ฮอตปรอทแตก อควาฟิน่า วิตซ่า กับเจมส์

ไม่อยากเด๋อ เจอที่ไหนให้ลอง!
อควาฟิน่า วิตซ่า Sparkling Water  อร่อยซ่า.. มีดีกว่าที่คิด

เมื่อวาน 5 สิงหาคม 59 มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว เครื่องดื่มใหม่จาก Pepsi เครื่องดื่มแนวใหม่ หรือ เครื่องดื่ม
สปาร์คกลิ้งใส ผสมวิตามิน มี 2 รสชาติ กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว และกลิ่นส้มซ่าส์ พร้อมเปิดตัว Ambassador คุณเจมส์ จิรายุ  ลองทานแล้วสดชื่น เห็นใสๆ แบบนี้  แต่ซ่าถึงใจจริงๆ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อลังมาก
Aquafinavitza-4เรื่องราวที่น่าสนใจ  ของน้ำดื่มสปาร์คกลิ้ง อควาฟิน่า วิตซ่า เครื่องดื่มน้ำอัดลม  ขณะนี้เทรนด์สุขภาพมาแรง
แต่ก็ต้องสดชื่น เหตุผลที่เป๊ปซี่โคได้ออกแบรนด์นี้ออกมาหลังจากทำการศึกษาตลาดอยู่ราว 1 ปี พบว่าคนไทยต้องการเครื่องดื่มที่เติมความสดชื่น แต่ไม่อยากดื่มน้ำอัดลมเพราะดูหนักเกินไป ซึ่งผู้บริโภค  มองหาเครื่องดื่มที่ดูสนุกมากขึ้น และด้วยเทรนด์สุขภาพ ทำให้เกิดช่องว่างที่เป๊ปซี่เข้ามาจับกลุ่มตรงนี้ เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนที่ดื่มเครื่องดื่มทั่วไป สำหรับคนรุ่นใหม่

Aquafinavitza-10

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว  เครื่องดื่มสปาร์กกลิ้งผสมวิตามิน “อควาฟิน่า วิตซ่า” เพื่อเข้ามาเติมเต็มพอร์ตสินค้าของเป๊ปซี่ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ที่มีการสร้างแบรนด์และทำตลาดน้ำดื่มสปาร์คกลิ้ง ในประเทศไทย และเพิ่มความแตกต่างด้วย  การผสมวิตามิน บี3 และบี6 ซึ่งต่างประเทศก็ยังไม่มี  เพื่อตอบรับกระแสทั้งเรื่อง การสนใจดูแลสุขภาพ ความต้องการน้ำดื่มใหม่ๆ โดย อควาฟิน่า วิตซ่า มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ส้ม และ แอปเปิ้ลเขียว มี 2 ขนาด 345 มล. ราคา 12 บาท และ ขนาด 445 มล. ราคา 16 บาท มีวางจำหน่ายทั้งร้านค้าทั่วไป

Aquafinavitza-33

Aquafinavitza-17Aquafinavitza-22เครื่องดื่ม อควาฟิน่า วิตซ่า มีคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 และ  บี 6 ช่วยเพิ่ม ความสดชื่น และยังเติมเต็มความ กระฉับกระเฉง โดย มี 2 กลิ่น  คือ กลิ่นแอปเปิลเขียว และกลิ่นส้ม วางจำหน่ายแล้ว ในรูปแบบขวด  พีอีที มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 345 มล. และ 445 มล. อควาฟิน่า วิตซ่าจะมีความซ่าน้อยกว่าน้ำอัดลมอยู่ 40% และมีความหวานน้อยกว่า 30% ทั้งในช่องทางเทรดดิชันนอลเทรด (ร้านค้าปลีก-ส่ง)   ช่องทางโมเดิร์นเทรด   (ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ)

Aquafinavitza-8
เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข ร่วมด้วยพิธีกรสาวสุดแซ่บ ‘โอปอล์’ ปาณิสรา อารยะสกุล

น้ำดื่มสปาร์คกลิ้ง  อควาฟิน่า วิตซ่า เครื่องดื่มน้ำอัดลม  การเปิดตัว  อควาฟิน่า วิตซ่า  ในครั้งนี้จะเข้ามาเสริมพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มเพื่อเจาะตลาดในเซ็กเมนต์ใหม่ที่อยู่ระหว่างตลาดน้ำอัดลมซึ่งมีมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท และตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดมูลค่า 31,000 ล้านบาท   แต่งตั้ง  เจมส์จิ – จิรายุ ตั้งศรีสุข  ซุปตาร์หนุ่มหน้าใสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในงานเปิดตัว  อควาฟิน่า  วิตซ่า อร่อยซ่า…มีดีกว่าที่คิด    ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Aquafinavitza-1

น้ำดื่มสปาร์คกลิ้ง อควาฟิน่า วิตซ่า เครื่องดื่มน้ำอัดลม โดยการเปิดตัว อควาฟิน่า วิตซ่า ในครั้งนี้จะเข้ามาเสริมพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มเพื่อเจาะตลาดในเซ็กเมนต์ใหม่ ที่อยู่ระหว่างตลาดน้ำอัดลมซึ่งมีมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท และตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดมูลค่า  31,000 ล้านบาท แต่งตั้ง  เจมส์จิ – จิรายุ  ตั้งศรีสุข  ซุปตาร์หนุ่มหน้าใสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในงานเปิดตัว อควาฟิน่า วิตซ่า อร่อยซ่า มีดีกว่าที่คิด  

Aquafinavitza-2
เจมส์จิ – จิรายุ ตั้งศรีสุข ซุปตาร์หนุ่มหน้าใส แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในงานเปิดตัว “อควาฟิน่า วิตซ่า

คุณสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้เตรียมทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาทในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างแบรนด์
อควาฟิน่า วิตซ่า ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ภายใต้แคมเปญ อควาฟิน่า วิตซ่า อร่อยซ่า  มีดีกว่าที่คิด  ด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา   นำโดย ภาพยนตร์โฆษณา เปิดตัวที่นำแสดง  นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่างคุณ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

Aquafinavitza-9
คุณสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด

นอกจากนี้ เรายังเตรียมเสริมทัพด้วยสื่อสนับสนุนต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ  สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมทั้งการสร้างเอนเกจเมนท์กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม และแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมกันถึง 1 ล้านขวดทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

Aquafinavitza-3

โชว์ Interactive Dance  และมินิคอนเสิร์ตสุดตระการตาจากพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์
เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  ในฐานะ  พรีเซ็นเตอร์ให้ กับ อควาฟีน่า วิทซ่า  เพราะมีบุคลิคสดใส  แอคทีฟ
เหมาะกับแบรนด์  
อควาฟิน่า วิตซ่า   ร่วมด้วยพิธีกรสาวสุดแซ่บ  ‘โอปอล์’   คุณปาณิสรา  อารยะสกุล
ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2559 เวลา 18.00 น. –19.35 น.
ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข่าวดี!!!  แจก1 ล้านขวดทั่วประเทศ  เพื่อให้ได้ลิ้มลองรสชาติ และเตรียมงบประมาณ 200  ล้านบาท
เพื่อจัดแคมเปญสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภค ใครไม่ได้มา ร่วมงานวันนี้ บอกได้เลยคุณพลาดมาก!!!