เรื่องผิวต้องเชื่อมือ Provamed

ครั้งแรกกับการเดินแบบท้าแดด กลางสี่แยกใจกลางเมือง
Bangkok SOS by Provamed Sun Face

ออกจากวงจรฝ้าแบบโปร!
เพราะของอร่อยไม่ได้อยู่ใกล้ออฟฟิศ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา สปอท คอร์เรคเตอร์ นวัตกรรมล่าสุดของครีมกันแดด  ชนิดปราศจากสารเคมี  ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลงอย่างชัดเจน ภายใน 4 สัปดาห์  ท้าแดด ออกจากวงจรฝ้า เผยผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น และเรียนเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวหน้าบางเพราะ การทำงานแบบ Triple action ไม่เพียงควบคุมการสร้างเมลานิน ยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว และลดการแพ้หรือการระคายเคือง เพียงแต้ม Provamed บางๆ บริเวณจุดที่เป็นฝ้าทุกเช้า ก่อนทาครีมกันแดดและก่อนนอน


ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ณ BTS เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ โปรวาเมด เวชสำอางชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวอย่างลึกซึ้ง ร่วมกับ เขตบางรักและสาทร กรุงเทพมหานคร จัดงาน Bangkok SOS by Provamed Sun ในคอนเซ็ปต์ Safety Of Skin

โปรวาเมด ซัน เฟส SPF 50+ PA+++ สูตร Non chemical
ปลอดสารเคมีชนิดกันแดด ปกป้องเต็มที่ สะท้อนรังสี UVA และ UVB ใช้คู่กับ โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา สปอท คอร์เรคเตอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา พร้อมป้องกันการกลับมาของฝ้า กระ และจุดด่างดำ เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่มันวาว

คุณบี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบและนักแสดงชื่อดัง

ครั้งแรกกับการเดินแฟชั่นโชว์บนสะพานลอยท้าแดดกลางเมือง เพื่อ Rescue from Sun ปลอดภัยทั้งชีวิต
และผิวหนัง รณรงค์ให้ทุกคนสู้แดดได้อย่างมั่นใจ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ “โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา สปอท คอร์เรคเตอร์   (Provamed Anti Melasma Spot Corrector) ”   และ “  โปรวาเมด ซัน เฟส SPF50+ (Provamed Sun Face SPF50+ )”

คุณบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบและนักแสดงชื่อดัง พรีเซนเตอร์ โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา และ โปรวาเมด ซัน เฟส แโดยมี คุณบี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์   นำเหล่านางแบบ  กว่า 10 คน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์
เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ ณ BTSถนนช่องนนทรี

คุณบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบและนักแสดงชื่อดัง พรีเซนเตอร์ โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา และ โปรวาเมด ซัน เฟส แนะนำสาว ๆ ว่า “ผู้หญิงส่วนมากมักไม่กล้าให้ผิวหน้าโดดแดด โดยเฉพาะในเมืองไทยที่อากาศร้อนและแดดแรง ยิ่งหากต้องข้ามถนนในเมือง ก็จะไม่ใช้สะพานลอย เนื่องจาก กลัวแดด กลัวดำ  ผิวคล้ำเสีย  แต่ต่อไปนี้ สาว ๆ หมดกังวล”

ภายในงาน มีการเดินแบบและแฟชั่นโชว์ จากคุณบี น้ำทิพย์ และนางแบบร่วม 10 ชีวิต ใจกลางเมืองเพื่อท้าพิสูจน์การปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างทรงประสิทธิภาพของโปรวาเมด พร้อมมอบผลิตภัณฑ์แก่สื่อมวลชนและสาว ๆ ที่สนใจอย่างคับคั่ง ให้กล้าใช้สะพานลอยอย่างมั่นใจ ปกป้องให้ปลอดภัยทั้งชีวิต ปลอดภัยทั้งผิวสวย ท้าแดด

คุณพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ NBD Healthcare Co.,Ltd. (บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด)

ผลิตภัณฑ์ “โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา สปอท คอร์เรคเตอร์ (Provamed Anti Melasma Spot Corrector)”
เซรั่มดูแลปัญหา ฝ้า จุดด่างดำ ที่เกิดจากมลภาวะ และแสงแดด และ  “ โปรวาเมด ซัน เฟส  SPF50+  PA+++ (Provamed Sun Face SPF50+ PA+++)”   นวัตกรรมล่าสุดของครีมกันแดด  ชนิดปราศจากสารเคมี (Non Chemical Sunscreen) ปฏิวัติวงการเวชสำอาง ที่ช่วยให้ผิวสามารถรับมือกับภัยคุกคามที่มากับคลื่นความร้อน
ซึ่งเป็นเหตุให้ผิวเผชิญปัญหาฝ้า กระ แลดูหมองคล้ำไม่สดใส

มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์
ที่ 0-2791-3620

www.provamed.co.th
Facebook: Provamed Club