วิ่งอย่างไรให้ผอม?” นี่เลย!

Slin Drink สวรรค์ของคนรักหุ่น อร่อย สดชื่น ไม่เกิน 40 แคลอรี่

หุ่นดีโดยไม่พึ่งยา  เริ่มต้นง่ายๆๆ จากร่างใหญ่เปลี่ยนเป็นสาวไซน์เล็ก ทุกวันนี้  สาวหลายคนอยากหุ่นเป๊ะมาก
หันมาออกกำลังกายด้วยตัวเอง ด้วยการวิ่ง เรื่องง่ายที่สุดของการออกกำลังกายตอนนี้ ยังเป็นการกระตุ้นระบบเผาผลาญเราด้วยซ้ำ ยิ่งไปกว่านั้นการกินอาหารคลีนทำให้เรามีสุขภาพดี แข็งแรง ในระยะยาวด้วยนะคะ วันนี้ได้รู้จัก สลินดริงค์ ช่วยดับกระหาย เพิ่มความสดชื่น และยังเบิร์นแคลอรี่ Slin Drink B-Tox ช่วยเรื่องระบบการขับถ่ายจากการกิน ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย สลินดริ้งค์ (slin drink )  ในช่วงเย็นเหมาะจริงๆ สำหรับสาวท้องผูก


รู้จัก Slin Drink ครั้งแรก ในมหกรรมดนตรีสุดอลังการ THE MUSIC RUN ที่สวนหลวง.9 จุดสตาร์ทที่ ประตูเฟื่องฟ้า เป็นงานวิ่งงานเดียวที่ ผู้ที่รักสุขภาพ วิ่งไปพร้อมกับเสียงดนตรี มาเลือกเพลงที่ชอบ ดนตรีที่ใช่ ก่อนออกวิ่ง ภายในบริเวณงานมีบู๊ทกิจกรรมรอบๆ พื้นที่ ลานสนามหญ้ากว้าง อากาศดี บริเวณจัดงาน นักวิ่งหลายท่านมาแวะ Burn Fat ลองแวะพักเหนื่อย เค้าบอกว่าแค่เริ่มต้น ดื่มสลินดริงค์ บีเอิร์น Bern ก่อนวิ่ง 15 นาที ช่วย เบิร์น! ไขมันได้ดียิ่งขึ้น มย็นเจี๊ยบ จิบแรกหรือจะพลาด หยิบดื่มทันที Slin Drink รสชาติดี เหมือนดื่มน้ำผลไม้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้รวม อย่าง น้ำองุ่นแดง น้ำสตรอเบอร์รี่น้ำเชอรี่เปรี้ยว ผสมผสานกันอย่างลงตัว ดื่มแล้วสดชื่น เบาๆ  แค่ 35 kcal เองดื่มแล้วสวย สดชื่น แล้วยังอร่อยได้อีก ชอบแบบดื่มซ้ำ ดื่มเป้นประจำ จริงๆ
ไม่ต้องให้พูดมากเลย อยากให้ลองเอง ลองแล้วจะรักเลย ดื่มง่าย  ที่บู๊ท Slin Drink Pop Zone มีให้เลือกดื่มครบทั้ง – รสชาติ เป็นเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น และยังช่วยลดหุ่นด้วย

Slin Drink เป็นเครื่องดื่ม Low Calories ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายกับสุขภาพ รสชาติ ความสนุก สุดมันส์ แถมได้เบิร์นแคลอรี่ไปในตัว อร่อยด้วย


รู้อย่างนี้ ถึงเวลาปลดปล่อยมันออกมาด้วย Slin Drink B-Tox มีส่วนช่วยในการขับถ่าย แค่ดื่มก็ถ่ายสะดวก ใครอยากสวยหุ่นดี อย่าลืมเลือกดื่มตามสูตรของร่างกาย ถึงเวลาปลดปล่อยมันออกมาด้วย Slin Drink แล้วให้สาวๆ ทุกคนกลับไปขึ้นสวรรค์การกิน แบบไม่ต้อง #ใช้กรรม แล้วให้สาวๆ ทุกคนกลับไปขึ้นสวรรค์การกิน แบบไม่ต้อง Slin Drink สวรรค์ของคนรักหุ่น ราคาจับต้องได้ สวยสุขภาพดีแบบนี้ เลิกดื่มเครื่องที่เพิ่มไขมันในเส้นเลือดกันดีกว่า

-ขวดสีเขียว B-loc บล็อค “ห้ามเข้า”
ช่วยบล็อคแป้งและน้ำตาล ในมื้อเช้า 1 ขวด เพียง 40 แคลอรี่
-ขวดสีแดง B-ern #เบิร์น : “เผาผลาญ”
ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ สำหรับมื้อกลางวัน 1 ขวด เพียง 35 แคลอรี่
-ขวดสีม่วง B-tox #บีท็อกซ์ : “เอาออก” Slin Drink B-Tox ช่วยเรื่องขับถ่าย ขับไล่กรรมจากการกิน

ในช่วงเย็น 1 ขวด เพียง 40 แคลอรี่ ใครอยากสวยหุ่นดี น้ำหนักขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม ขึ้นแล้วลงยาก ไดเอทลงแล้วแต่ก็กลับมาโยโย่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีก อ่านให้จบนะ จะทำยังไงเพื่อลดส่วนเกินทั้งหลาย บ่อยครั้งที่เราปล่อยให้ความไม่มั่นใจปิดกั้นเราจากสิ่งที่อยากทำ ลอง Slin Drink รสชาติใดก็ได้ จากร้านสะดวกซื้อทุกที่ทุกสาขา

ครั้งแรกของผู้ บริหารหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการตลาด ผู้ผลิตเครื่อดื่ม สลินดริงค์

ครั้งแรกของผู้ บริหารหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการตลาด   บริษัท  เอชทูโฟล์ว จำกัด ( H2FLOW) ผู้ผลิตเครื่อดื่ม สลินดริงค์ (Slin Drink) ที่ลงสนามวิ่งในระยะทาง 5 กิโลเมตร พร้อมด้วย 2สาวสวยหุ่นดีอย่างแป้ง อรจิรา และ ฟิตต้า ณ พัทลุง ในงาน The Music Run by AIA งานวิ่งสำหรับ
ผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีและความบันเทิง จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ทีสวนหลวง ร 9

นาย วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กล่าวว่า  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ สลินดริ้งค์ Slin Drink ได้ร่วมเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของงาน The Music Run Bangkok โดยงานนี้  ได้รับรางวัล  Gold Winner  ประเภท Best Event Sports in asia จากการประกาศรางวัลประจำปีในงาน Marketing Event Awards 2016 รางวัลได้ผ่านการ
คัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จากหลากหลายวงการทั้งในประเทศและระดับโลก ถือว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจและได้รับการยอมรับในระดับโลกมาแล้ว ปีนี้ยังมี Zone พิเศษ Tribute zone เป็นโซนที่จัดทำขึ้น เพื่อร่วมน้อมรำลึก พระมหากรุณาธิคุณ และเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย และผมได้พา สลินดริ้งค์ (slin drink ) และเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมวิ่งเป็นครั้งแรก พร้อมควงสองสาวสวย หุ่นดี อย่าง แป้ง อรจิรา และ พิตต้า ณ พัทลุง มาร่วมวิ่งด้วยกัน โดยภายในงานยังนำ สลินดริ้งค์ (slin drink) ทั้ง สามรสชาติ 3สูตร ไม่ว่าจะเป็น B-ERN บี เอิร์น ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน
B-LOC บี ล็อค ช่วยบล็อคแป้งและน้ำตาล และ B-TOX บี ท็อกซ์ ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย มาแจกให้เหล่านัก
วิ่ง ได้ดื่มกันฟรีๆ

เรียกว่ามางานนี้ได้ครบทั้งความสนุก และสุขภาพดี ดิดตาม กิจกรรมดีดีแบบนีได้ที่ Facebook slin Drink
ลอง Slin Drink รสชาติใดก็ได้ จากร้านสะดวกซื้อทุกที่/ทุกสาขา

Facebook: slin Drink
www.h2flowbeverage.com