น้ำมันเครื่องยี่ห้อไหน? ใช้แล้วดีที่สุดกับรถจักรยานยนต์

สำหรับรถจักรยานยนต์เก่าและใหม่แนะนำ Torque ทอร์ชบิดทะลวง

เรื่องอายุการใช้งานของรถจักรยานยนต์  น้ำมันหล่อลื่นอีกสิ่งที่สำคัญ คนส่วนใหญ่ที่เปลี่ยนน้ำมัน เครื่องที่ศูนย์บริการมักจะไม่แน่ใจว่าจะเลือกน้ำมันเครื่องอย่างไรดี ส่วนใหญ่นั้นมักจะเลือกจากยี่ห้อเป็นหลัก ซึ่งทำให้น้ำมันหล่อลื่นจักรยานบยนต์บางยี่ห้อที่มีคุณภาพดีๆ ราคาประหยัด ถูกมองข้ามไป อย่างน่าเสียดาย โดยเฉพาะยี่ห้อของคนไทยเราเอง

หน้าที่ในการหล่อลื่น  โดยน้ำมันเครื่องหล่อลื่นนั้น  จะช่วยเคลือบชิ้นส่วนโลหะในเครื่องยนต์  ในลักษณะเป็นฟิล์ม เคลือบอยู่ที่ผิวโลหะ เพื่อช่วยลดการสัมผัสกันโดยตรงของชิ้นส่วนโลหะ โดยความหนาของฟิล์มนั้นขึ้นอยู่กับความหนืดของน้ำมันเครื่อง

น้ำมันเครื่อง สำคัญมากน้ำมันเครื่องว่ายี่ห้อไหนใช้แล้วดีกับถจักรยานยนต์เก่า ทั้งสำหรับรถจักรยานยนต์ใหม่ หรือเก่า น้ำมันเครื่องสำหรับรถมอเตอร์ไซต์ “Torque” (ทอร์ช) คุณภาพดี ราคาถูกจะไปเที่ยวไหนก็อย่าลืมถ่ายน้ำมันเครื่องกันก่อนเดินทางน้ำมันเครื่องสมรรถนะสูงเหล่าไบค์เกอร์ทั้งน้อยใหญ่  ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ต่างก็ต้องการศูนย์บริการที่มีคุณภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์  ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการใน
การใช้รถ และการดูแลรักษาผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาตรฐานระดับโลก

กำหนดระยะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไม่มีค่าตายตัว ขึ้นอยู่กับคุณภาพของน้ำมันเครื่องที่ใช้ และสภาวะที่เครื่องยนต์ของแต่ละท่าน  ดังนั้นน้ำมันเครื่องจะรับภาระน้อยกว่ามาก ถ้าเราเปลี่ยนบ่อยอาจเสียเวลา แต่ก็ทำให้น้ำมันอยู่ในสภาพค่อนข้างดีได้ถ่ายฝุ่นผงเศษเล็กๆ  ที่ทำให้เครื่องยนต์สึกหร่อง่าย  และน้ำมันไม่วนค้างอยู่ในระบบมากไป ช่วยยืดอายุการสึกหรอของเครื่องยนต์

หลักการเลือกใช้น้ำมันเครื่องง่ายๆ การเลือกใช้น้ำมันเครื่อง  สตาร์ทแล้วเครื่องไม่สาก เข้าเกียร์นุ่ม น้ำน้ำมันเครื่อง TORQUE (ทอร์ช) สำหรับมอเตอร์ไซต์เกรดเอ 3 สูตร  คุณภาพสูง อยากรู้ต้องลอง ทอร์กลองมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลก ราคาที่จับต้องได้ และเลือกให้เหมาะกับรถคุณ วันนี้ เจพี เวิลด์ น้ำมันเครื่อง TORQUE (ทอร์ช) ผลิตขึ้นสำหรับมอเตอร์ไซต์เกรดเอ 3 สูตร รวด ประหยัดคุ้มค่าคุณภาพสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ

4T Fully Synthetic motorcycle engine oil
ทอร์ก เรซเวอร์ 5W-40 น้ำมันเครื่องพรีเมี่ยมเกรด สำหรับบิ๊กไบท์ ผ่านมาตรฐาน API SM,SL,SJ, Mercedes Benz 229.1,BMW Longlife OIL,Porsche’GL,JASO MA (4-Stoke Motorcycle oils)
เหมาะสำหรับรถ Big Bike ใหญ่ๆ อายุการใช้งาน 10,000 KM.

