สลัดฟรีที่ ร้านซูชิ ในบรรยากาศโอกินาวา (Okinawa)

ทานสลัดฟรีที่ร้านอาหารเมกิกิ โนะ กินจิ ชื่อดังจากโอกินาวา (Okinawa)

เย็นวันศุกร์ แวะจิบเบียร์แก้วละ 50 บาท ที่ร้านMekiji no Ginji กันดีกว่า เพื่อนๆ รถติด เป็นเรื่องธรรมดาของเย็นวันศุกร์ ติดมากๆ โดยเฉพาะในซอยสุขุมวิท 26 ไม่ต้องรีบกลับให้รำคาญใจ  หาเครื่องดื่มเย็นๆ ครายเครียดกันดีกว่าค่ะ  มาหลายครั้งแล้วร้านนี้ สลัดมื้อเย็นที่นี่ฟรีค่ะ แต่ขอบอกว่าร้านนี้คิวยาวมาก ไปทีไร ต้องมีการฝากเบอร์เปิดให้บริการมาแล้วถึง13 สาขา ทั้งในญี่ปุ่น เอเชีย และ ที่ประเทศไทย เปิดในกรุงเทพ ซอย สุขุมวิท 26 ตอนนี้ที่นี่มีสองสาขาเอเชียทีค แนะนำนะ ถ้าอยากไปทานให้โทรจองคิว เพราะว่าร้านนี้ลูกค้าเยอะมากๆ  ใครๆ
ก็อยากมา ด้วยสไตล์โอกินาว่า พันธุ์แท้  (เกาะสวรรค์แดนใต้และดินแดนแห่งเสียงดนตรีของญี่ปุ่น) จุดเด่น คือ การรวบรมเอาของอร่อยจากทั่วแดนซามูไรมาไว้ให้พวกเราชิม การตกแต่งร้านใช้ไม้ตกแต่งโดยประกอบไปด้วย
ถังไม้ใบใหญ่มาก ออกแบบมาให้เป็นที่นั่งสบายๆ ส่วนตัว นอกจากบริเวณเหล่านี้ มีที่นั่งกว้างๆ สำหรับนักชิม ที่ชอบนั่งติดเคาน์เตอร์นั่งแล้วมองเห็นการทำงานในครัวเปิด ทำให้ลูกค้าได้เห็นอย่างชัดเจน เห็นเชฟ หั่นปลาสดๆ  พร้อมเสิร์ฟในทันทีทุกเมนู อาหารญี่ปุ่น น่าทานมากอร่อยถูกปากคนไทย

Mikiki2
ร้านจากโอกินาวาพันธุ์แท้

เริ่มหิวจนตาลาย  เมนูอาหารของร้านมีราว 50-60 เมนู ซึ่งบางเมนู อาจจะต้องรอนานนิดหน่อย สั่งเลยจานแรก
ที่สั่งเป็นซาชิมิรวม 5 อย่าง โดยทางร้าน มีการเปลี่ยนชนิดของปลาทุกวัน จึงทำให้รสชาติของปลาค่อนข้างสด ส่วนราคาก็โอเค แต่ปลาชิ้นเล็กไปหน่อย เมนูร้านนี้มีแบบปิ้งย่างเยอะมาก และยังมีปลาดิบ ส่วนเครื่องดื่มเราสั่งเบียร์เย็นๆ มาจิบ โดยรวมร้านนี้ ถือว่าค่อนข้างคุ้มค่ามาก  กับเงินเราที่จ่ายไป บรรยากาศโอเค  พนักงานทุกคนบริการดี รวดเร็ว ขณะที่รออาหารทางร้านมีบริการ ทานสลัดฟรีแบบไม่อั้น น้ำสลัด 2 แบบ ทำให้เราอร่อยกับการทานสลัดผักสดๆ วันนี้ ทานสลัดผักเยอะมาก อร่อย อาหารสด รสชาดอร่อย มาถึงจุดที่พวกเราชอบก็คือ เครื่องดื่ม Asahi Superdey และเบียร์สิงห์ 1ชั่วโมงแรก เบียร์สดแก้วละ 50 บาท เบียร์สิงห์ขวดเล็ก  ก็ราคาเดียวกัน (วันนี้เรามีคูปองจาก  JGB Magazine ศูนย์รวมร้านอาหารญี่ปุ่น) แก้วละ 50 บาท เราได้เวลาเพิ่มเป็น 2 ชั่วโมง สุดยอดของการดื่ม มันช่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว สนุกสนานกับการพูดคุย สังสรรค์ บริเวณโดยรอบตกแต่งร้านจะแต่งด้วยถังไม้เหมือนกับสาขาที่ญี่ปุ่นทำให้ร้านแห่งนี้ดูแตกต่างไปจากร้านอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ในกรุงเทพ ร้านนี้มี  2 ชั้น ส่วนชั้นบน จะเป็นชั้นลอยลอย ชั้นล่างมีโซนสวนหินเอาท์ดอร์ อยากลองรับประทานอาหารญี่ปุ่น อาหารอร่อย บางเมนู เมนูที่คนสั่งเยอะที่สุด คือปลาดิบ 299 บาท สไตล์ใหม่ๆแล้วละก็ อย่าได้รอช้า!!!  รีบโทรมาจอง
โต๊ะกันเลย เพราะว่าร้านนี้  ช่วงเย็นๆ  เริ่มจะมีคนเข้ามาทานอาหารมากขึ้นเรื่อยๆ  ชวนกันมานั่งคุยกัน สังสรรค์
หลังเลิกงาน โดยเฉพาะในวันศุกร์-เสาร์ บรรยากาศดี อาหารอร่อย ร้านเก๋ๆ ร้านนี้ที่โครงการ 
K Village สะดวกสบาย จอดรถในโครงการได้เลยที่จอดรถเพียบ

