ลิ้มลองสุดยอดปู และ หอยระดับโลกถึง 16 ชนิด

ณ. ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก

คนกรุงเทพฯ พร้อมมั้ย  สายบุฟต์ว่าไง? พร้อมหรือยัง ใครเป็นคนชอบกินปู หลายคนบอกว่ากินปูลำบาก แกะยาก ใช้มือกิน เลอะเทอะ กินปูต้องใช้มือกิน แต่ถ้ามาที่นี่ไม่มีเลอะเทอะ กินปูสบาย แกะง่าย แกะสนุก   มีให้เลือกหลายชนิด เรียกว่าทานบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด เกรดดี๊ดี ปูมีไม่อั้น!! อาหารนานาชาติจัดเต็ม!! กับโปร 999 บาท ชิม
ปู สดๆ จากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลก
วันนี้  toptotravel ได้รับเชิญไป Dinner กับคุณเมเม่พาชิม และแฟนเพจผู้โชคดี  จากเพจดังอย่าง  เมเม่ พาชิม Lifestyle Blogger แชร์เรื่องกิน อินเรื่องเที่ยว เปรี้ยวเรื่องไอที  หรือ www.maymey.com ไปกินอาหารทะเลแบบซีฟู้ดสด ใหม่ อร่อย เห็นแบบนี้ ถามทุกท่านว่าจะกลับไปกินมันเพราะอะไร? สำหรับเราแล้วที่กลับไปกินเพราะมันอร่อย มีความสด หาทานได้ไม่ง่าย ต้องไปถึงต่างประเทศ และน้ำจิ้มอร่อยสุดๆ ราคาไม่แรง  สุดคุ้ม


Cuisine Unplugged บรรยากาศสบาย ทานไปเรื่อยๆ แบบไม่จำกัดเวลา  กับเทศกาลอิ่มไม่อั้นสำหรับปู 8  ชนิด กุ้งล๊อบสเตอร์หรือกุ้งก้ามแดง หอยจากทุกมุมโลก ชอบสุดหอยนางรมสดจากฝรังเศส ที่ไม่อวบอูมเหมือนหอยไทยแต่รสชาติหวานสุดใจ  ตามด้วยอาหารทะเลสดๆ สุกได้ที่สีสวยกำลังน่าทานที่ร้าน ไม่ใช่มีดีแค่ ปู ยังมีหอยชนิดอื่นๆ เพราะไลน์อาหารเค้าขน ซีฟู๊ดมาครบ ไม่ว่าจะเป็น ปู กั้ง ขาปูอะลาสก้า  หอยนางรม ปลาหมึกไม่พอแค่นั้น อาหารนานาชาติ มีสเตชั้นต่างๆ ที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้ให้บริการ อีกเพียบ รออะไร!!! ตามไปชมกันเลยจ้า


เพิ่มความอร่อยของอาหารค่ำเย็นวันศุกร์ต้นเดือน  กับประสบการณ์ และรสชาติที่ดีๆ ได้กินขาปูยักษ์ได้แบบไม่อั้น ปู ทั้ง 6 ชนิด ที่วางประดับตกเเต่งแบบห้ามใจไม่ได้

ต่อที่ไลน์อาหารเลยดีกว่า มาเริ่มที่เป้าหมายที่ต้องการ ก็มันสะดุดตาจริงๆ กับบรรดาปูที่เรียงราย  สดๆ เติมเต็มตลอดเวลา  สีสันน่ารับประทานเลือก และตักได้ตามใจชอบ ต่อด้วยหอยนางรม เติมความเป็นเอเชียนเข้าไปด้วย น้ำจิ้มรสแซ่ปแบบซีฟู้ดแท้ๆ  ที่เข้าได้ดีกับอาหารอาหารทะเลไม่ทิ้งความสดทั้งรสชาติและความอร่อย มีอะไรเป็นไฮไลท์อีกนั้น มาติดตามกันต่อได้เลย ตอนนี้ท้องร้องดังมาก