เป็นน้ำมันเครื่อง สังเคราะห์ 100 % เกรดรวมคุณภาพสูงสุด สำหรับจักรยานยนต์ ที่ต้องการลดการเสียดสี และลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีส่วนผสมพิเศษช่วยในการชะล้างคราบเขม่าจากการเผาไหม้ ช่วยยืดอายุการใช้งานของรถจักรยายนยนต์ ใช้ได้ดีเยี่ยมสำหรับรถจักรยานยนต์ ทั่วไป มีสมรรถนะสูงรวมถึงรถจักรยานยนต์ชนิดคลัชท์เปียก (Wet Clutch) ช่วยให้เข้าเกียร์ง่ายไม่สะดุดมีความลื่นพอเหมาะ  ปลอดภัยไม่ทำให้คลิชท์ลื่น

4T TORQUE The Fast Technology motorcycle engine oil
ทอร์ก เดอะฟาสท์ 10W-40 เหมาะสำหรับมอเตอร์ไซด์ 4 จังหวะที่ใช้ความเร็วสูง อายุการใช้งาน 7,000 KM.
น้ำมันเครื่องเครื่องเกรดรวมกึ่งสังเคราะห์ (SEMI-SYNTHETIC) สำหรับเครื่องยนต์เบนซินโดยใช้เทคโนโลยี
ชั้แนวหน้า ผสมสารชริดพิเศษ (Special Addtitive) จึงมีความคงตัวสูงสามารถใฃ้งานได้ทุกสภาวะ

ทอร์ช เดอะฟาสท์เหมาะสำหรับเครื่องยนต์สมรรถนะสูง คุ้มค่าคุณภาพสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม    สำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ  มีฟิล์มน้ำมันที่แข็งแกร่ง สามารถปกป้องเครื่องยนต์ภายใต้สภาพการใช้งานหนัก อย่างต่อเนื่องที่อุณหภูมิสูง ทำให้เครื่องยนต์สตาร์ติดง่าย แม้นอุณหภูมิต่ำ และยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดี ปกป้องผิวของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ป้องกันการศึกหรอของเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

4T Solar motorcycle engine oil
โซ่ล่า 4 ที Solar 4T SAE:40 เหมาะสำหรับรถมอเตอร์ไซด์ทั่วไป อายุการใช้งาน 5,000 KM.

บรรยากาศ เจพี เวิลด์ เปิดตัวน้ำมันเครื่อง TORQUE (ทอร์ช) สำหรับมอเตอร์ไซต์เกรดเอ 3 สูตร รวด ประหยัดคุ้มค่าคุณภาพสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ

บริษัทเจพี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย พร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่ ประเดิมปีไก่เอาใจสิงห์นักบิด

ในวันนี้ทางทีมงาน Toptotravel ได้รับเกียรติจาก คุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ฉายา “พ่อมดน้อยการเงิน” หรือ “อ้วนหมื่นล้าน” ประธานกรรมการ บริษัท เจพีเวิลด์ เทรดดิ้ง จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซต์เกรดเอ 3 สูตร รวด ประหยัดคุ้มค่าคุณภาพสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเลี้ยงอาหารกลางวัน Lunch Express ที่ห้องอาหารดิ เอท  ชอบบรรยกาศทานอาหารกลางวันที่นี่ เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ เวลา 11.30 น. – 14.30 น. ที่ชั้น 8 โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพฯ สยาม


คุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ กล่าวว่า บริษัทประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย โดยดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 7 ปี พร้อมยอดขายเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อแฟรนไชส์มอเตอร์ไซด์มีสมาชิกเพิ่มขึ้น จึงมีแนวคิดผลิตน้ำมันเครื่องเป็นสูตรของตัวเองเพื่อขายสมาชิกก่อน แต่เมื่อผลิตออกมาเป็นปริมาณมากจึงคิดว่า จะทำตลาดจำหน่ายไปทั่วประเทศเลยดีกว่า ซึ่งบริษัทมีความได้เปรียบในตลาด 5% จากการขายให้แก่เฟรนไชส์ของตัวเองที่มีอยู่มากกว่า 120  แห่ง โดยมุ่งจำหน่ายผ่านช่องทางอื่นๆ ด้ทั้งร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ร้านขายน้ำมันเครื่อง โดยมีเซลล์วิ่งขายและปั๊มน้ำมันขนาดเล็ก

คุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ฉายา “พ่อมดน้อยการเงิน”

คุณสมนึก สมจารี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริหาร และ คุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะคุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ กล่าวว่า บริษัทประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย โดยดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 7 ปี พร้อมยอดขายเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อแฟรนไชส์มอเตอร์ไซด์มีสมาชิกเพิ่มขึ้น จึงมีแนวคิดผลิตน้ำมันเครื่องเป็นสูตรของตัวเองเพื่อขายสมาชิกก่อน แต่เมื่อผลิตออกมาเป็นปริมาณมากจึงคิดว่า จะทำตลาดจำหน่ายไปทั่วประเทศเลยดีกว่า ซึ่งบริษัทมีความได้เปรียบในตลาด 5% จากการขายให้แก่เฟรนไชส์ของตัวเองที่มีอยู่มากกว่า 120  แห่ง โดยมุ่งจำหน่ายผ่านช่องทางอื่นๆ ด้ทั้งร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ร้านขายน้ำมันเครื่อง โดยมีเซลล์วิ่งขายและปั๊มน้ำมันขนาดเล็ก

