สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด ที่งานสวนผึ้ง ไฮแลนด์บอลลูน เฟสติวัล 2016

มาชมบอลลูนลอยเต็มฟ้า ที่ สวนผึ้ง ไฮแลนด์
อย่าปล่อยให้หนาวนี้ผ่านไป ชวนกันมานับดาว ก้าวสู่ปีใหม่

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มี plan ช่วงสิ้นปี อยากชวนเพื่อนๆ ไปนับดาว ก้าวสู่ปีใหม่กัน จูงมือกันมา บอลลูนลอยฟ้า ชมทิวทัศน์สวนผึ้ง แล้วบอกรักที่ สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2016 มารับลมหนาวที่สวนผึ้งกัน เส้นทาง
สู่ความสุข ในวันพักผ่อนที่สวนผึ้ง ขับรถไปสวนผึ้งเราจะมองเห็นความเขียวชอุ่มตลอดเส้นทาง ไอหมอกลอยฟ้า คลอเคลียแนวภูเขา เป็นช่วงสดชื่น เมื่อความหนาวเริ่มมาเยือนในช่วงนี้  นักท่องเที่ยวหลายคนเตรียมตัว ออกไปสัมผัสทะเลหมอก และดูพระอาทิตย์ขึ้นในยามรุ่งอรุณของวันใหม่กัน


สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล คร้ังแรกของสวนผึ้งที่เราจะได้ทั้ง ชมบอลลูน  ชิมอาการอร่อยที่มาออกร้าน
ชิลล์ กับซิลปินคนโปรด  แบบพาเพลิน รื่นเริงครบทุกสไตล์  โดยพื้นที่โดยทั่วไปของอำเภอมีสภาพ แวดล้อมประกอบด้วย ธรรมชาติ ป่าไม้ เทือกเขา และมีต้นไม้ชนิดหนึ่ง ที่ชาว บ้านเรียกว่า ต้นผึ้ง เป็นต้นไม้ที่มีสีขาวนวล
ไม่มีเปลือกกะเทาะ หรือลอกให้เห็น ที่สำคัญคือมีผึ้งจำนวนนับแสนนับล้านตัวมาอาศัยทำรัง บนต้นผึ้งเท่านั้น

“คนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่ง เมืองโอ่งมังกร วัดขนอนหนังใหญ่ ตื่นใจถ้ำงาม ตลาดน้ำดำเนิน เพลินค้างคาวร้อยล้าน ย่านยี่สกปลาดี”

สวนผึ้ง อำเภอปลายชายแดนจังหวัดราชบุรี หลายปีมานี้โด่งดังติดหูด้านการท่องเที่ยว อยู่ใกล้กรุงเทพ เดินทาง
ไม่กี่ชั่วโมง ทำให้แปรสภาพเป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศยอดฮิตของคนกรุงนอกจากจะอากาศดีแล้ว ที่สวนผึ้งยัง
มีสถานที่ท่องเที่ยวแยะ ฮิตสุดๆ บ้านหอมเทียน ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ กับกลิ่นหอมฟุ้งที่อบอวล ไปด้วยเทียนหอม หลากมีสัน ระหว่างเดินชม บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ทำให้เราเคลิบเคลิ้มไปกับแสงเทียนสลัวๆ ยามบ่ายๆ และในยามค่ำคืน พร้อมกับดนตรีชิลล์ๆ และถ่ายรูปกับมุมเก๋ๆ มีรีสอร์ทเก๋ๆ ที่สวนผึ้ง


สวนผึ้ง  อำเภอซึ่งมีรีสอร์ท แบบตากอากาศมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย  แกะไม่ได้อยู่ที่สวนผึ้งมาแต่เดิม และถ้าเมืองท่องเที่ยวอย่างสวนผึ้งไม่มีร้านกาแฟคงผิดแผกอยู่สักหน่อย  ส่วนยามบ่าย ในวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งที หลา
ยคนคงไม่พลาดงานใหญ่ ที่จัดขึ้นที่  สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อย่าปล่อยให้หนาวนี้ผ่านไป มานนอนนับดาวก้าวสู่ปีใหม่ มีความสุขกับทุกถ่วงทำนอง แล้วจูงมือกัน มาบอกรักเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรัลปีใหม่ที่งาน สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2016

 

เจอกันนะ วันที่ 30 – 31 ธันวาคม 2559 ณ สวนผึ้งไฮแลนด์ (ติดบ้านหอมเทียน)

สวนผึ้ง ไฮแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2016 วันที่ 30–31 ธันวาคม 2559 ณ สวนผึ้งไฮแลนด์ (ติดบ้านหอมเทียน) อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี..ฟังเพลงชิวๆ เพลิดเพลินกับดนตรี ในบรรยากาศสบายๆ ได้สัมผัสกลิ่นไอ ความรักในแบบ
โรแมนติก ร่วมสนุกสนานกับ กิจกรรมบอลลูน  ชิมความอร่อยเต็มอิ่มกับอาหารหลากหลายชนิดภายในงาน
พร้อมศิลปินที่จะพาให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอย่าง มัม ลาโคนิคส์ (Mum Laconics) , คุณปั่น ไพบูลย์เกียรติ์ เขียวแก้ว และสุดยอดวง “SEASON FIVE” กับเพลงฮิตติดชาร์ตยอดวิวกว่า 9 ล้านวิว

ปิดท้ายกิจกรรมยอดฮิตติดตลาดของที่นี่  เวลามาเที่ยวสวนผึ้ง คือการถ่ายรูปนี่แหละ ใครบ้าเซลฟี่รับประกันได้เลยว่า ได้เซลฟี่จนหน้าบาน กับสถานที่เที่ยวสวยเก๋ๆ เยอะไปหมด บรรยากาศโรแมนติกของที่นี่จะทำให้เพื่อนๆประทับใจได้อย่างแน่นอน

เปิดจำหน่ายบัตร ผู้ใหญ่ ราคา 200 บาท / เด็ก ราคา 100 บาท
ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ 092-407-0173, 092-802-3706
หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Facebook:Suanphueng Highland
Line : Suanphung Highland
IG :@SuanphungHighland
เริ่มขายบัตรตั้งแต่วันอังคารที่ 13 ธัวาคม 2559 เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป