The Park Nine Suvarnabhumi เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ๆ เหนื่อยล้ามานาน วันนี้ Toptotravel ขอพาเพื่อนๆ ไปชาร์จพลังกันกับ ที่พักเรียบๆ สไตล์มินิมอลด้วยโทนสีครีมขาว แมทช์ กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ชวนให้หลงรักตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดประตูเข้ามา ทุกห้องพักสวยสะอาด สะดุดตา มีหน้าต่างให้เราได้ชมวิวในตอนเช้า ห้องพักดูคลีน ๆ สบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น แสงแดดสาดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามายิ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายใจไปอีกแบบ แบบที่อยากได้ห้องพักสไตล์อบอุ่น เรียบง่าย เห็นวิวธรรมชาติโดยรอบทุกด้านแถมยังดูสะอาดตา มองไปทางไหนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการครบวงจรของทั้ง นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว รวมถึงห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร พร้อมบริการที่ได้มาตรฐาน ท่ามกลางบรรยากาศ สงบ ร่มรื่น และแวดล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม ริมคลองประเวศบุรีรมย์ เชื่อมโยงบรรยากาศแบบบ้านริมคลองยุคเก่าเข้า กับงานออกแบบบรรยากาศพูดคุยวันนี้ ณ ห้องอาหาร อีท ดริ๊ง เลิฟ, โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

อีกครั้งที่ Toptotravel ได้มีโอกาสร่วมพูดคุย กับ คุณธรรมจักร์ เหลืองประเสริฐ (Owner Representative) ถึงแนวคิดการปรับรูปแบบการให้บริการของโรงแรมหลังวิกฤต COVID-19 เพื่อเป้าหมายในการปรับธุรกิจโรงแรมให้สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาดการท่องเที่ยวในอนาคต ปัจจุบันสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในไทยเริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น

เราจึงน่าจะได้เห็นมาตรการที่ผ่อนปรน ทีมผู้บริหาร และพนักงานโรงแรม เข้าใจและร่วมแรงร่วมใจ ปรับปรุงพัฒนาการให้บริการต่างๆ ด้วยปรัชญาธรรมะ คุณค่ามนุษย์ ผมอยากให้พนักงานทุกคนเป็นคนดีและคนเก่ง เพราะจะทำให้พนักงาน
มีคุณค่าในตัวเอง และ ส่งต่อคุณค่านั้นสู่สังคมอย่างมีความสุขร่วมกัน ถ้าทุกเช้าที่คุณตื่นขึ้นมาแล้วเรามีความสุขเหมือนทำ ทุกอย่างเสมือนทำให้บ้านเราเอง แล้วคุณจะดูแลคนอื่นที่ไม่ใช่คนในครอบครัวของคุณได้อย่างมีความสุขในการทำงาน หน้าที่เราต้องให้บริการ และบริการอย่างสุภาพ รวดเร็ว มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ นั่นคือพนักงานทุกท่านได้สร้างคุณค่า
ให้เกิดกับตัวเองและกับคนอื่นด้วย มันเป็นอาชีพที่น่าภูมิใจ เพราะฉะนั้น เมื่อคุณภูมิใจในอาชีพ คุณต้องรักษาศักดิ์ศรีของตัวคุณและอาชีพนี้เอาไว้ พนักงานจะมีความสุขในการทำงาน หลังจากนี้ ธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

คุณธรรมจักร ์ เหลืองประเสริฐ (Owner Representative )

การปรับตัวที่รวดเร็ว มาจากการตัดสินใจที่ทันต่อเหตุการณ์ โรงแรมเคยมีรายได้ขึ้นกับนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องเร่งปรับตัวและปรับงบประมาณที่ใช้ในการทำการตลาดต่างประเทศ ปรับมาใช้เพื่อการทำการตลาดในประเทศแทน
โดยเฉพาะการตลาดออนไลน์ ทุกรูปแบบที่เหมาะกับตลาดคนไทยมากขึ้น

นอกจากการปรับลดโยกย้ายงบการตลาดแล้ว การปรับลดงบประมาณของค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็ปรับลดลงด้วยเช่นกัน ทั้งงบที่ตั้งไว้สำหรับค่าใช้จ่ายประจำและค่าใช้จ่ายผันแปรที่เกิดขึ้นให้เหมาะสมกับทางฝั่งรายได้ แน่นอนว่าโรงแรมมีรายได้ลดลง พนักงานทุกท่านมีหน้าที่ช่วยกันประหยัด เพื่อปรับงบประมาณในภาวะที่ทั่วโลกต้องการการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง

โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ มี 2 อาคาร (อาคารเอ และอาคารบี ) เสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความเป็นส่วนตัวในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ไปจนถึงประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ โรงแรมสมัยใหม่สามารถนำสไตล์การออกแบบ เป็นเอกลักษณ์ สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมที่ผสานความผ่อนคลายภายใต้งานออกแบบเชิงสร้างสรรค์เข้ากับทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบาย โรงแรมฯ เชื่อมโยงบรรยากาศแบบบ้านริมคลองยุคเก่าเข้ากับงานออกแบบ แถมยังใกล้ที่เที่ยวฮิตๆ ตั้งอยู่บน ถนนลาดกระบัง ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันลาดกระบัง ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง)

