ลาโกบี้ เปิดตัวช๊อปปิ้งออนไลน์

ลาโกบี้ เปิดตัวช๊อปปิ้งออนไลน์ LGBT

คุณรัฐสภา วัฒนอุตสาหพงศ์ (ประธานกรรมการบริหาร) แถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ช๊อปปิ้งออนไลน์เฉพาะกลุ่ม LGBT แห่งแรกในเอเชีย เว็บไซต์ช๊อปปิ้งออนไลน์เฉพาะกลุ่ม LGBT กับคอนเซปที่ว่า 1 Fashion Marketplace For LGBT in Asia ด้วยกลุ่ม LGBT เป็นกลุ่มที่ยังไม่มีเว็บไซต์ช๊อปปิ้งที่ตอบสนองกลุ่มโดยตรง

จึงขอทำหน้าที่เป็นห้างสรรพสินค้าแบบออนไลน์ ของ LGBT แห่งแรกในเอเชีย โดยมีจุดประสงค์หลักคือ การบริการกลุ่มลูกค้า LGBT ในด้านการช๊อปปิ้ง แฟชั่นโดยเฉพาะ เพื่อความสะดวก รวดเร็วและพอใจ เพราะเล็งเห็นถึงปัญหาหลายๆประการของลูกค้ากลุ่มนี้ในการเลือกซื้อ เลือกหาเสื้อผ้า

เช่นกลุ่มลูกค้าที่เป็นทอมจะหาเสื้อผ้าผู้ชายในขนาดที่พอดีตัวใส่ยาก เราก็จะคัดสรร รูปแบบเสื้อผ้า ขนาดที่พอดี ในแบบที่กลุ่มทอมต้องการ มานำเสนอในเว็บไซต์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยเราจะพยายามคัดสรร สินค้าที่มีคุณภาพ แฟชั่นที่กำลังนิยม เป็นความต้องการของตลาดมานำเสนออยู่เรื่อยๆ เพื่อให้ลูกค้าของเรา “ไม่ตกเทรน”

เว็บไซต์ www.lagobe.com จะเริ่มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 7.17 น. โดยในวันแรกของการออนไลน์จะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาช็อปสินค้าออนไลน์แบบพิเศษสุดๆคือ ในเวลา 07.17 – 07.35 น. และ 17.17 – 17.35 น. (เท่านั้น) ลูกค้าจะได้รับส่วนลดจากการซื้อสินค้าทุกรายการ 17% (จากราคาปกติ) และโชคชั้นที่สอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อครบ 777 บาท รับฟรีทันทีถุงผ้า Lagobeและโชคชั้นที่สาม เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,333 บาท รับของกำนัลสุดน่ารักฟรีทันที เป็นตุ๊กตาหมี Lagobe

สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ได้ที่ www.lagobe.com (วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 7.17 น.) และเตรียม
รอช๊อปกันแบบเต็มที่ได้ในช่วงนาทีทอง

(เวลา 07.17 – 07.35 น. และ 17.17 – 17.35 น. (เท่านั้น)
www.lagobe.com