mikiki43

Mikiki

 mikiki7

~7961853

ร้าน Mekiki no Ginji  การตกแต่งร้านจะแต่งด้วยถังไม้เหมือนกับสาขาที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ร้านแห่งนี้ดูแตกต่างไปจากร้านอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ในกรุงเทพ โดยการรวมเอาอาหารทะเลสด ทั้งญี่ปุ่น มาปรุงอาหารสไตล์ ญี่ปุ่น แบบดั้งเดิม สร้างสรรค์ ออกมาได้หลากหลายเมนู พร้อมทั้งยังมีเครื่องดื่ม สไตล์ญี่ปุ่นให้ได้จิบ  เครื่องดื่มเย็นๆ
ในร้านกว้างใหญ่ สบายๆ แถมยังมีสลัดผักสดๆ มากมายหลายชนิด สลัดบาร์มีไม่เยอะแต่อร่อยดีเหมือนกันขาย
ดีคงเป็นถั่วแระญี่ปุ่น ตั้งอยู่กลางร้าน พร้อมน้ำสลัด สามชนิด ให้ตักทานกันได้ฟรีๆ แบบไม่อั้น จริงร้านนี้ดูไปก็เหมาะกับนักดื่ม เพราะมีโปรเป็นช่วงเวลาด้วยค่ะ

Mikiki3
“เมกิกิ โนะ กินจิ” ซึ่งคำว่า เมกิกิ มีความหมายถึง ตลาดปลาสด

225
Mekiki No Genji  ชื่อร้านที่หมายถึง ตลาดปลาสดๆ  
เรื่องของเครื่องดื่ม Happy 1 Hour สำหรับหนึ่งชั่วโมงแรก  ที่ลูกค้าเข้ามาซึ่งสามารถสั่งเบียร์ได้ ในราคาแก้วละ 50  บาท ทางร้านขนเอาทั้งเหล้าสาเก, โซจู, วิสกี้, Santory. เบียร์อาซาฮี ไม่ลืมเอาใจคนไทยด้วยเบียร์ไทยตราสิงห์ และถ้าใครอยากมาลองรับประทาน  อาหารญี่ปุ่นสไตล์ใหม่ที่นี่  ในช่วงเวลากลางวันอันแสนพิเศษ แวะมาทานกันได้ ทางร้านจะมีบริการ เทมปุระผัก และ สลัดฟรี เป็นการบริการตัวเองนะค่ะ  ถึงตอนนี้อย่าได้รอช้า  รีบมาโทรจองโต๊ะกันเลย โดยเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ คนเยอะสนุก อาหารอร่อยๆ  นึกไม่ออกมองหาร้านเก๋ๆ   ชวนกันมาที่โครงการ
K Village จอดรถในโครงการได้เลยสะดวกมากๆ เพราะมีที่จอดรถเยอะ

 

 

7487

Mekiki1


ร้าน Mekiki No Genji

ร้านน่ารัก ดูญี่ปุ่นมากๆ
อาหารก็อร่อยดี ชอบปลาดิบมาก สด อร่อย และถูก
ยอดนิยมที่สุดคือ
Mekki No Goten Oke Mori Sashi
หอยนางรมจากฮิโรชิม่า ย่างแล้วราดด้วยซอสอุนิ
Salmon OSHI SUSHI

 

 

3986


ใครอยากแวะไปชิมความอร่อยในแบบโอกินาวา
ข้อมูลของร้าน:
ตั้งอยู่ที่ 95 ชั้นล่าง K-Village สุขุมวิท 26 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02 6613840
เปิดเวลา 11:00- 13:00 น.  และ 17:00 -01:00 น.