นอกจากบรรยากาศอันร่มรื่นจากสวนสวยของโรงแรมฯ ที่ด้านหลังติดคลองประเวศบุรีรมย์ ที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติและวิถึคนไทยริม 2 ฝั่งคลอง จึงทำผู้เข้าพักได้รับความสงบและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เข้าพัก
ชิลล์ไปกับสระว่ายน้ำหินอ่อนระบบเกลือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟิตแอนด์
เฟิร์มด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายในยิมของโรงแรมฯ ห้องซาวน่า และสตีมครบครัน

โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ มีบริการรถรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิฟรี!
หรือออกเดินทางไปเส้นทางอื่นในราคาพิเศษ ทำให้การมาพักผ่อนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ทีมงานเราพร้อมให้บริการทุกๆ ท่าน
The Park Nine Suvarnabhumi เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียงแค่ 10 นาที ใกล้ห้างโรบินสัน ลาดกระบัง เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ให้บริการร้านกาแฟและร้านอาหาร ท่านใดที่ไม่ได้มาพัก สามารถ
แวะมาใช้บริการ ทานอาหารกลางวัน ทำงาน สังสรรคฺ ที่นี่มีที่จอดรถสะดวกสบาย

ห้องพัก มี 4 รูปแบบ ทั้ง ซูพีเรีย ดีลักซ์ เอ็กเซ็กคูทีฟ และ จูเนียร์สวีท ซึ่งทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆ และยังมีสมาร์ททีวี ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญานจากมือถือส่วนตัวขึ้นจอทีวีภายในห้องพัก เพื่อดื่มด่ำกับอรรถรสของการฟังดนตรี หรือชมภาพยนตร์บนความเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็ม พร้อมและมั่นใจทุกการเข้าพักด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health (SHA) ทางโรงแรมยังเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้น เพียง 872 บาทสุทธิ*/ห้อง/คืน

นอกจากการพักผ่อนแล้ว ห้ามหลาด ชิมอาหารเลิศรสที่รังสรรค์จากเชฟมือทอง ที่ห้องอาหาร Eat Drink Love เสิรฟ์อาหารนานาชาติทั้งอาหารไทยและยุโรปหลากหลายเมนู นั่งจิบกาแฟยามบ่าย พร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers หรือ จะนั่งพบปะสังสรรค์พูดคุยกันเพื่อน ณ ล็อบบี้เลาจน์ ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และของว่างเบาๆ มีสนามหญ้าเล็กๆให้เดินชมวิว ที่สำคัญบรรยากาศเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เบื่อนอนบ้าน มานอนโรงแรมกรุงเทพฯ ราคาไม่แพง
มีทั้งคาเฟ่และร้านอาหาร หรือใครที่มาจากต่างจังหวัดแล้วกำลังมองหาที่พักใกล้สนามบิน เดินทางสะดวกสบาย เราแนะนำที่นี่ เพอร์เฟ็คขนาดนี้ ไม่มาพักแล้วระวังจะเสียใจ

Cuppers Cafe คาเฟ่ บรรยากาศชิลๆ กับความทรงจำหวานๆ เพลินเพลินกับ
การตกแต่งร้านที่ดูง่ายๆ เรียบๆ เน้นต้นไม้ล้อมรอบ ในสไตล์ยุโรปโมเดิร์น กับโทนสีขาว สีไม้ และสีเขียว มานั่งที่นี่ แถมยังมีโมเมนต์ถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ ไว้อวดเพื่อนด้วย

ขอแนะนำชุด Afternoon Tea Set ทานคู่กับ Singnature drinks
เช่น CARAMEL MACCHIATO, STRAWBIZ JUNOS TEA, LYCHEE BLOSSOM เครื่องดื่มที่นี่อร่อยและราคาไม่แพง
Menu Afternoon Tea/399 Net.
Sandwich
Scone
Brownie
Chocolate Croissant
Tart
Prawn Cocktail
Creambrulee
Macaron
Tea Pot


ห้องอาหาร Eat Drink Love Suvarnabhumi
นอกจากจะได้บรรยากาศชิลๆ แล้ว ยังมีอาหารอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดวัน ในส่วนของการตกแต่งก็จัดว่าดีงาม ฝีมือเชฟประจำโรงแรม เป็นห้องอาหารแบบ
ออลเดย์ไดน์นิ่ง สามารถรองรับได้จำนวน 100 ที่นั่ง พร้อมให้บริการด้วยอาหารรูปแบบใหม่ที่ต้องลิ้มลอง นอกจากนี้ ยังมี Cuppers ให้บริการกาแฟสด ที่คัดสรรจากเมล็ดพันธุ์กาแฟคุณภาพเยี่ยม จากแหล่งวัตถุดิบระดับโลกมาไว้ที่นี่ สามารถจิบกาแฟพร้อมเค้กหลากหลายรส ท่ามกลางธรรมชาติ

Eat Drink Love , The Park Nine : เชฟอภิสิทธิ์ นิ่มทอง

ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ๆ กับสนามบินสุวรรณภูมิแนะนำที่นี่เลย มีครบจบ
ที่เดียว เดินทางง่ายและสะดวกสบาย อาหารอร่อย บรรยากาศสบายๆ

Eat Drink Love , The Park Nine
โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ
599, 599/1 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทร: +66 (2) 019 9111
เแฟกซ์: +66 (2) 119 2199
อีเมล: reservations.suv@theparknine.com
เว็บไซต์ www.theparknine.com/suvarnabhumi/
เฟสบุ๊ค theparkninesuvarnbhumi
อีเมล์ : reservations.suv@theparknine.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/TheParkNineSuvarnabhumi

พิกัด : ถนนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
แผนที่ : https://goo.gl/maps/wGPQLPyay813SREx6