ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง

Clean food good taste ปรับเปลี่ยนชีวิตพิชิตโรคเรื้อรัง

ถ้าให้เล่าถึงที่มาของคำว่า  ปรับเปลี่ยนชีวิตพิชิตโรคเรื้อรัง ในแต่ละปีมีข้อมูลใหม่มากมายที่ช่วยให้เราเรียนรู้และเข้าใจสาเหตุ วิธีป้องกันและมีหนทางใหม่ในการรักษาซึ่งได้ผลมากขึ้น และมีผลข้างเคียง ที่เป็นพิษน้อยลง  วันนี้ Toptotravel  ได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และขออนุญาต ถ่ายทอดเรื่องราว  ประสบการณ์ การรักษาโรคมะเร็ง และประโยชน์ของกิจกรรมชื่อว่า  FREE NCDs DAY หรือ  “ ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง” Workshop ฟรี ของคนรักสุขภาพ

เคล็ด (ไม่) ลับต่อสู้มะเร็ง
มะเร็งเป็นแล้วห้ามท้อ!!!   วันนี้…เรามีเคล็ดไม่ลับในการต่อสู้มะเร็งมาฝากกันคะ

clean-food-good-tast-1
img_3389

การใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่เต็มด้วยความเร่งรีบ ความเครียดที่เกิดจากการทำงาน และการกินอาหารตามความเคยชิน ส่งผลให้สุขภาพของเขาเริ่มมีปัญหา และสั่งสมเรื่อยมาจนกลายเป็นโรคร้าย  ขอขอบคุณ  ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็งร่วมกับ บริษัทเฟยดาจำกัด จัดกิจกรรมพิเศษรวมพลคนรักสุขภาพ FREE NCDs DAY ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง เพื่อหาทางแก้ไขและลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองอย่างจริงจัง

เชื่อว่า..เมื่อจบกิจกรรม FREE NCDs DAY หรือ Workshop ฟรี ของคนรักสุขภาพ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมหลาย ท่าน ได้รับทั้งความรู้และความเข้าใจมากขึ้นว่าผู้ป่วยมะเร็งต้องการดูแลทั้งทางกาย ทางใจ และจิตวิญญาณผู้ป่วยต้องทิ้งความหวาดกลัวปรับเปลี่ยนตัวเอง  รักษาแผนหลักอย่างเหมาะสม และใช้ทางเลือกแบบบูรณาการเพื่ออยู่กับมะเร็งอย่างสงบสุข

img_3410

เริ่มด้วยเวิร์คช็อปช่วงที่ 1 workshop อาหารคลีนฟู๊ด สอนทำอาหารคลีนฟู๊ดง่ายๆ  สไตล์ไทยๆ  อีกหนึ่งอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อยพุงไม่ล้ำ และสอนวิธีทำสลัดม้วนแบบง่ายๆ  เหมาะกับใครหลายคน  ที่รักการทานอาหารสุขภาพและมาฃมเมนูวันนี้กันค่ะ  เมนูสลัดโรล 5 สีแบบไทยๆ ข้าวคลุกน้ำพริกห่อไข่  ซึ่งเมนูที่ไม่ได้
กินเพื่อเป็นอาหารให้อิ่มท้องเพียงเท่านั้นประโยชน์ของของ อาหารคลีน ยังช่วยบำรุงสุขภาพปรับสมดุล  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีผลให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรง

img_3447

ประโยชน์ของของ อาหารคลีนแบบไทยๆ มีคุณสมบัติ 5 ข้อ ดังนี้
1.ใช้วัตถุดิบในการปรุงจากธรรมชาติ

2.กินอาหารให้ครบ 5 หมู่
-โปรตีน     เนื้อสัตว์ นม ไข่ ถั่ว ฯลฯ
-คารโบไฮเดรท  ข้าว แป้ง เผือก มัน
-วิตามิน   ผักสดชนิดต่างๆ
-เกลือแร่   ผลไม้ต่างๆ
-ไขมัน   น้ำมัน กรดไขมันต่างๆ

3.อาหารต้องผ่านกระบวนการปรุงแต่งหรือแปรรูปน้อย การปรุงควรเน้นการต้ม นึ่ง

4.ไม่กินอาหารรสจัด ทั้งเป็ดจัด หวานจัด เค็มจัด มันจัด

5.งดเนื้อสัตว์ใหญ่หรือเนื้อแดง เนื่องจากมีกรดไขมันอิ่มตัวสูง อาจเพิ่มคอเลสเตอรอลในเลือดได้

aaa-%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%82%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e
ต่อด้วยเวิร์คช็อปช่วงที่ 2 โยคะเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง ร่วมฝึกโยคะกับครูหยก อัปสรศิริ โตพิบูลเจริญชัย
ผู้มีประสบการณ์จริง และยังดูแลคนใกล้ชิดเป็นมะเร็ง การดำเนินชีวิต และยังดูแลตนเอง ที่ป่วยเป็น มะเร็งเต้านมมากว่า10 ปี เธอใช้โยคะเปลี่ยนร่างกายและจิตใจ สร้างแรงบันดาลใจ พลังสมาธิและสุขภาพที่ดีการปรับเปลี่ยนอุณหภูมิของร่างกายเป็นการฝึกที่ผสมผสาน ระหว่างความสมดุลของร่างกายทุกส่วน  ความแข็งแกร่ง
จนประสบความสำเร็จเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคร้าย

aaa-%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%82%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e1
aaa-%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%82%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e%e0%b8%94%e0%b8%b5

ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง เป็นมากกว่าแค่คำว่าทางผ่านที่นี่จัดกิจกรรมดีๆ เป็นพื้นฐานที่มีประโยชน์แบบนี้อย่างต่อเนื่อง  แล้วคุณจะรู้ว่ายังสามารถอยู่รอด และสุขกับมะเร็งงานเดียวครบทั้งความรู้และเคล็ดลับและกิจกรรมส่งเสริมความสำคัญในการดูแลสุขภาพ

free-ncds-day
ปรับเปลี่ยนชีวิตพิชิตโรคเรื้อรังใน วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 เวลา 13:00 – 16:00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารอโศกทาวเวอร์

ในแต่ละปีจึงมีข้อมูลใหม่มากมายที่จะช่วยให้เราเข้าใจสาเหตุ รู้วิธีป้องกันมีหนทางใหม่ในการรักษาซึ่งได้ผลมากขึ้น และมีผลข้างเคียงที่เป็นพิษน้อยลง ล่าสุด วันนี้ Toptotravel  มีโอกาส ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ การรักษาโรคมะเร็งผ่านกิจกรรม FREE NCDs DAY เพราะสุขภาพที่ดีของท่าน คือหัวใจของเรา

aaa-%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%82%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e2
คุณจู้ เหมย น่า หรือคุณภาวนา จู้ กรรมการผู้จัดการ บ.เฟยดา จำกัด

กลุ่มโรค NCDs หรือ กลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เป็นปัญหาใหญ่ ที่องค์การอนามัยโรค  ให้ความสำคัญ  เพราะสถานการณ์ของกลุ่มโรคเหล่านี้ ทวีความรุ่นแรงขึ้นเรื่อยๆ กลุ่มโรค NCDs  หรือ กลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังได้
แก่ เบาหวาน  หลอดเลือดสมองและหัวใจ ถุงลมโป่งพอง มะเร็งดันโลหิตสูง อ้วนลงพุงโรคเหล่านี้ป้องกันได้
เป็นแล้วอยู่อย่างมีความสุข สุขภาพดีได้

อย่างไรก็ตาม กลุ่มโรค  NCDs ป้องกันได้ เพราะสาเหตุส่วนใหญ่มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่เต็มด้วยความเร่งรีบ ความเครียดที่เกิดจากการทำงาน และการกินอาหารตามความเคยชิน ขาดการออกกำลังกาย กินหวาน มัน เค็ม จนเกินไป  ส่งผลให้สุขภาพของเขาเริ่มมีปัญหา สั่งสมเรื่อยมาจนกลายเป็นโรคร้าย

free-ncds-day1img_3445

บริษัท  เฟยดา จำกัด   เป็นสาขาในประเทศไทยของ  Chaina – Japan  Feida  Union Co.,Ltd. ก่อตั้งใน ประเทศไทยเมื่อปี 1991 บริษัทในเครือ เฟยดา กรุ๊ป สงเสริมแนวความคิดใหม่ด้านการผสมผสานการแพทย์แผนตะวันตกและสมุนไพรจีนสำหรับรักษาโรคมะเร็ง ยาวนานนับ 20 ปี ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ปลอดภัย
เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้านการดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ได้แก่ มะเร็ง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง เพื่อ
ช่วยให้ผู้คนห่างจากโรคและทำให้ผู้ป่วยฟื้นฟูสุขภาพได้ดี

ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็งร่วม  กับ  บริษัท เฟยดา จำกัด  จึงจัดกิจกรรมพิเศษรวมพลคนรักสุขภาพ กิจกรรมเวิร์คช็อป  เกี่ยวกับสุขภาพ เพื่อหาทางแก้ไขและลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองอย่างจริงจัง กิจกรรมดีๆ  มีประโยชน์แบบนี้อย่างต่อเนื่อง  แล้วคุณจะรู้ว่ายังสามารถอยู่รอดและสุขกับมะเร็ง

บริษัท เฟยดา จำกัด FEIDA Co.,Ltd.
213/5 อาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ถ.สุขุมวิท แขวงคลอดเตย เขตวัฒนา กทม.  10110
โทร. 02 264 2217-9 Fax:02 264 2216
E-mail:thaifeida@gmail.com
www.feidathai.com
Facebook.com/ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง