สีสันแห่งความทรงจำ สีสันตะวันออก

ชวนไปงาน สีสันตะวันออก ครั้งที่ 10
ร่วมย้อนสีสันเมื่อวันวานของ ชลบุรี
ระยอง จันทบุรี และตราด


หากพูดถึง 4 จังหวัดภาคตะวันออก (ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด)  คงอดไม่ได้ที่จะต้องนึกถึงหาดทรายสวยๆ ที่เคียงคู่กับน้ำทะเลใส อันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวกทม.และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งนอกจากจะมีทะเลที่สวยงามแล้ว ยังมีสินค้า และอาหารขึ้นชื่อมากมาย ที่ต้องซื้อติดไม้ติดมือมาฝากคนที่บ้านอีกด้วย


สีสันแห่งความทรงจำ ร่วมย้อนสีสันเมื่อวันวานของจังหวัด  ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด สู่ความทรงจาดีๆ ครั้งใหม่  เทศกาลสีสันตะวันออก งานประจำปีของกลุ่ม จังหวัดภาคตะวันออก

งานแถลงข่าว “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10”

จังหวัดชลบุรี จังหวัดระยอง จังหวัด จันทบุรี และ จัง หวัดตราด ซึ่งการจัดงานคร ั้งนี้ได้เดิน ทาง มาถึงปีที่ 10  ภายใต้การดำเนิน งาน ของ บริษัท อิมเมจ คอร ์ปอเร ชั่น (ประเทศไทย)  จำกัด จัดงานแถลงข่าว เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10 โดยในปีนี้จะพาไปย้ำความทรงจำใน สีสันที่ผ่านมา  พร้อมมอบความทรงจำดีๆ ครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Memories  สี สัน แห่ง ความ ทรง จำ

นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการ จังหวัดชลบุรี ประธานในพิธี

เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10 สีสันแห่งความทรงจำ โดยกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และ เมืองพัทยา โดยการประสานงานของกลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก ซึ่งครั้งนี้ ยังคงเอกลักษณ์สาคัญของงานนั่นคือ การรวมตัวของผู้ประกอบการระดับคุณภาพและมีชื่อเสียงของภาคตะวันออก จัดเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ โซนอาหารมาในธีมตลาดเมื่อ วันวาน โซนที่รวมอาหารท้องถิ่น ผลไม้ขึ้นชื่อ ต่อมาคือโซนแหล่งท่องเที่ยวในธีมตากอากาศ


โซนรวมแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม และ รีสอร์ททุกรูปแบบ โซนสุดท้ายคือโซนภูมิปัญญาพื้นบ้าน รวบรวมสินค้าโอท็อประดับคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว รวม ทุกโซนทั้งสิ้นกว่า 120 ร้านค้า พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษมากมาย มางานนี้งานเดียว เสมือนเที่ยวครบ 4 จังหวัด

บรรยากาศในวันแถลงข่าวเปิดตัวด้วยชุดการแสดง Good memories สื่อแสดงถึงความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่ในพื้นที่ แห่งความสุข

มาร่วมย้อน ระลึกความทรงจำที่ล้าค่า  กับโซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กับ ความทรงจาใต้ร่ม พระบารมี นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า

การจัดงานเทศกาลท่องเที่ยว สีสันตะวันออก” ในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย  ให้ก้าวสู่มาตรฐาน มีคุณภาพ และ เป็นการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน ที่สามารถแข่งขันในตลาดโลก และยังเป็นการรักษาตลาดการท่องเที่ยว  ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก
ให้มีจำนวนนักท่องเที่ยว และรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

งานแถลงข่าวจัดขึ้นในวันที่ 16 พ.ค.60 ณ โรงแรมพลูแมน แกรนด์ สุขุมวิท ห้อง บอลรูม 1 ชั้น 4

การประชาสัมพันธ์ เอกลักษณ์ พร้อมทั้งภาพลักษณ์ ภายใต้  Brand
สีสันตะวันออก ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ให้ติดตลาดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งการจัดงาน ในครั้งนี้สามารถสร้างอาชีพและลดปัญหาการว่างงานของคนในท้องถิ่น ในสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจตลอดจนสร้างความ เชื่อมโยงทางการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ

บรรยากาศในวันแถลงข่าวเปิดตัวด้วยชุดการแสดง   Good memories
สื่อแสดงถึงความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่ในพื้นที่ แห่งความสุขและเสียงหัวเราะ ของภาคตะวันออกจากนี้และตลอดไป มีมุมถ่ายภาพสาหรับแชะ แชร์ลงในโซเซียล มีการสัมภาษณ์ ตัวแทนจากกลุ่มโครงการ 4 จังหวัด และตัวแทนจากเมืองพัทยา พูดคุยแนะนาเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวงานเทศกาลสีสัน ตะวันออก และแผนเตรียมความพร้อมของพื้นที่ การอำนวยความสะดวกระหว่างการจัดงาน  โดยมี นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการ จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี ร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจานวนมาก งานแถลงข่าวจัดขึ้นในวันที่ 16 พ.ค.60
ณ. โรงแรมพลูแมน แกรนด์ สุขุมวิท ห้อง บอลรูม 1 ชั้น 4

กิจกรรมจาก เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 10  ในธีมสีสันแห่งความทรงจำ ภายในงานมีจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 9  กับความทรงจำใต้ร่มพระบารมี และร้านค้าขึ้นชื่อของทั้ง 4 จังหวัด กว่า 120 ร้าน และพลาดไม่ได้กับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ ชวนคนรักทะเลมาเที่ยวกันนะค่ะ

ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี
ในวันที่ 1-4 มิ.ย.นี้ แล้วพบกันนะคะ

#สีสันตะวันออก #colorsoftheeast2017
#สีสันตะวันออกครั้งที่10

#สีสันแห่งความทรงจำ