เปิดรับสมัครอีกเวที Mrs. Noble Queen Thailand 2017

คุณยุ้ย เชิญชวนประกวดฯ
Mrs. Noble Queen Thailand 2017

ดร. กันธิชา ฉิมศิริ Mrs. International 2016 (คุณยุ้ย) ทั้งสวยทั้งใจดี  เป็นนางงามผู้มากไปด้วยความสามารถมากมาย  นอกจากจะทำงานด้านวงการบันเทิง  พิธีกร และทำหน้าที่คุณแม่แล้ว  คุณยุ้ยยังเป็นนักแข่งรถหรูซุปเปอร์คาร์อย่างรถ  Ferrari  ตำแหน่งล่าสุดของเธอ คือ แบรนด์แอมบาสเดอร์โรงพยาบาลบางมด และโรงพยาบาลบางมด ยังเป็นสปอนเซอร์หลักสนับสนุนขการประกวด Mrs. Noble Queen Thailand 2017 อีกด้วย

นอกจากนี้  ดร กันธิชา ฉิมศิริ  ยังร่วมมือกับเพื่อนๆ นางงามอีกหลายชาติ ร่วมกันทำงาน กิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตอาสา การทำความดี  อุทิศตนเองเพื่อตอบแทนสังคมมากมาย  อย่างเช่นโครงการที่ได้รับการตอบรับจากสาวๆ อย่าง  Beauty  Queen  International  Charity โดยการพาเพื่อนๆนางงามออกงานสังคม เลี้ยงอาหารตามสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน หรือสถานสงเคราะห์คนชรา ซึ่งแล้วแต่จังหวะและเวลา เพราะเธองานยุ่งมาก มีภาระกิจล้นตัว แต่เธอก็ยังปลีกเวลามาใส่ใจตัวเอง ครอบครัวและสังคม สมกับสโลแกนนางงามที่งามจากภายใน สู่ภายนอก ใกล้จะหมดวาระการครองตำแหน่ง  Mrs.International 2016  อีกไม่กี่เดือน เธอจะต้องอำลาตำแหน่งแล้ว แต่ภาระกิจเพื่อสังคมเธอยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง  อีกหนึ่งงานประกวดดีๆ  คือ  Mrs Noble Queen Thailand 2017   ที่เราชาวไทยจะได้ตัวแทนสาวไทยไปประกวด  Mrs Asia Noble Queen International 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์ในวันที่ 3 กันยายน 60 ศกนี้ คุณยุ้ย ฝากเชิญชวนสาวงามที่ผ่านการมีครอบครัวแล้วมาสมัครประกวดเวทีน้องใหม่ แต่มีมาตรฐานสากล

“ยุ้ยอยากเชิญชวนสาวงามที่มีความสวยและมั่นใจ มาประกวด Mrs. Noble Queen Thailand 2017 เป็นเวทีที่ให้โอกาสดีๆ ผู้ชนะ เกียรติยศ ชื่อเสียง อย่างสมเกียรติ ได้มีโอกาสเผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่สายตาชาวโลก เวทีประกวดผู้หญิงแต่งงานแล้วอาจจะมีหลายเวทีแต่ละเวทีก็มีจุดมุ่งหมายไม่ต่างกัน กับการทำงานอุทิศตนเพื่อสังคม”

โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว รีบมาสมัครกันเยอะๆนะคะ ช่วงอายุ 27- 48 ปี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 กรกฎาคม 2560  ทางแฟนเพจ Mrs. Noble Queen Thailand 2017 และจะทำกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2560
ประกวดรอบสุดท้ายวันที่ 3 สิงหาคม 2560 ที่หัวหินเมืองทะเลชื่อดังที่ใครๆ ก็รู้จัก ผู้ชนะจะได้มงกุฎเกียติยศ สายสะพายพร้อมเงินสด 30,000 บาท และรองอันดับหนึ่งทั้ง 2 ท่าน จะได้รับสายสะพาย พร้อมเงินสดลดหลั่นกันไป
รวมไปถึงรางวัลพิเศษอีกมากมายจากผู้สนับสนุนการประกวดฯ

คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด Mrs.Noble Queen Thailand 2017

1. มีสัญชาติไทย โดยเกิดในประเทศไทย หรือได้รับการเปลี่ยนสัญชาติเป็นสัญชาติไทยแล้ว

2. ผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนสมรส

3. อายุครบ 27 ปี บริบูรณ์ในวันสมัคร และ ไม่เกิน 48 ปี

4. มีบุคลิกดี กิริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรอบรู้  ไหวพริบและมีมนุษยสัมพันธ์ดี รูปร่างหน้าตางดงาม

5.ไม่ป่วยเป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคใดๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการประกวดและดำรงตำแหน่ง

6.ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมหรือประกอบอาชีพผิดกฎหมายหรือมีความประพฤติหรือประวัติความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจของสังคมอันจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตำแหน่งใดๆ ในการประกวด Mrs.Noble Queen Thailand 2017

7.ผู้เข้าประกวดยินดีที่จะเข้าร่วมกิจกรรมของกองประกวดขณะเข้ากองประกวดและหลังได้รับตำแหน่ง

ผู้ชนะ Mrs. Noble Queen Thailand 2017 คนใหม่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Mrs Asia Noble Queen International 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์ ในเดือน กันยายน 2560

 

ห้ามพลาด มาสมัครกันเยอะๆ นะคะ ยุ้ยพร้อมเป็นกำลังใจ และจะเป็นเทรนเนอร์ให้น้องๆ ที่เข้าร่วมประกวด โอกาสดีๆ ที่จะให้สาวงาม
มาร่วมสานฝัน สู่ตำแหน่งที่มีเกียรติ กันค่ะ

Mrs. Noble Queen Thailand 2017 เป็นการประกวดที่เฟ้นหาสาวงาม
อายุระหว่าง 27- 48 ปี เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Mrs.Asia Noble Queen International 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์ เงินรางวัลผู้ชนะ 30,000 บาท ทั้งมงกุฎ สายสะพาย รองอันดับ1 เงินรางวัล 20,000บ.พร้อมสายสะพาย รองอันดับ2 เงินสด 10,000 บาท และรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์ อีกหลายรางวัล พร้อมสายสะพาย โอกาสดีๆ ทั้งชื่อเสียงเกียรติยศมากมายที่ท่านจะได้รับจากการประกวดในครั้งนี้

การจัดการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 1-3 สิงหาคม 2560 ณ.เมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 20 กรกฎาคม 2017
รายละเอียดต่างๆ ติดตามได้ทางเพจ FB: Mrs.Noble Queen Thailand

https://www.facebook.com/MrsNoble-Queen-Thailand

#เวทีเกียรติยศ #โปร่งใส #มีมาตรฐานสูง
#MrsNobleQueenThailand 2017