5 influencers ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เลือกน้ำสิงห์เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ

เขย่าตลาดน้ำดื่ม เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “A Part of You”

เคยสังเกตไหมคะ ว่าขวดน้ำแบบขุ่นกับแบบใสมีผลอย่างไรกับน้ำดื่มที่บรรจุ? ในขวดขุ่น ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะ
ได้กลิ่นของพลาสติกมากกว่าขวดใส และผู้บริโภคจะไม่สามารถมองเห็นน้ำที่บรรจุอยู่ภายในได้ชัดเจน ดังนั้น
อาจทำให้ไม่มั่นใจในความสะอาดของน้ำดืม  ซึ่งน้ำเป็นส่วนประกอบที่สำคัญต่อร่างกาย เมื่อขาดน้ำหรือดื่มน้ำ
น้อยเกินไป ร่างกายจะเกิดอาการเหล่านี้ค่ะ

1. อาการกระหายน้ำ คอแห้ง บ่งบอกได้ดีที่สุดว่าร่างกายกำลังขาดน้ำ

2. อาการ ผิวแห้ง ปากแห้ง และตาแห้ง

3. อาการปวดเมื่อยตามข้อ น้ำคือ  ส่วนประกอบหลักของกระดูกอ่อนและหมอนรองกระดูก

4. อาการเหนื่อย หรือง่วง เมื่อขาดน้ำจะทำให้ระดับออกซิเจนลดลง ส่งผลต่อสมองและร่างกาย

5. ระบบการย่อยอาหารทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ

6. อาการท้องผูก มีกรดในกระเพาะ

7. ปัสสาวะน้อยลงกว่าปกติ โดยปกติแล้วควรจะปัสสาวะวันละ 4-7 ครั้ง

8. หายจากอาการป่วยได้ช้า เพราะการดื่มน้ำจะช่วยในการขับสารพิษหรือของเสียออกจากร่างกาย


น้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในด้านความสะอาดมาโดยตลอด อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองการผลิตระดับโลก ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น และบริษัทยังตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ1 ด้วยการมุ่งสร้างความพึงพอใจในตราสินค้า (Brand Preference) ในกลุ่มผู้บริโภค เพื่อทำให้น้ำดื่มสิงห์เป็นผู้นำตลาดอย่างยั่งยืน


ปัจจุบันน้ำดื่มสิงห์   ใช้ขวดพลาสติกใส   หรือขวด PET (โพลีเอทธิลีนเทเรฟทาเลต) ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกา (สถาบันที่ได้รับมอบหมายจากองค์การอนามัยโลกให้เป็นผู้รับรองระบบมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มในระดับสากล) เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มน้ำที่มีคุณภาพระดับโลก ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรง น้ำหนักเบา โปร่งใส สะดวกต่อการพกพาค่ะ


5 คนรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจในมุมมองที่แตกต่าง ด้วยไลฟ์สไตล์ แต่ไปต่อได้ด้วยน้ำดื่มสิงห์
สิงห์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาเขย่าตลาดน้ำดื่ม ไม่ว่าจะเป็น วี-วิโอเลต, เบเบ้-ธันย์ชนก, ย้ง-ทรงยศ และ South Side (เซาท์ไซด์) ภายใต้คอนเซ็ป “A Part of You” น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่คุณเลือก น้ำดื่มอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภค ผูกพันกันมาอย่างยาวนานเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ภายใต้การนำของผู้บริหาร
คุณภูริต ภิรมย์ภักดี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธาน

คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธาน

ในงาน มีการเปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกให้แขกผู้มีเกียรติรวมถึงสื่อมวลชนได้รับชม จากนั้นถึงคิวเปิดตัวเหล่า Brand Influencers ทั้ง 5 คน โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่น เรียกได้ว่าเกาะติดขอบเวทีไม่ห่างเลยทีเดียว ส่วนในช่วงท้ายของงานได้มีการแจกของรางวัลจากเซเล็บทั้ง 5 ให้กับสื่อมวลชนผู้โชคดี และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาววี วิโอเลต และ 2 หนุ่มแรปเปอร์ Southside



ครั้งแรกที่ดึงตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เข้ามาเป็น Brand Influencer เสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ1

A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” นักร้องนักแสดงอีกคนที่มีความสามารถทั้งแต่งเพลงและร้องเพลงเอง พ่วงด้วยการแสดงภาพยนต์ละคร “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนต์ ซีรี่ส์ดังมากมาย “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” อาจารย์ นักแสดงและเน็ตไอดอลร่างเล็กผู้มากความสามารถ โดยเฉพาะการออกกำลังกายที่มีแฟนคลับติดตามบนโลกออนไลน์กว่า 1.4 ล้านคน จนสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น

เดินตามความฝันของตัวเองจนเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟนๆ ทั้ง “วี” – วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียมมากความสามารถจากเวที The Voice ตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ที่ไม่รอโอกาส แต่กล้าที่จะตามฝันที่ตนเองชื่นชอบในการเป็นนักร้อง / “ย้ง” – ทรงยศ สุขมาก



2 หนุ่มแห่งวงเซาท์ไซด์ (Southside) “ทูพี(2P) พิทวัส พฤกษกิจ” และ “ดีเจต๊อบ(DJ Tob) ณภัทร เหล่าพลายนาค แรปเปอร์ที่มาแรงและดังสุดแห่งยุค ที่จุดประกายให้คนรู้จักความเป็นฮิปฮอปในสายเลือดเป็นอย่างไร มาร่วมสื่อสาร บอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจ ตลอดจนสิ่งที่แต่ละคนทำ เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งในกลุ่มผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำดื่มของไทยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง   มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย การจัดกิจกรรมการตลาดที่ดี จึงช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์   ให้เป็นที่จดจำและน่าเชื่อถือมากขึ้น ประกอบกับตลาดน้ำดื่มจะมีการขยายตัวค่อนข้างสูงในช่วงฤดูร้อนของทุกปี  การเปิดตัวแคมเปญ “ A PART OF YOU ” ของน้ำดื่มสิงห์ในครั้งนี้ จะยิ่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ของผู้นำตลาดน้ำดื่มให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น


น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่คุณเลือก  ใครคือพรีเซนเตอร์คนใหม่ของน้ำดื่มสิงห์ ?
น้ำดื่มสิงห์ @Eden1 Central World
ส่วนใครเป็น FC ของพี่ย้ง ทรงยศ, เบเบ้, วี วิโอเล็ต และคู่หู Southside
ต้องห้ามพลาด  กิจกรรมเด็ดๆ ที่จัดขึ้นตลอดปีนี้ ที่เพจน้ำดื่มสิงห์ที่เดิมที่เดียว
ติดตามเรื่องราว 4 คนรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจในมุมมองที่แตกต่าง
ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.