Cesar Millan หนึ่งในครูฝึกสุนักระดับโลก

ซีซาร์ มิลลานนักปรับพฤติกรรมสุนัขชื่อดังระดับโลกเจ้าของรายการ
Dogs Whisperer with Cesar Milan

Cesar Millan ซีซาร์ มิลลาน เป็นนักปรับพฤติกรรมสุนัขที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดคนหนึ่ง
ของโลกซึ่งเทคนิคที่ ซีซาร์ มิลลาน ใช้กับสุนัข การทำความเข้าใจสุนัข และ มีวิธีแก้ไขปัญหาทั่วไปของสุนัขด้วยประสบการณ์การทำงานกับสุนัขมากว่า 26 ปี ซีซาร์ มิลลาน ใช้ปรัชญาแห่งความเชื่อใจ ความเคารพ และความรักกับการฝึกสุนัขที่มีนิสัย ก้าวร้าว ขี้กลัว รวมไปถึงสุนัขที่มีความผิดปกติทางประสาท ถ่ายทอดให้ความรู้แก่เจ้าของสัตว์เลี้ยงว่าพฤติกรรมของเจ้าของสุนัข กับสัตว์เลี้ยงอย่างไร

ทำให้ชื่อเสียงของ  Cesar Millan ซีซาร์ มิลลาน เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมและการฟื้นฟูสมรรถภาพสุนัขที่หาตัวจับยากคนหนึ่ง ชื่อเสียงของ ซีซาร์ มิลลาน โด่งดังในเรื่องการดูแลสุนัขขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น  ผ่านทางสินค้าเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน ตลอดจน  หนังสือและเว็บไซต์  Cesarsway.com  ซึ่งปัจจุบัน กลายเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับการให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำเกี่ยวกับสุนัข รวมไปถึงโครงการ Cesar Millan Pack Project และรายการโทรทัศน์ Cesar 911 ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดกับ ซีซาร์  แบบ VIP

การฝึกสุนัข คือการถ่ายทอด พลังงานที่สุขุมและมั่นคงนำมาใช้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่เป็นปัญหาของสุนัขกับ การเรียนรู้วิธีการปรับพฤติกรรมสุนัข (ปรับสมดุล) เพื่อแก้ไขปัญหาของสุนัขตั้งแต่ระดับธรรมดา ไปจนถึงระดับปัญหาที่ร้ายแรง วิธีพูดของสุนัขไม่ได้ถูกกำหนดไว้เพียงแค่เสียง เพียงแค่คำพูด เพียงแค่การกระทำ หรือเพียงแค่การเคลื่อนไหวเท่านั้น การเข้าใจภาษาของสุนัข  ทำให้การสื่อสาร ประสบความสำเร็จ คุณและสุนัขก็ประสบความสุข ในการอยู่ร่วมกัน  วิธีพูดของสุนัข ไม่ได้ถูกกำหนดไว้เพียงแค่เสียง คำพูด กระทำ หรือ เพียงแค่การเคลื่อนไหวเท่านั้น การเข้าใจภาษาของสุนัขจะทำให้การสื่อสารประสบความสำเร็จในการอยู่ร่วมกันกับเจ้าของสุนัข  การที่ได้เรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในจิตใจสุนัข พัฒนาความสัมพันธ์ด้านบวกที่สมบูรณ์แบบ ช่วยให้คุณมองเห็นโลกผ่านสายตาสุนัขของคุณเอง ซึ่งจะช่วยให้คุณกำจัดพฤติกรรมที่เป็นปัญหาได้ในที่สุด

“Subaru Loves Pets” กิจกรรมเอาใจคนรักสุนัข พบแขกรับเชิญสุดพิเศษ Cesar Milan นักฝึกสุนัขชื่อดังระดับโลก

“Subaru Loves Pets” กิจกรรมเอาใจคนรักสุนัข พบแขกรับเชิญสุดพิเศษ Cesar Milan นักฝึกสุนัขชื่อดังระดับโลก ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงสุนัข ความสามารถ ในวิธีการแก้ปัญหา พฤติกรรมสุนัข  ยังทำให้เขามีชื่อเสียงในฐานะพิธีกรในรายการ  “Dog Whisperer with Cesar Millan”  ทางช่อง National Geographic ซึ่งเป็นรายการที่เสนอการแก้ปัญหาพฤติกรรมสุนัข และสอนให้เจ้าของรู้จักวิธีที่จะควบคุมสุนัขของตนอย่างเข้าอกเข้าใจในตัวสุนัข รายการนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ในประเทศไทยก็ได้มีการนำเสนอรายการของเขา ในเคเบิลทีวีทาง True Visions ช่อง Explorer 1

“Subaru Loves Pets” กิจกรรมเอาใจคนรักสุนัข ด้วยการประมูลสินค้าของสุนัข

Cesar Millan ซีซาร์ มิลลาน ในประทเศไทย หลายท่านอาจจะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ในต่างประเทศ เช่น อเมริกาแล้ว ชายผู้นี้นั้นโด่งดังไม่แพ้ดาราฮอลลีวูด Cesar Millan ซีซาร์ มิลลาน เติบโตมาในฟาร์มแห่งหนึ่งในประเทศเม็กซิโก  ซีซาร์ มิลลาน ชอบนั่งมองสุนัขในฟาร์มพร้อมทั้งสังเกตวิถีชีวิตและพฤติกรรมของสุนัข กับสุดยอดเทคนิคการฝึกน้องหมาของซีซาร์ มิลาน สื่อสารกับหมาของเราเราก็ต้องเรียนรู้และรับมนุษย์ที่สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ คล้ายกับพูดภาษา  สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.cesarsway.com / เฟซบุ๊ก (cesar.millan) /ทวิตเตอร์  (@cesarmillan) / ยูทูบ (CesarMillan)

บรรยากาศในงาน Subaru Loves Pets Roadshow 2017
7 มกราคม 2560  ที่ลาน เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 






บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ระหว่างวันที่ 7 – 8 มกราคม 2560 นี้ตลอดวัน
กับกิจกรรม Subaru Loves Pets Roadshow 2017


วันเสาร์ที่ 7 มกราคม  2560   เวลา 12.00 – 14.00 น. ที่ลาน เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ซูบารุเอาใจชาวไทยด้วยการเชิญ  ‘ซีซาร์ มิลลาน’   นักปรับพฤติกรรมสุนัขชื่อดังระดับโลก  เจ้าของรายการ Dogs Whisperer with Cesar Milan มาถ่ายทอดเคล็ดลับ  เพื่อเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับน้องหมาแสนรักกันแบบใกล้ชิด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมของซูบารุผ่าน
www.facebook.com/subaru360thailand