คุณสมนึก สมจารี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริหาร บริษัทเจพี เวิลด์ จำกัด

คุณสมนึก สมจารี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริหาร และ คุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะคุณอ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ กล่าวว่า บริษัทประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย โดยดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 7 ปี พร้อมยอดขายเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อแฟรนไชส์มอเตอร์ไซด์มีสมาชิกเพิ่มขึ้น จึงมีแนวคิดผลิตน้ำมันเครื่องเป็นสูตรของตัวเองเพื่อขายสมาชิกก่อน แต่เมื่อผลิตออกมาเป็นปริมาณมากจึงคิดว่า จะทำตลาดจำหน่ายไปทั่วประเทศเลยดีกว่า ซึ่งบริษัทมีความได้เปรียบในตลาด 5% จากการขายให้แก่เฟรนไชส์ของตัวเองที่มีอยู่มากกว่า 120  แห่ง โดยมุ่งจำหน่ายผ่านช่องทางอื่นๆ ด้ทั้งร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ร้านขายน้ำมันเครื่อง โดยมีเซลล์วิ่งขายและปั๊มน้ำมันขนาดเล็ก

ด้าน คุณสมนึก สมจารี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริหาร บริษัทเจพี เวิลด์ จำกัด กล่าวอีกว่า น้ำมันเครื่องของบริษัทมีจุดเด่นตรงที่ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO14000 ที่ อ.พระประแดง จ. สมุทรปราการ ราคาถูกคุณภาพดี ผู้บีโภคเข้าถึงได้ง่าย ด้วยคุณภาพเหนือกว่าน้ำมันเครื่องในตลาด ช่วยให้รถขับลื่น เครื่องนิ่ง เสียงเบา ไม่มีควันดำ ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอายุการใช้งานที่ 10,000 กม.ถือว่ามาก โดยได้ทำการทดสอบมาตลอดปี 2559 ที่ผ่านมา อาทิ การทดสอบผ่านการนำไปใช้กับรถของเฟรนไชส์ หรือแม้แต่นำไปทดสอบกับรถในสนามแข่งขันซูเปอร์ไบค์ของเมืองไทย (R2M)

โดยเริ่มนำผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องออกจำหน่ายแล้วนับแต่ต้นปี 2560 โดยมีโปรโมชั่นซื้อ 1 ลัง แถม 1 ลัง รวมมากกว่า 500 ลัง ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่ง10% ของตลาดน้ำมันเครื่องภายใน 2 ปี  และสามารถจำหน่ายได้ทั่วประเทศภายใน 2 ปี ในขณะที่คาดว่าจะมียอดขายแตะ 20 ล้านบาทต่อไตรมาสหรือ 80 ล้านบาทต่อปี โดยทางบริษัทกำลังรับสมัครตัวแทนจำหน่ายอยู่ โดยเฉพาะตัวแทนระดับภาคก่อนไปกระจายต่อ ซึ่งผู้สนใจสามารถติดต่อมาได้ที่บริษัททำธุรกิจ ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 7 ปี พร้อมยอดขายเป็นอันดับหนึ่ง

เมื่อแฟรนไชส์มอเตอร์ไซด์มีสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  จึงมีแนวคิดผลิตน้ำมันเครื่องเป็นสูตรของตัวเองเพื่อขายสมาชิก แต่เมื่อผลิตออกมาเป็นปริมาณมากจึงคิดว่า จะทำตลาดจำหน่ายไปทั่วประเทศ บริษัทมีความได้เปรียบในตลาดอยู่ 5% จากการขายให้แก่เฟรนไชส์ของตัวเองที่มีอยู่มากกว่า 120 แห่ง  นอกจากนี้  ยังมุ่งจำหน่ายผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้งร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ  ร้านขายน้ำมันเครื่อง โดยมีเซลล์วิ่งขายและปั๊มน้ำมันขนาดเล็กตัวแทนจำหน่ายสนใจ ติดต่อรับ โปรแรงๆ  รีบกันหน่อยเวลานี้ใครๆ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
ก็กล่าวถึง อยากรู้ต้องลอง ทอร์ช

สำหรับลูกค้าท่านใด  ที่สนใจไปอุดหนุนผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องออกจำหน่ายแล้วนับแต่ต้นปี 2560 โดยมีโปรโมชั่นซื้อ 1 ลัง แถม 1 ลัง รวมมากกว่า 500 ลัง ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่ง 10% ของตลาดน้ำมันเครื่องภายใน 2 ปีและสามารถจำหน่ายได้ทั่วประเทศภายใน 2 ปี ในขณะที่คาดว่าจะมียอดขายแตะ 20 ล้านบาทต่อไตรมาสหรือ 80 ล้านบาทต่อปี โดยทางบริษัทฯ  กำลังรับสมัครตัวแทนจำหน่ายอยู่ โดยเฉพาะตัวแทนระดับภาคก่อนไปกระจายต่อ ซึ่งผู้สนใจสามารถติดต่อมาได้ที่บริษัทฯ