อย่าปล่อยให้หน้าร้อนผ่านไปเปล่าๆ แวะ Talay Hotel & Villa Cha-am


Talay Hotel & Villa Cha-am
ตั้งอยู่หน้าชายหาดชะอำ ค้นพบความสุขท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมด้วยวิวทะเลสวยๆ เลียบชายหาด และสวนร่มรื่น เพื่อการพักผ่อนทีแสนผ่อนคลายใกล้ตัวเมือง ชะอำ ในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ มักเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว จนบางครั้ง  วันหยุดที่อยากหลีกหนีจากเมืองใหญ่ อันวุ่นวาย  กลับกลายเป็นการไปเผชิญคลื่นคนอีกระลอก แต่ถ้าความสุขท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก ใกล้ทะเลแหล่งท่องเที่ยวสำคัญใกล้กรุงเทพ อย่างชะอำ คือตัวเลือกถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต คือ คำตอบที่ลงตัว ตัวอย่างห้องพักของ
เราเป็นแบบชั้นเดียว ห้องกว้าง นอนสบาย แอร์เย็นเจี๊ยบสดชื่น
 talay-10 talay-3

ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันในจังหวัดเพชรบุรี เป็นชายหาดติดทะเลฝั่งอ่าวไทย แรกเริ่มเดิมที ชะอำ เป็นเพียงตำบลหนึ่ง ขึ้นอยู่กับอำเภอ หนองจอก จังหวัดเพชรบุรี ที่นี่มีโรงแรมน่ารักแห่งหนึ่งอยู่ติดทะเล เพียงนิดเดียว ชื่อของโรงแรมแห่งนี้เลยชื่อว่า Talay Hotel & Villa Cha-am เพราะถูกกั้นด้วยถนน ตั้งอยุ่ในมุมสงบเหนือทะเล
ภายในที่มี่ต้นไม้แผ่กิ่งให้ร่มเงาtalay-4

อาคารแบบชั้นเดียว ส่วนด้านในสองชั้นสีขาว ที่ตั้งโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ และ ห้องพักในแบบต่างๆที่ทอดยาว
Talay Hotel & Villa Cha-am ข้อดีนอกจากราคาไม่แพง ตั้งอยู่หน้าชายหาดชะอำ รายล้อมด้วยวิวทะเลสวยๆ เลียบชายหาดและสวนร่มรื่นน่าพักผ่อน เปิดให้บริการห้องพักจำนวน 45 ห้อง ห้องพักออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่

Talay-6Talay-9

ห้องสุพีเรียร์ โซนวิลล่า เป็นห้องเตียงคิงไซส์หนานุ่ม ตกแต่งแบบร่วมสมัยเน้นบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายโอบล้อมรอบด้วยวิวสวน ให้ความสดชื่นสบายตา บางห้องสามารถแยกเป็น 2 ห้องนอน มีประตูเชื่อมถึงกันได้

ห้องดีลักซ์ โซนวิลล่า เปิดมาว้าว ห้องพักสีขาวสะอาดตาใน บรรยากาศสบายๆ มีระเบียงนั่งเล่นนอกบ้าน และยังมี connecting door ที่เชื่อมห้องพักทั้งสองห้องถึงกันได้ ห้องดีลักซ์ ซีวิว เป็นห้องเตียงคิงไซส์พื้นที่กว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวทะเลจากห้องพักได้เลย คืนนี้เราพักห้องแบบนี้ค่ะ

ห้องแฟมิลี่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 6 ท่าน พื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย ใกล้ทางเดินไปทะเลมากที่สุด

ห้องโอเชี่ยน ฟร้อนท์ สวีท วิลล่า วิลล่าสีขาวหลังใหญ่ 2 ชั้น ตกแต่งสวยงามสไตล์วินเทจ มี 3 ห้องนอน แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมพื้นที่นั่งเล่น อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง Wi-Fi
ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ
talay-5Talay-8

นอกจากโลเกชั่นที่เดินทางสะดวกสบาย อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ Talay Hotel & Villa Cha-am เป็นโรงแรมในดวงใจใครหลายคน คือเรื่องของการให้บริการ ที่จริงใจและใส่ใจทุกรายละเอียด เช่นการให้บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง บริการอาหารเช้ากรณีพักเป็นหมู่คณะ ห้องพักและวิลล่าทุกหลังสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน แอร์, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้นิรภัย และน้ำดื่มครบครัน รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ที่ช่วยให้ทริปของคุณเป็นการพักผ่อนที่น่าจดจำและประทับใจ
talay 0353
talay-22

มีสระว่ายน้ำภาย ในโรงแรมเปิดให้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก สุขสดชื่นกับการพักผ่อน ในบรรยากาศที่สามารถเติมชีวิตชีวา และพลังกายพลังใจให้กลับคืนมาเต็มร้อย Talay Hotel & Villa Cha-am เพื่อวันผ่อนคลายสบายๆ ติดชายหาดชะอำ ติดล็อบบี้มีร้านกาแฟและพิซซ่าสุดเลิฟ อร่อยมาก และโรงแรมนี้
อยู่ติดกับ 7-11 ราคาห้องพักไม่แพง สะดวกสบาย  ตกเย็นเที่ยวทะเล ก็คือ มีกุ้ง หอย ปู ปลา เนื้อสดๆ หวานๆ
อาหารค่ำ อย่าพลาดสั่งมาลิ้มลองกันเลยดีกว่าอร่อยทุกมื้อ

talay-1

Talay Hotel & Villa Cha-am เพื่อวันผ่อนคลายสบายๆ ติดชายหาดชะอำ
ที่ตั้ง :277/2 ถนน ร่วมจิตต์ ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี ประเทศไทย 76120
email: talayhotelandvilla@gmail.com
โทร : 085 186 5880
FB:  www.facebook.com/talayhotelandvilla