ความลับที่ซ่อนอยู่ใน ออร่าพลัส

ดื่มแล้วรู้เลยมันจะเนียนๆ เพราะอะไร
ลองอ่านดู!

เพื่อนสาวบอกว่า ออร่า พลัส ดังมากและนี่เป็นของฝากจากเวียงจันทน์ ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ณ. เวลานี้  เคยลองและมองหายาสตรีที่จะมาช่วยบำรุงให้เลือด ลม เลือกอาหารการกินยาก อะไรทำให้ผิวแย่? กินอะไรทำให้ผิวสวย?เพื่อให้มีสุขภาพดี พร้อมผิวพรรณสวย เปล่งปลั่ง ขาวเนียนสดใสจากภายใน สู่ภายนอก เอาแบบว่าที่ยิ่งกินยิ่งสุขภาพผิวดี แค่วันละ 1-2 ช้อน กินกับอะไรก็ได้ กินกับใครก็ได้ง่ายๆ สะดวกดี เพราะทุกเดือนอาการที่แสดงออกในผู้หญิงก่อนการมีประจำเดือน และอาการที่เกิดขึ้น มีลักษณะแตกต่างกันแต่ละเดือน เดือนนี้ปวดหัว เดือนหน้าปวดท้อง ท้องเสีย หรือปริมาณของประจำเดือนไม่แน่นอน อาจจะมากหรือน้อย บางอาการทำให้ร่างกายผอมแห้ง ไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีแรง โลหิตแห้ง โบราณเรียกว่า เลือดไม่งาม จะแสดงออกทางใบหน้า  ทำให้หน้าตาหมองคล้ำ มีสิวฝ้า กระ ยาน้ำออร่า พลัส ช่วยได้

ได้รับของฝาก ของดี มาก่อนดื่มยาน้ำสตรี ต้องมาทำควารู้จักกัยคำว่า เลือดลมสตรีกันก่อน ในภาษาโบราณจึงไม่ได้หมายความว่า การที่เลือดไม่ดีนั้น คือ การที่ร่างกายขาดธาตุเหล็ก เหมือนอย่างแผนปัจจุบัน และยาบำรุงเลือดในแพทย์แผนไทย ไม่ได้เป็นยามีธาตุเหล็กอย่างแผนปัจจุบันด้วยค่ะ

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับสุภาพสตรี ช่วยต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย รูปร่างและสุขภาพดี จากภายใน สดใสสู่ภายนอก แก้ปัญหาสำหรับผู้หญิง เช่น การ ปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน และประจำเดือนมาไม่สม่ำ เสมอ สีผิวหมองคล้ำ แห้ง หยาบกร้าน เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าอกหย่อนคล้อย ภาวะตกขาว ช่องคลอดไม่กระชับ แห้ง แสบ หมดอารมณ์ทางเพศ อาการวัยทอง ปวดศรีษะ ร้อนวูบวาบ และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย ปัญหาเหล่านี้ล้วนมาจากการขาดสมดุลในระบบฮอร์โมนเพศ

รับรู้ได้เลยถึงความพรีเมียมสวยจากข้างใน ปลอดภัยด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

สมัยโบราณมีการใช้ยาสำหรับสตรี กันอย่างแพร่หลาย ความลับที่ทุกคนอยากรู้ กับแบรนด์สุดปังยาบำรุงสำหรับสตรีมีคุณสมบัติในการบำรุงเลือดบำรุงร่างกายเจริญอาหารแก้ประจำเดือนไม่ปกติและเป็นยาแทนการอยู่ไฟขับน้ำคาวปลาช่วยฟอกโลหิต ที่ได้จากการทานเบนโลคือผิวพรรณผุดผ่องค่ะรู้สึกว่าตัวเองมีน้ำมีนวลมันช่วยให้เจริญอาหารด้วยส่วนประกอบสำคัญวัตถุดิบหลัก ส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 17 ชนิด ส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์
หลากหลายชนิด

ว่านชักมดลูก
มีสรรพคุณที่ใช้รักษาอาการประจำเดือนมาไม่ปกติ ตกขาว กระชับช่องคลอด กระชับหน้าท้อง ที่หย่อนยานจากการคลอดลูก และช่วยกระชับกล้ามเนื้อให้ดูฟิตตลอดเวลา

ตังกุย 
สรรพคุณช่วยขยายหลอดเลือด ลดการบีบตัวและลดหดเกร็งของมดลูก

ฮอร์โมนแอนโดเจน
เป็นฮอร์โมนที่ควบคุมการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง พบมากในเพศชาย แต่ก็พบได้ในผู้หญิงเช่นกัน เมื่อฮอร์โมนนี้มีมากเกินไป หรือวัยเริ่มมีประจำเดือน จะพบปัญหา “สิวจากฮอร์โมน”

ดอกคำฝอย ที่สาวๆ ปลาบปลื้มช่วยบำรุงโลหิต ช่วยขับระดูโลหิตประจำเดือน แก้ประจำเดือนคั่งค้างมาไม่เป็นปกติ ช่วยระงับอาการปวดประจำเดือน ช่วยแก้อาการปวดมดลูก และลดอาการอักเสบของมดลูกช่วยรักษาอาการไข้หลังคลอด

ผงไข่มุก
สมุนไพรจีนที่ใช้ในศาสตร์การแพทย์แผนจีนมาหลายพันปี ปลอดภัยสูง มีทั้งรูปแบบกิน และทา สรรพคุณในการบำรุงผิวพรรณ ทำให้ผิวเรียบ เนียน เปล่งปลั่ง มีออร่า ช่วยชะลอริ้วรอย ป้องกันผิวหนังเหี่ยวย่น ช่วยในการผลัดเซลล์และสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดความมันบนใบหน้า

สำหรับวิธีการ  ดื่มยาน้ำออร่าพลัส ดื่มง่ายในแบบของเค้า มีกลิ่นหอมของสมุนไพร หรือกลิ่นคล้ายๆ ยาธาตุน้ำแดง ดื่มรู้สึกว่าดีงาม ที่สุดของที่สุด
คือเหมือนยาขับลม เย็นชุ่มคอ ดื่มแล้วรู้สึกเลยว่าสวยจากภายในปลอดภัยด้วยสมุนไพรธรรมชาติแท้ๆ แบบนี้นี่เอง  ด้วยคุณประโยชน์ของยาบำรุงโลหิตสตรีแผนโบราณที่ช่วยเรื่อง ผิวสวย กระจ่างใส มีออร่า ดูแลร่างกาย ส่งเสริมให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศให้เข้าสู่ภาวะปกติ ตรงใจตรงที่ลดปัญหาสตรีวัยทอง ขับของเสีย ที่คั่งค้างภายในร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณมดลูก ป้องกันและลดปัญหาการปวดประจำเดือน และช่วย
ให้ช่องคลอดยกกระชับ ลดอาการตกขาว ลดปัญหา กลิ่นไม่พึงประสงค์
ช่วยปรับผิวให้ขาวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับการทานให้ได้ประโยชน์สูงสุด
สำหรับสาวๆ ที่เริ่มทานยาน้ำสตรีอยากเน้นประโยชน์จริงๆ จากยาน้ำ ออร่าพลัส  Aura Plus  ขอแนะนำว่า  ควรรับประทานติดต่อกัน อย่างน้อย 2 สัปดาห์ จะช่วยให้ได้ผลเร็ว (เมื่อเปิดขวดแล้ว ควรแช่ไว้ในตู้เย็นเท่านั้น)  อย่าลืม เขย่าขวดก่อนรับประทาน ดื่มเช้า-เย็น หลังอาหารโลด เพราะยาน้ำ  Aura Plus  ส่วนผสมเข้มข้นกว่า และ คัดสรรเฉพาะเพื่อแก้ปัญหาของ
ผู้หญิงอย่างแท้จริง รสชาติดีกินง่าย จึงทำให้เห็นผลไว ผู้ใช้ต่างบอกต่อ หน้าใส ร่างฟิต อกฟู ดูดีมี ออร่า

หมายเหตุ : เป็นไข้, ตัวร้อน, เด็ก , สตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
หรือให้หยุดยาไว้ก่อน

ขอปิดท้ายด้วยเรื่องภายในของผู้หญิงกับผิวพรรณ สำหรับผลลัพธ์ที่เห็นผลเอาจริงๆ เราเป็นคนดูแลตัวเองตลอด ดื่มน้ำค่อนข้างเยอะ และหาเวลาออกกำลังกายสม่ำเสมอ  ทาครีมบำรุงและกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าทุกวัน  ผิวตัวชุ่มชื่นและลื่นปรื้ดอยู่แล้ว ไม่งั้นคงตอบให้ไม่ได้จริงๆ ว่าดื่มยาน้ำ  Aura Plus  สูตรนี้แล้ว ผิวหน้าสดใสจากภายในสู่ภายนอก  ตอบโจทย์และยังช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้หญิงโดยตรง  และลดอาการ ปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน เพราะประจำเดือนเป็นฮอร์โมนที่ควบคุมการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนังช่วยให้ผิวเปลี่ยนแปลงได้ขนาดไหน ส่วนตัวมองว่าอยาน้ำสำหรับสตรีทั่วไป ถ้าทานในปริมาณที่เหมาะสมจะเป็นตัวช่วยให้เรามีสุขภาพผิวและสุขภาพกายที่ดีไปนานๆ

สำหรับน้ำยา ออร่า พลัส  Aura Plus  สูตรนี้ ดีเด่นกว่าอื่นเดิมตรงที่มีสารส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 17 ชนิด เป็นส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์ต่างๆ มาช่วยบำรุงในกลุ่มให้ความชุ่มชื่นของผิว  ต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงค่อนข้างเหมาะ
กับคนที่มีกังวลในเรื่องความเสื่อมตามวัย หรือเริ่มเลยคำว่าวัยรุ่นตอนปลายมาแล้ว ส่วนผสมที่เค้าใส่มาคือส่วนประกอบที่เรามีตามธรรมชาติแต่จะลดลงเมื่อสาวอายุเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ดังนั้น  Aura Plus จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ร่างกายเสื่อมตามวัยช้าลง ส่วนผสมช่วยบำรุงร่างกาย แต่ก็ต้องอย่าลืมเรื่องการทานอาหาร ดูแลตัวเองด้านอื่นตามไปด้วย คือ จะมาหวังแต่ว่า ดื่มน้ำยาออร่าพลัส เสริมแล้วแต่ใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ไม่เลือกทานอาหาร ไม่ออกกำลังกาย ไม่พักผ่อนให้เพียงพอ
มันก็ไม่ได้ช่วยให้สาวๆ ดูดึขึ้นได้ทันตาเห็นอยู่แล้ว ง่ายๆ กันเลย ถ้าตอนนี้อายุยังน้อยอยากบำรุงร่างกาย ลดเรื่องการปวดประจำเดือน กังวลเรื่องฝ้า
กระ ริ้วรอยจากอายุที่เพิ่มขึ้น  ประโยชน์จัดเต็มกว่ายาสตรีอื่น แน่นอน

สรุปสั้นๆ เอาว่า น้ำยาออร่าพลัส เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้หญิงที่ต้องการดูแลตัวเอง  ด้วยสูตรสมุนไพรแท้ๆ กว่า 17 ชนิด รสชาติทานง่าย ทานหลังกับ อาหาร หรือ ก่อนอน  ไม่ทำให้เจริญอาหาร ไม่ต้องกลัวอ้วน
เป็นแบรนด์จาก ประเทศเพื่อนบ้าน ที่หลายคนรู้จักกันดี ยาน้ำออร่า พลัส ยังได้รับ Good Manufacturing Practice เรียกย่อว่า GMP คือการปฏิบัติที่ดีในการผลิตอาหาร เป็นระบบประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติในการผลิตอาหาร เพื่อให้ เกิดความปลอดภัย เชื่อถือได้มีมาตรฐานการผลิต แต่อาจจะหาซื้อยากสักนิด

#สวยจากข้างในปลอดภัยจากสมุนไพรธรรมชาติ