาน ร่วมสนุกสนานกับ กิจกรรมบอลลูน ชิมความอร่อยเต็มอิ่มกับอาหารหลากหลายชนิด
ที่ทำให้หลายคนอมยิ้มไปด้วยกัน

ภายในงานเลือกฟังเพลงจากวงที่มีคาแร็กเตอร์ พร้อมศิลปินที่จะพาให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอย่าง
มัม ลาโคนิค (Mum Laconics) นักร้องสาวอารมณ์ดี
คุณปั่น ไพบูลย์เกียรติ์ เขียวแก้ว   ถ่ายทอดความประทับใจ ในฐานะนักร้องเพลงพ่อ
และวง Season five ที่อยู่คู่กับทุกจังหวะของชีวิต

ด้วยคอนเซ็ปต์ของ  สวนผึ้ง ไฮแลนด์  รีสอร์ท Suanphueng Highland ที่ต้องการสร้าง สวยงาม ตระการตาใกล้ธรรมชาติแห่งเดียวบริเวณสวนผึ้ง โอบล้อมด้วยขุนเขากว้างใหญ่ เหมาะแก่การจัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงขององค์กร งานประชุมสัมมนา งานเปิดตัวสินค้า คอนเสิร์ต ฯลฯ

ในบรรยากาศ  ที่มีให้เลือกทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ จัดงานแต่งงาน  สามารถรองรับกรุ๊ปสัมมนา เรียกว่าทั้งสนุกสนานและอิ่มอร่อยในแบบที่คุณต้องการ

Suanphueng Highland
Call 092 407 0173