เดินชมไลน์กันหอมปากหอมคอจนน้ำลายเริ่มไหล จานแรก  ขอลิ้มลองสุดยอดปูและหอยระดับโลกถึง 16 ชนิด อย่างละนิด  ความอร่อยของอาหารทะเล  หลายชนิด ความอร่อยของอาหารซีฟู้ด ขึ้นอยู่กับน้ำจิ้ม   พร้อมแล้วทานกันเลยบรรเลง ความอร่อย  ระหว่างทาน จะได้ฟังดนตรีสดๆ เคล้าคลอมื้ออาหารค่ำชั้นเลิศนี้ไปพร้อมกับความสดและรสชาติของวัตถุดิบ เป็นเมนูพร้อมดินเนอร์แบบที่ต้องร้องว้าวว!

ขอชมและ ประทับใจขอบอกต่อ  กับรวชาติสูตรน้ำจิ้มซีฟู้ด 2 สี กลิ่นอายความเป็นไทยมาเต็มค่ะ  ที่แตกต่างกัน
แบบแรกสีเขียวๆ เหมือนอย่างที่ไปรับประทานกันที่ร้านอาหารริมทะเลเลย มีกลิ่นหอม รสจัด กลมกล่อม ส่วนแบบที่สอง สูตรนี้จะได้น้ำจิ้มซีฟู้ดที่มีสีแดงปนเขียว รสชาติเปรี้ยวหวาน หวานนิดเดียว ช่วยสร้างสีสัน และความอร่อยบนโต๊ะอาหาร เรื่องความเผ็ดนั้นถูกใจมากเข้ากันได้ดีกับอาหารซึฟู้ด นับว่าเป็นร้านที่มีความเฉียบขาดในเรื่องอาหารทะเลจากทุกมุมโลกจริงๆ

ขบวนออนไอซ์ยังไม่จบแค่นี้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  หอยนางรมสด กุ้ง กั้ง ล็อปสเตอร์สดๆ ทั้งนั้นที่สำคัญหอยนางรมที่นี่ขนากำลังดี มีความสดจริงๆ ค่ะไม่คาวเลย ราดน้ำจิ้มโรยกระเทียม แซ่บถูกใจจริงๆ ค่ะ

ควิซีน อันปลั๊ก  พลิก โฉมใหม่ใจกลางกรุง เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์เลิศรส เพื่อสุขภาพในบรรยากาศทันสมัยที่เน้นโทนสีเขียวและน้ำตาล ในบรรยากาศทันสมัย แน่นอนว่าบรรยากาศ บริการสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ประเภทอาหารที่มีหลากหลายขึ้นโดยรวมของร้านมีความเป็น Fine Dining ตั้งเเต่ก้าวเเรกที่เข้ามาในโรงเเรม หรูหราเเละค่อนข้างประณีตด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่ง ภายใต้แนวความคิด The Face of Foliage

มาดูเครื่องดื่มที่ Cuisine Unplugged กันบ้าง ส่วนนี้เป็นส่วนที่เป็นเครื่องดื่มกาแฟร้อน ถัดมาไลน์ขนมเยอะมากๆ กับไลน์ของหวานทั้งไทยและผลไม้สด อย่างเสาวรส แตงโม มะละกอสุกของหวานทั้งไทย เบเกอร์รี่ต่างๆ ไอศกรีมน่าอร่อยสุดๆ เรียงรายเต็มไปหมด

เห็นแบบนี้ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว!!!

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
เลขที่ 8/2 ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400
ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น
ควิซีน อันปลั๊ก @ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
(Cuisine Unplugged @ Pullman Bangkok King Power)
สมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ ทานในราคาสุดพิเศษเพียง 999 บาท
สุทธิ (วันจันทร์- พฤหัสบดี) หรือ รับส่วนลด 10% (วันศุกร์-อาทิตย์)
www.pullmanbangkokkingpower.com