อิ่มฟินคุ้ม ไม่เกินงบ กินไม่ต้องยั้ง สั่งได้ไม่ต้องเกรงใจ

โซล จู ชาบู แอนด์ บาบีคิว หรือ
ชาบู
สไตล์เกาหลี แบบบุฟเฟต์

อันยองฮาเซโย วันนี้ Toptotravel  มีนัดกันที่ ร้านชาบูสไตล์เกาหลีเมนูบุฟเฟ่ต์ เห็นเมนูแล้ว บอกตรงนี้เลยว่าคุณภาพสุดคุ้มคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม บอกต่อ สำหรับคนที่ชอบอาหารปิ้งย่างและอยากหาร้านบรรยากาศดีๆ นั่งทาน ร้านนี้ที่นั่งประมาณ 50 ที่สบายๆ เลยค่ะ ร้านหาง่ายอยู่ย่านถนนรามอินทรา ห่างจากทางเข้า ซาฟารีเวิลด์ ประมาณ 1 กิโล

เน้นๆ ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีก็ได้กินบุฟเฟต์หมูย่างสูตรต้นตำรับแท้ๆ ความอร่อยยืนยันเลยต้องมาชิใด้วยตัวเอง เชิญมานี่ เลย Seoul ju shabu & BBQ เสิร์ฟให้ไม่ยั้ง ไม่มีอั้น! อาหารก็ดูมีคุณภาพดีเนอะเมนูปิ้งย่างนี่พี่ชอบมาก ทานได้เท่าไหร่เท่ากันจริงๆ

โซล จู ชาบู แอนด์ บาบีคิว สไตล์เกาหลี ที่การันตรีความอร่อยราคาคุ้มค่า ปิ้งย่างไม่อั้น! กับบุฟเฟ่ต์เกาหลีรสชาติต้นตำรับคัดสรรแต่ของคุณภาพ สดใหม่ น้ำจิ้มมีให้เลือกถึง 3 ชนิด คือ น้ำจิ้มหมูเกาหลี, ซีฟู้ด,น้ำจิ้มแจ่ว  เสริฟพร้อมผักสลัดสดกรอบทุกวัน  ชาบู ชาบู มีน้ำซุป 2 แบบ สุดพิเศษกับรสของน้ำซุปไม่ใส่ผงชูรสไม่เหมือนที่ใด น้ำซุปสูตรเผ็ดแบบเกาหลี  โดยเฉพาะเหมาะมากสำหรับคนไทยที่ชอบจัดจ้านตัดเลี่ยน

เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ คือเนื้อริบอายสไตล์ เนื้อโหนกลาวาชีส ลาวาไข่กุ้ง หอย NS ชีส เนื้อน่องลาย หอยแมลงภู่นิวศีแลนด์ตัวใหญ่ อาหารสดเร้าใจด้วยคุณภาพ ทุกๆเมนูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ กับลูกค้าทุกท่าน

ร้านอาหารเมนูบุฟเฟ่ต์ ชาบูและบาบีคิว ร้านอาหารที่เป็นที่รู้จักของคอซีรีส์เกาหลี บรรยากาศสไตล์เกาหลี บริการหมูย่างเกาหลีแบบบุฟเฟ่ต์ ปรุงรสด้วยซอสเกาหลีมีเมนูอาหารให้คุณเลือกอย่างจุใจ รวมไอศครีมและเครื่องดื่ม

สำหรับ เมนูพรีเมี่ยม พร้อมราคาสุดคุ้มกับวัตถุดิบใหม่ๆหลากหลาย สดๆมีให้เลือกมากกว่า ที่มีเพิ่มมากกว่าอีก 12 รายการ อาทิ ลาวาชีส ลาวาไข่กุ้ง กุ้งสด หอยNS ชีส เนื้อริบอายสไลด์ เนื้อโหนก พร้อมละลายความอร่อยภายในปาก มีความชีสส ใครชอบทานปิ้งย่างชีสเยื้มๆ แบบนี้รับรองว่าฟินจริงๆ
Seoul ju shabu & BBQ ภาพถ่ายจริง เมนูอาหารจริง สัมผัสความเป็นเกาหลี จากทางร้าน ส่วนลูกค้าที่มารับบริการ  จะได้อาหารตามแบบในรูปภาพเลย
@Seouljushabu

โซล จู ชาบู แอนด์ บาบีคิว หรือชาบู สไตล์เกาหลี แบบบุฟเฟต์ จัดหนักจัดเต็มในช่วงเย็น กับบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี  ร้านนี้อร่อยจริงคอนเฟิร์ม
ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา เลยแยกซาฟารีเวิลด์ ไปไม่ไกล ระหว่าง ซอยเลียบคลองสอง 23 กับซอย 25 ที่จอดรถเพียบ

อิ่มฟินคุ้ม จริงๆ เเถมไม่เกินงบ กินไม่ต้องยั้งสั่งได้ไม่ต้องเกรงใจ
เรื่องความฟิน  ไม่ต้องพูดถึง ยกให้ระดับเต็ม 10 ไปเลยจริงๆ
ร้านโซล จู ชาบู แอนด์ บาบีคิว หรือชาบู สไตล์เกาหลี อร่อยแบบสบายกระเป๋าบรรยากาศสบายๆ เหมือนรับประทานที่เกาหลี ต้องที่
ร้านมีที่จอดรถสะดวกสบาย

ร้าน Seoul Ju Shabu & BBQ (โซลจูชาบู) ถ.เลียบคลองสอง
ที่อยู่ : ถนน เลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
(ระหว่างซอยเลียบคลองสอง ซ.23 – 25 อยู่ฝั่งเดียวกับ ซาฟารีเวิลด์ )

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา16.00 น. ถึง 22.00 น.
ร้านปิดทุกวันจันทร์
https://www.facebook.com/Seouljushabu/
ติดต่อสอบถามหรือสำรองโต๊ะ
โทร. 089-488-9548