Queen of Bakery at Khaoyai ราชินีเบเกอรี่ที่เดียวในเขาใหญ่

ใครตั้งใจแวะไปหาความสดชื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ที่เขาใหญ่ มองหาคาเฟ่น่ารัก นั่งสบาย เหมือนอยู่เมืองนอกมีมุมถ่ายรูปเยอะบอกได้เลยว่า ควีนออฟเบเกอรี่ราชินีเบเกอรี่ ลองแวะมานั่งชิลๆ ที่นี่ดู แล้วคุณจะติดใจ! ที่เดียวในเขาใหญ่ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว แถมการเดินทางง่าย รับประกันความฟินอย่างแน่นอน!

แนะนำคาเฟ่สุดชิค สไตล์เจ้าหญิง สไตล์เจ้าหญิงที่ดูน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ในบรรยากาศเมืองนอก ท่ามกลางสวนดอกไม้ เริ่มต้นกันที่ร้าน Queen of Bakery at Khaoyai อยู่ติด ถนนธนะรัชต์ กม.ที่ 18 ตรงข้ามร้านอาหาร Roma

ร้านกาแฟเขาใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศดีโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเดินขึ้นมาอีกหน่อยอย่ารอช้าเปิดประตูเข้ามา ก็จะพบกับเคาร์เตอร์บาร์ ร้านบรรยากาศดี น่านั่ง โรแมนติก รวมไปถึงคาเฟ่เบเกอรี่น่ารักๆ มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ มาไว้ให้ทุกท่าน จิบน้ำชาทานเค้กไปด้วย ให้อารมณ์เหมือนนั่งทานในคาเฟ่ในเทพนิยาย เป็นร้านที่เอาไว้สำหรับหลบหนีความวุ่นวาย ภายในร้านเงียบสงบ เย็นสบาย การตกแต่งเน้นความเรียบง่าย แต่แอบมุ้งมิ้งเน้นสีสันพาสเทลกับหลากหลายเมนูที่คัดสรรมาเสิร์ฟเข้าไปด้านในภายในยังคงมาตกแต่งสวยหรู สีขาว หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบยุโรป เพิ่มความกว้างและสร้างมิติภายในร้านให้ดูโดดเด่นด้วยกระจกโดยรอบ เติมสีสันด้วยดอกไม้สวยหวาน ได้ฟิลเจ้าหญิงแบบสุดๆ จนลืมไปเลยว่านี่คือ เขาใหญ่

มาถึงเมนูแนะนำกันบ้างดีกว่า ที่นี่เค้าเน้นเบเกอรี่สดใหม่สไตล์โฮมเมด ที่มาพร้อมเครื่องดื่มหลากสไตล์ อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตของทางร้าน ที่ทำออกมาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ยกให้..Croissant กรอบนอกนุ่มใน หอมเนยจากฝรั่งเศส เกรดพรีเมี่ยม โดยเน้นวัตถุดิบที่เลือกใช้ ล้วนใส่ใจในความออร์แกนิกจากธรรมชาติ

Queen’s Signature พูดถึงร้านควีน ลูกค้าส่วนใหญ่นึกถึง Croissant กรอบนอกนุ่มใน หอมเนย จากฝรั่งเศสเกรดพรีเมี่ยม ที่สำคัญทางร้านยังมีเมนูขนมเค้ก ชีสเค้กและครัมเบิ้ลกรุบกรอบ เมนู : Honey Berry Cheese Pie ส่วนใครชอบทานช็อกโกแลต White Chocolate Cheese Cake เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัยเลยค่ะ มาเที่ยวเขาใหญ่ทั้งทีต้องไม่พลาด

เครื่องดื่มของควีนออฟเบเกอรี่ เน้นไปในฟีลเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น ที่ใช้ Base เป็นชา และกาแฟ มาผสมผสานกับผลไม้กลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ มีหลายมิติในแก้วเดียว มีทั้งรสชาติที่ไปทางหวาน และไปทางอมเปรี้ยว อย่าง Queen of Rose เครื่องดื่มกลิ่นกุหลาบหวานหอมอร่อยชื่นใจ ดื่มแล้วแฮปปี้ หรือใครชอบช็อกโกแลตอร่อยๆ ต้องเมนู Brownie Lava Smoothie หรือจะเป็นเมนู Vanila white male รสออกนมๆ ถ้าชื่นชอบรสผลไม้ออกรสเปรี้ยว แนะนำเมนู Blueberry milk yogurt หรือถ้าชอบความสดชื่น ซ่าส์ๆ แก้วนี้สีสันสดใส เมนู Rainbow Soda เมนูโซดาเป็นเมนูยอดนิยม เพราะสดชื่น และที่แอบเก๋ด้วยกิมมิคน่ารักอย่างกลีบกุหลาบสีหวาน ตอบโจทย์เพราะเครื่องดื่มแต่ละชนิดของที่นี่คือดีจริงๆ ทุกอย่างมีแต่ความสวยงาม

Queen of Bakery at Khaoyai อยู่ติด ถนนธนะรัชต์ กม.ที่ 18 ตรงข้ามร้านอาหาร Roma

Queen of Bakery at Khaoyai
พิกัด: ติดถนนธนะรัชต์ กม.ที่18 ตรงข้ามร้านอาหาร Roma
☎062-545-2354
Open Daily 08-00 am.-17.00pm. ร้านเปิดบริการทุกวัน

https://www.facebook.com/pages/category/Bakery/Queen-of-Bakery-At-Khao-Yai-109506723965261/

#QueenofBakeryatKhaoyai #CaféKhaoyai #SHAKhaoyaimodel #toptotravel