เปิดแล้ว Motoplex Bangkok โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก

ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ครบวงจรระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทย

วันนี้ชวนมาที่ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก สุขุมวิท 26 ใหม่แกะกล่อง ประกอบด้วยสองส่วนสำคัญ พื้นที่จัดแสดงพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลี ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ครบวงจร  ระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไท ทุกท่านที่ร่วมงาน  ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ ที่ยิ่งใหญ่ กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก แบรนด์ในระดับตำนาน  ที่เป็นเลิศทั้งในด้านสไตล์ เทคโนโลยี โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก เปิดฉากความยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้กับก้าวสำคัญ พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยโมโตเพล็กซ์ สโตร์มากกว่า 200 แห่ง  ทั่วโลก ขยายผลิตภัณฑ์สำหรับทำตลาดในเมืองไทย ด้วยแบรนด์มอเตอร์ไซค์ ได้แก่  อาพริเลีย (Aprilia) และ “โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi)” เพื่อเสริมทัพ “พิอาจิโอ (Piaggio) และ เวสป้า (Vespa) ในเซกเมนต์สกู๊ตเตอร์

นายโรแบร์โต้ โคลานินโน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ พิอาจิโอ กรุ๊ป กล่าวขณะร่วมงานเปิดตัว โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก “ตลาดอาเซียนกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และการเปิดช่องทางจำหน่ายรูปแบบใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างโมโตเพล็กซ์สโตร์ จะช่วยให้เราสร้างความแข็งแกร่งได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความโดดเด่นของเราในภูมิภาคอาเซียน

ปรากฎตัวครั้งแรกของรถไฮไลต์ภายในงานโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก

การเปิด Motoplex Bangkok โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่เดียวจบ 4 แบรนด์ Piaggio Vespa, Aprilia, Moto Guzzi มาตรฐานสากล อีกก้าว  ในการเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายโชว์รูมแบบมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) ของ พิอาจิโอ กรุ๊ป  สนุกไปกับปาร์ตี้  กลิ่นอายอิตาเลี่ยน โดย ดีเจเบน และศิลปินชื่อดัง หลุยส์ สก๊อต นำทีม พีช พชร และ ติช่า เดอะเฟส และ บรรดาเซเลบฯ ชั้นนำของเมืองไทย เข้าร่วมสัมผัส ประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนแท้

โมโตเพล็กซ์ เป็นแนวคิดในการสร้างสรรค์โชว์รูมแห่งอนาคต ช่วยให้ร้านตัวแทนจำหน่ายได้ประโยชน์จากการมี แบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างหลากหลายในพื้นที่แห่งเดียว ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดแนวรบใหม่ในธุรกิจ  จำหน่ายรถจักรยานยนต์ โดยโมโตเพล็กซ์สโตร์ได้รับการออกแบบขึ้นให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์  ในโลกสองล้ออย่างครบถ้วนทุกมิติ ภายในพื้นที่ ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสกับรถและอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ แล้ว ยังจะได้พบกับสินค้าเฉพาะอื่นๆ และศูนย์บริการซ่อมบำรุง  แบรนด์ที่ได้พลิกโฉมแนวคิดเรื่องการเดินทางสัญจรและอิสรภาพของปัจเจกบุคคล

พิอาจิโอ กรุ๊ป รุกตลาดมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในไทย ส่งแบรนด์ “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” พร้อมเปิดฉาก “โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก” ซึ่งถือเป็นแฟล็กชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นโมโตเพล็กซ์สโตร์แห่งสำคัญที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่งของ พิอาจิโอ กรุ๊ป

โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok) ในโครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่ ” สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมชมและร่วมเปิดประสบการณ์สุดยอดการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริงไปกับ  โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก  (Motoplex Bangkok) ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ครบวงจร
ระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทยสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ พร้อมด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์และบริการจากสี่แบรนด์ชั้นนำข้างต้น เพื่อเอาใจคนรักสองล้อทั้งพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน ภายใต้หลังคาเดียว ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารจาก บริษัท พิอาจิโอ กรุ๊ป (Piaggio Group) ประเทศอิตาลี และคุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่ครบวงจร

โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok)
ภายในโครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