ห้องอาหารจีนตำรับแดนมังกร China Table

เทศกาลอาหารจีนกวางตุ้งสูตรต้นตำรับ
เลิศรสระดับจักรพรรดิ

เชิญชวนผู้อ่านทุกท่าน ร่วมสัมผัสร้านอาหารจีนแบบแนวร่วมสมัย  กับการตกแต่งร้านแนวชิคสไตล์แบบเก๋ไก๋ และลิ้มลองอาหารที่ร้าน China Table  ยังคงความดั้งเดิม อาหารมีความหลากหลายให้เลือกทาน เดินเข้ามาเห็นบรรยากาศของ China Table ชั้น 3 โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok ภายในร้าน ถูกเนรมิตร ตกแต่งโทนสีอบอบอุ่น และสีสดใส ไชนีสขนานแท้ ประดับประดาด้วยโคมไฟจีนโบราณ โต๊ะเก้าอี้ไม้สไตล์จีนประยุกต์โมเดิร์น แบบร่วมสมัยถ้วยชามลายคราม และตู้แบบจีน กลิ่นอายศิลปะจีน และเสียงดนตรีจากเครื่องดนตรีประเภทพิณหรือขิม ไพเราะ จับใจ

โดยพื้นที่ภายในกว้างขวางโอ่อ่า  จัดเป็นสัดส่วนตกแต่งที่จัดเป็นสัดส่วนได้อย่างสวยงาม มีห้องส่วนตัว สำหรับผู้ที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ไว้บริการ บอกกับตัวเองตลอดว่าต้องหาโอกาสมาสัมผัส ห้องอาหารจีนกวางตุ้ง China Table ด้วยตัวเองอีกสักครั้ง

Chef Focus:Shi Zhi Chao Chef Focus:He Jia Qing

พิเศษมาก โดย ระหว่างวันนี้ จนถึงวันพุธที่ 31 พ.ค.60  โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok เปิดตำนานความอร่อยกับเทศกาลอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งสูตรต้นตำรับ เพิ่มเข้ามาในมื้อเย็นของห้องอาหาร The Dining room โดยดูแลและควบคุมการปรุงโดย เชฟลี ชู ทิม เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารจีน  ประจำโรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok  และทีมเชฟ Chef Shi Zhi Chao และ Chef He Jia Qing จากประเทศจีน  ทำให้คนรักอาหารจีน ต้องห้ามพลาด เมนูสุดพิเศษ ระดับพรีเมียมจาก ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพสัมผัสแแรกในประเพณีของอาหารจีนนั้น อาหารแต่ละมื้อถูกเสริฟพร้อมกับชาร้อนเสมอ ห้องอาหารจีนกวางตุ้ง ไชน่าเทเบิ้ล ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ เป็นหนึ่งในอาหารจีน ที่ถูกปากคนไทย  เชฟบรูซ ฮุย และทีมเชฟ  มีความคิดแปลกใหม่ที่แตกต่างกว่าคนอื่นๆ และทำให้อาหารแต่ละจานของเชฟนั้นดูมีความยั่วยวนและอร่อยจนทำให้หลายคนปฎิเสธไม่ได้เลยทีเดียวซึ่งอาหารจีนกวางตุ้ง รสชาติที่พิถีพิถันจริง  เป็นอาหารจีนที่มีความโดดเด่นตรงที่ใช้เทคนิคในการปรุงอาหาร เพื่อคงความสดใหม่ของอาหารไว้ให้มากที่สุด รสชาติอาหารเฉพาะตัวที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองต้องหลงรัก สามารถเลือกอร่อยแบบจานเดียวมากกว่าร้อยเมนู  หรือ จะสั่งเป็นเซ็ตเมนูได้ตามความชอบ มาชิมกันค่ะ  ว่าสำหรับเซ็ทเมนูอาหารที่เราได้สัมผัสในวันนี้ ตอบโจทย์คนรักอาหารจีนต้นตำรับ แต่ละจานมีอะไรบ้างไปชมกันค่ะ

MENU3

Selection of traditional Shaghainese appetizers
เริ่มจาก ออเดิร์ฟเซียงไฮ้

Double boiled duck soup with bamboo
ซุปเป็ดตุ๋นและหน่อไม้

Fried crab with black garlic
ปูผัดกระเทียมดำ

Braised Wagyu beef in barbeque sauce
เนื้อสันวากิวตุ๋นซอสบาร์บีคิว

Stewed grouper in spicy sauce
ปลาเก๋าตุ๋นซอสเผ็ด

Braised turnip with bird’s nest
รังนกตุ๋นหัวไชเท้าน้ำใส

Dim Sum
Steamed peach gum with avocado and osmanthus cake
พีชกัมนึ่ง และเค้กดอกหอมหมื่นลี้

ต้อนรับความสดชื่นด้วย Chaina Blossom

มื้อพิเศษ กับคนพิเศษ ต้องเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ หากได้กลับไปที่ร้านอาหารจีนแห่งนี้อีกครั้ง ต้องไม่พลาดเปิดตำนานความอร่อย  ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด ใหม่ สะอาด ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนการปรุงอาหาร  ทำให้เมนูเหลาน่าทาน และมีให้เลือกมากมาย ถือได้ว่า ห้องอาหารจีนกวางตุ้ง China Table โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok ใครอยากไปชิมความอร่อยจากแดนมังกรแบบนี้  ต้องรีบกันหน่อย เพราะมีให้ลิ้มลองกันเฉพาะวันที่ 25 – 31 พ.ค.นี้  เท่านั้นค่ะ

Mr.Peter Feran General Manager

ถ้าคุณมองหาร้านอาหารแบบลักซูรี่ ย่านสุขุมวิท กรุงเทพ พาคนพิเศษของคุณมาที่ไชน่าเทเบิ้ลแล้วเอนจอยไปกับอาหารจีนและบรรยากาศของร้าน
China Table

ขอบคุณ :
Mr. Perer Feran (General Manager)
ห้องอาหารจีนกวางตุ้ง China Table
โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok

 

จองโต๊ะสำหรับ Wok Wizard at China Table ได้ที่
ห้องอาหาร China Table
Radisson Blu Plaza Bangkok

วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี เวลา 11.30 –14.30น.และ 18.30–22.30 น.
วันศุกร์ เสาร์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา 11.30–15.30 น. และ 18.30 – 22.30 น.
Website : http://www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok
Restaurants : http://www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok/restaurants-and-bars
Facebook : http://www.facebook.com/RadissonBluPlazaBangkok

489 Sukhumvit Road, Klongtoey Nua, Wattana Bangkokl 10110
Phone +66 2302 3333

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS :
สถานี อโศก เดินข้ามแยกอโศก การเดินทาง ไป BTS ลงสถานีอโศกค่ะ หรือ MRT ลงสถานีสุขุมวิท ทางออก 2 เดินทางทางสถานีพร้อมพงษ์ ประมาณ 500 เมตร โรงแรมอยู่ซ้ายมือ เลยซอยสุขุมวิท 23 มาเพียงเล็กน้อย