Stemcell สกัดจากธรรมชาติมีประโยชน์อย่างไร

PhyToCellTec Malus Domestica วัตถุดิบชิ้นแรกบนพื้นฐานเซลล์ต้นกำเนิดพืช

ใครเคยลองบ้าง  ประโยชน์ของ StemCell นั้นมีมากมายมหาศาล โดยจะเน้นไปที่การรักษาซึ่งในปัจจุบันพบว่า StemCell สามารถช่วยรักษาทั้งโรคทางพันธุกรรม และโรคร้ายแรง ที่เกี่ยวกับอันตรายต่อชีวิต โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับเลือด และเนื่องจากเป็น StemCell ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ปัจจุบันคนหันมาใส่ใจสุขภาพ และความสวยงามมากขึ้น ผู้บริโภคนักธุรกิจมีความรู้มากขึ้น และตลาดยังเปิดกว้างขึ้นทั้งในไทย และประเทศเพื่อนบ้าน (AEC)

สเต็มเซลล์แบบบรรจุในซอง จากยุโรปที่ใช้แบบกิน โดยซึมผ่านใต้ลิ้นแล้วส่งผ่านไปส่วนควบคุมประสาทส่วนต่างๆ ของร่างกาย แล้วที่สำคัญเป็นผลิตภัณท์ที่ชนะการประกวดผลิตภัณท์ดีเด่นในยุโรปปี 2008 สกัดจากธรรมชาติ 100% ของเปลือกองุ่นและผลแอปเปิ๊ล สารสกัดที่ดีที่สุดจาก PhyToCellTec กับการได้รับรางวัลการันตี ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของนวัตกรรม “ต้านความชรา” กับการต้านความเสื่อมได้ถึระดับเซลล์ และ DNA เหล่าบรรดาคนดังมากมายทั่วโลก ที่ใช้

PhytoCellTec™ Malus Domestica (Apple Stem Cell Extract) เป็น stemcell ของแอปเปิ้ล สายพันธุ์ Switzerland (Uttwiler Spatlauber) และ PhytoCellTec™ Solar Vitis PhytoCellTec™ เป็นสเต็มเซลล์ขององุ่น นอกจากนี้ยังมี บลูเบอรี่ (Blue Berry) อาไซอิ เบอรี่(Acai Berry) ซึ่งทั้งหมดถูกบรรจุรวมอยู่ใน Double stemcell เพื่อให้สามารถซึมสู่เซลล์ ช่วยบำรุงผิวจากภายใน บำรุงให้เซลล์ของร่างกายมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทำให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ ให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพที่ดี  สารออก ฤทธิ์ PhyToCellTec Malus Domestica ขณะนี้สามารถใช้ได้ทั่วโลก เป็นวัตถุดิบชิ้นแรกบนพื้นฐานเซลล์ต้นกำเนิดพืช

วิธีใช้ อมใต้ลิ้น ละลายทันที ซึมเข้าระบบและเข้าไปฟื้นฟูเซลล์ส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทาน เช้า 1 ซอง ก่อนนอน 1 ซอง ทานติดต่อกัน 7 วัน ก็เริ่มเห็นผลแล้ว หน้าตาจะหนุ่มขึ้น ผิวหนังที่หย่อนยานจะตึงชึ้น ตีนกา รอยย่นบนใบหน้าจะ ค่อยหายไป ดูอ่อนวัยขึ้น

Phyto SC Stemcell   ทางเลือกใหม่ ผู้นำด้านสเตมเซลล์ โหมตลาดไม่หยุดดึง บุ๋ม  ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี   กลับมาเป็น brand ambassador ผลิตภัณฑ์ “Phyto SC Stemcell” ไฟโต เอสซี สเตมเซลล์สกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ ที่มีความปลอดภัย ช่วยทั้งในเรื่องสุขภาพ และความสวยความงาม สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย รสชาติอร่อยทานง่าย ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย Liposomall เป็นอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน ที่เป็นตัวนำพาสารต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย และสามารถควบคุมการกระจายตัว และออกฤทธิ์ของสาร หรือสเตมเซลล์ที่ถูกกักเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เป็นอันตราย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ พร้อมเตรียมบุกตลาด AEC ตั้งเป้าปี 2560 โกย 1,500 ล้านบาท

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เชิญพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์คุณภาพ Phyto SC(ไฟโต้ เอสซี)

นายวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธานบริษัท คัดสรร อินโนเทค จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายสุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลสุขภาพที่สุดของวงการความงามในประเทศไทย “ไฟโต เอสซี Phyto SC” เปิดเผยว่า เนื่องจากสังคมการทำงานในเมืองที่ต้องเร่งรีบเกิดการแข่งขันเกิดความเครียด และป่วยง่าย ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวกับกับสุขภาพความงามไม่ว่าจะเป็นอาหาร ออแกนิกส์ พวกคลีนฟู้ด ศูนย์ออกกำลังกาย ฟิตเนส อาหารเสริม, เครื่องดื่มต่าง ๆ ยังคงมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสเตมเซลล์ก็เป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจ แต่จะให้เราไปฉีดราคาแพง ดาราบางคนบินไปฉีดถึงต่างประเทศ หมดเป็นล้านเลยก็มี บ้างกลับมาก็แพ้บ้างเห็นเฉพาะจุดบ้าง แต่ถ้าเราไม่ใช้วิธีฉีดหรือทาแต่ใช้วิธีกินไว้ใต้ลิ้นแทน และได้ผลนวัตกรรมเทียบเท่ากับฉีด และปลอดภัย ราคาไม่แพงสกัดจากธรรมชาติ 100 % และให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน พกพาสะดวก รสชาติอร่อย ซึ่งตอบโจทย์ และไม่แพงเห็นผลไวสะดวก และปลอดภัยจึงได้เกิดผลิตภัณฑ์ “Phyto SC StemCell” ขึ้น

ผลิตภัณฑ์ Phyto SC Stemcell เป็น StemCell ที่สกัดจากธรรมชาติซึ่งมี StemCell ถึง 6 ชนิดด้วยกันคือ
1. Apple StemCell (จากแอปเปิ้ลเขียว )
2. Rosehips StemCell (จากกุหลาบ )
3. Cucumis Melon StemCell (จากเมล่อน )
4. CetellaAsiaticaStemCell (จากใบบัวบก)
5. Grape StemCell  (จากองุ่น )
6. Tomato StemCell (จากมะเขือเทศ )
เพิ่มกระดูกอ่อนปลาฉลาม  เพื่อช่วยดูแลซ่อมแซมในส่วนของไขข้อ

สินค้าเพื่อสุขภาพเเละความงาม หยุดความแก่ชรา ด้วย Phytocelltec อร่อย ปลอดภัย หลับลึก ผิวลื่น ลดเลือนริ้วรอย ขาวใส เด้ง สุขภาพดี

นายวิศว์ธิชัย กล่าวว่า แนวโน้มการตลาดทิศทางการเติบโต และโอกาสของธุรกิจนี้มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายวิศว์ธิชัย กล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณณฑ์ Phyto SC StemCell  มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เรียกได้ว่า Liposomall  ไลโปโซมอล เป็นอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน  ซึ่งเป็นตัวนำพาสารต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย และสามารถควบคุมการกระจายตัว และออกฤทธิ์ของสาร หรือสเตมเซลล์ที่ถูกกักเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่เป็นอันตราย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้โดย Phyto SC เป็นสเตมเซลล์ที่สกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ จึงปลอดภัยช่วยทั้งในเรื่องสุขภาพ และความสวยความงาม สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยรสชาติอร่อยทานง่าย

นอกจากนี้ในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์ Phyto SC StemCell จึงได้ดึง  คุณบุ๋ม ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี มาเป็น Brand Ambassador อีกครั้ง ถ้าพูดถึงคุณบุ๋ม ต้องนึกถึงเรื่องสวยๆ งามๆ โดยเฉพาะเรื่องสเตมเซลล์ ซึ่งคุณบุ๋มเปรียบเสมือนผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนของสเตมเซลล์และบริษัทฯ จะใช้ประโยชน์จากสื่อออนไลน์สื่อภาพนิ่ง แม้กระทั่งฟรีทีวี ทั้งโปรโมทไปในโลกโซเชี่ยล เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น  และยังสะดวกง่ายในการซื้อด้วย และตอนนี้คนเราหันมาสนใจความสวยงาม และสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้ Phyto SC ได้ผลตอบรับค่อนข้างดีเนื่องจากตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้ดีที่สุด

The night of Queen P by Phyto SC

ภายในปี 2560 นี้ บริษัทฯ ก็มองถึงการขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านของไทย โดยจะเน้นไปที่กลุ่มตลาดออนไลน์ เพราะเป็นตลาดที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่าย บริษัทฯ มีสินค้าแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ ความงาม และสุขภาพ แบ่งเป็นสัดส่วน 60 : 40 อย่างไรก็ตามในปีที่ผ่านมา ยอดขายของบริษัทจะอยู่ที่ 1,300 ล้านบาท แต่ในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,500 ล้านบาท โดยจะทำการตลาดและจัดงบประมาณในการทำประชาสัมพันธ์ประมาณ 40–50 ล้านบาท เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น เป็นการและตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย นายวิศว์ธิชัย กล่าวสรุปในตอนท้าย

งาน The night of Queen P by Phyto SC
วันจันทร์ที่ 30  มกราคม  2560  เวลา 18.00-20.00 น.
ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

พร้อมเผยเคล็ดลับสวยเซี๊ยะ เคลียใจประเด็นแซ่บทุกประเด็น