พักผ่อน 2 วัน 1 คืน ที่ Holiday inn Executive tower วิวดี บริการเยี่ยม

โรงแรม Holiday Inn Pattaya  Executive tower  เป็นส่วนที่สองของโรงแรมที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน  สามารถเช็คอินได้จากอาคารที่อาคารนี้เลย  ล็อบบี้กว้าง สะอาดสวยงาม และมีกลิ่นหอม เราพักชั้น 12  ประตูห้องใช้คีย์การ์ด ภายในห้องพักสะอาด โรงแรมจัดห้องได้สวยลงตัวกับพิ้นที่การใช้สอย บรรยากาศเงียบสงบ Lobby ให้ความรู้สึกถึงการออกแบบที่ทันสมัย มีการใช้สีฟ้าสดใสในการตกแต่ง รวมไปถึง โซฟาสีน้ำเงินดีไซน์เก๋ และ หมอน ขนาดต่างๆ หลากสีสันหลากหลายที่วางเรียงราย  ช่วยเพิ่มความสวยสะสุดตากับ พื้นที่ส่วนกลางที่ทำได้สวยงาม ทำให้บรรยากาศภายในโรงแรม Holiday Inn Pattaya ผู้เข้าพักได้กลิ่มหอมอ่อนๆ

CR ภาพ Holiday Inn Pattaya Executive Tower

ล็อบบี้   Holiday Inn Pattaya เน้นสไตล์  Modern  Contemporary ใช้ โทนสีฟ้าพาสเทล  สีครีม สีขาว และ สีน้ำเงิน เหมาะกับ บรรยากาศกาพักผ่อนริมทะเลจริงๆ อบอุ่นและมีความสุขยิ่งถ้าเรามองออกไปเห็นวิวทะเลแล้ว ยิ่งทำให้นึกว่า นอนอยู่ในทะเล ประมาณว่าเหมือนได้มา charge พลังงาน  เพื่อต่อสู้กับวันใหม่ต่อไปค่ะ   ครั้งนี้  เป็นครั้งแรก  ประทับใจที่สุด เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบสีฟ้ามาก โรงแรมนี้ เลยเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ในการผักผ่อนริมทะเลการเดินทางง่ายใกล้กรุงเทพ  ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน  ด้วยการตกแต่งที่ดีไซน์แบบโมเดิร์น

 

Lobby Holiday Inn Pattaya Executive Tower
Lobby Holiday Inn Pattaya Executive Tower

ภายในห้องพัก  ของโรงแรมห้องกว้างมาก  ทำให้ผู้ที่เข้าพักรู้กสึกได้เหมือนมาพักผ่อนอยู่กลางท้องทะเล โรงแรมเลือกใช้โทนสีฟ้าสวยสดใส ทำให้มองแล้วเกิดความรู้สึกเย็นใจ สบายตา ความหรูหราสไตล์ sea view มองท้องฟ้า ทะเล ฟ้าสีคราม รู้สึกได้บรรยากาศของการพักผ่อน วิวห้องพักนี้ได้เห็นวิวทะเลสวยๆ งาม หรูหรา สบายตามากๆ โซฟาสีน้ำเงินดีไซน์เก๋  ที่สำคัญหมอนหลากสี หลายหลายสีสันวางเรียงรายช่วย เพิ่มความสะสุดตาให้กับห้องพัก หยิบกล้องมานั่งถ่ายรูปแบบเพลินๆ  มองไปไกลสุดตามองเห็นท้องฟ้าจรดท้องทะเลไปหมด จากห้องนอน รู้สึกผ่อนคลาย สบายตา ไร้กังวล บรรยากาศของการพักผ่อน กับอากาศดีปลายปี

holidayinn41

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

 

นอกจากนี้  อีกส่วนที่ประทับใจอีกอย่างของที่นี่คือ  ภายในห้องนอนเตียงนอน มีหมอน4 ใบ แบบละสองใบ สีขาวสะอาด  วางซ้อนกัน โดยที่มุมของหมอนด้านล่างขวามมือ ตัวอักษรสีเทา  จะเขียนเป็นตัวอักษรคำวว่าแบบ Soft และ ตัวอักษรแบบ Firm  นุ่มนิ่มน่านอนกอด ถ้ายังไม่ง่วงมีโต๊ะทำงาน และเก้าอี้สีหวานภายในห้องน่ารักมากทีเดียวค่ะ  ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้ห้องพักที่ตกแต่งได้เรียบๆ  แต่ดูดี โปร่งสบาย เห็นวิวพัทยาเมื่อง และวิวท้องทะเลสีฟ้าทอดยาวกว้างไกล  ตลอดจนห้องอาหาร รวมถึงบริการเล็กๆน้อยๆ ที่สร้างความสุขกาย สบายอารมณ์ บริการดี โรงแรมสวยสมคำร่ำลือจริงๆ

holidayinn21

เวลามาพักที่นี่ ต้องขอระบุขอห้องที่อยู่คนละฝั่งกับตึกข้างๆ  จะได้เปิดประตูระเบียงเห็นวิวทะเลสวยชัดๆ ส่วนอาหารเช้าของโรงแรมที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย อาหารคุณภาพดี  สิ่งที่ชอบคือเครื่องดื่ม มีเครื่องชงกาแฟ ระบบกึ่งอัตโนมัติ สามารถตั้งหยุดน้ำอัตโนมัติ เลือก กดคาปูชิโนร้อนหอมกรุ่น ดื่มยามเช้า ช่วยให้การไปพักครั้งนี้พักผ่อนเต็มที่  ขอบคุณโรงแรม Holiday Inn Pattaya  ทำให้การเข้าพักของเราเต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ โรงแรมสวย อาหารคุณภาพดี ห้องพักสะอาด พนักงานบริการดี ตั้งใจว่าจะกลับมาพักอีก ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา อีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ในใจและความทรงจำ

คาปูชิโนร้อนยามเช้า

 

โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา มีห้องพักหลากหลายสไตล์   โอบล้อมด้วยวิวทะเล  สถานที่ติดริมทะแสนสวย การตกแต่งแบบร่วมสมัย ชมวิวทะเล   มีโต๊ะทำงานสำหรับทำงาน  มุมพักผ่อนแบบส่วนตัว  พร้อมอินเทอร์เน็ทความเร็วสูง หาเวลาไปพักผ่อนกันให้ได้นะค่ะ เพราะพัทยา ทะเลใกล้ๆ กรุงเทพ ขับรถ 2 ชั่วโมงแป๊บเดียวก็ถึงแล้ว ที่จอดระในร่มสะดวกสบาย   เชื่อว่าเกือบทุกคนน่าจะเคยไปมาแล้ว  ใครที่กำลังมองหาโรงแรมในพัทยาไว้ไปพักผ่อนช่วงวันหยุดที่ โรงแรม Holiday Inn Pattaya อยู่ติดกับ Amari Orchid Pattaya ค่ะ

 

 

มุมโซฟาและโต๊ะในห้องพัก

 

โรงแรม Holiday Inn Pattaya อยู่ถนนเลียบหาดพัทยาเลยค่ะ เป็นย่านที่ค่อนข้างคึกคัก มองเห็นวิวทะเลพัทยาทอดยาวไกลสุดปลายฟ้า  ร่มรื่น  สวยงาม

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา
463/68, 463/99 ถนนพัทยาสาย 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พัทยา ชลบุรี 20150

ติดต่อ: โทรศัพท์: 038 725 555   โทรสาร 038 725 562
http://www.holidayinn-pattaya.com