SINGHA LIGHT Exclusive Lunch Party

Life is Motion ไม่หยุดเคลื่อนไหว

SINGHA LIGHT จัดงาน Exclusive Lunch Party ในงานฝรั่งสาวสวยในแบบ Pretty Girls ก้าวแรกของปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเต็มไปด้วยความตื่นเต้น สดชื่นด้วยสีน้ำเงิน  เป็นการเปิดตัวโฉมใหม่ผลิตภัณฑ์ SINGHA LIGHT และปรับภาพลักษณ์

เพื่อตอกย้ำความเป็นเบียร์ของคนรุ่นใหม่ ให้รูปลักษณ์ดูพรีเมียม โดดเด่น และทันสมัย เพิ่มปริมาณแอลกอฮอลล์ จาก 3.5% เป็น 4.5% พร้อมทั้งปรับรสชาติของน้ำเบียร์ให้มีความเข้มข้นกลมกล่อมมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Life Is Motion : สนุก..ทุกจังหวะชีวิต เพราะ ชีวิตคือการไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าคุณจะกำลังอยู่ในจังหวะใดของชีวิต อย่าลืมที่จะ enjoy กับมัน ภายในงาน จะมีการฉาย TVC SINGHA LIGHT ใหม่ล่าสุด  และเป็นที่แรก คอนเซ็ปต์ที่สะท้อนความเป็น Life Is Motion สนุก.. ทุกจังหวะชีวิต

การเปิดตัวโฉมใหม่ผลิตภัณฑ์ SINGHA LIGHT ที่ Beam เป็นคลับที่ดูแล้วจริงใจต่อสาธารณชน  BEAM คลับใหม่ ที่จะพาชาวกรุงเทพฯ ไปสู่ความแปลกใหม่ด้านดนตรี ที่นี่ออกแบบเพื่อเติมความสุขของสาวก กันแบบไม่มีโต๊ะแฟนพันธ์แท้ของแนวเพลงสไตล์ House และ Techno เพลงสไตล์ House และ Techno ผู้รักเสียงดนตรี  แดนซ์ฟลอร์มีขนาดใหญ่โต  ดูแล้วพร้อมให้ทุกท่านมาแดนซ์กันกระจายจริงๆ

และอีกหนึ่งในกิจกรรมสุดล้ำ เกมแนว Kinect ที่ผู้เล่นมีการเคลื่อนไหวต่อเนื่อง อย่างสนุก สุดมันส์ ต้องลองแล้วจะรู้ว่าความมันส์นั้นเป็นอย่างไร และอด ที่จะอยากเคลื่อนไหวแบบคุณพลาดไม่ได้

Life is Motion : สนุก..ทุกจังหวะชีวิต เพราะชีวิตคือการไม่หยุดนิ่ง สิงห์ไลท์ใหม่ กับ ความ เข้ม ที่เพิ่มขึ้น Light ที่ทำให้ดื่มสบายๆ กับบรรยากาศงานปาร์ตี้ สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่วน Beam & 72 Courtyard  Pub & Community Mall ใหม่ล่าสุดย่านทองหล่อ

รู้สึกดีที่ได้มีโอกาสชม  สิงห์ไลท์ใหม่ กับ ความ เข้ม ที่เพิ่มขึ้น Light ที่ทำให้ดื่มสบาย

Singha ปรับสูตรครั้งนี้  เพื่อให้เบียร์ตัวนี้มีรสที่เข้มขึ้น  และปรับพรเพิ่มปริมาณ Alcohol (ABV) เป็น 4.5%, ซึ่งในขณะที่ Light Beer ส่วนใหญ่
มี Alcohol ไม่เกิน 3.5%  เท่านั้น

Exclusive Lunch Party ครั้งนี้สำหรับ Influencer, สื่อมวลชน ที่ได้รับการเชิญเท่านั้น ซึ่งการปรับโฉมสิงห์ไลท์ใหม่ กับ รสชาติความ เข้ม ที่เพิ่มขึ้น Light ทำให้ดื่มสบายๆ  การปรับเปลี่ยนสินค้า การจัดแสง สี เสียงภายใน
งานสนุกสนาน ปาร์ตี้เปิดตัว Singha Light สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานยัง
มี  DJ.Cleo P, DJ.Tob+MC.Big Calo และ  DJ. BANG BANG BANG & MC.TWOPEE  โดยภายในงานมีทั้งเหล่าบรรดา   Influencer เซเลบริตี้
และสื่อมวลชนจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ในครั้งนี้
อย่างคับคั่ง

 

ตัวจริง มันส์จริงไม่ต้องพูดเยอะ … ไม่มาพลาดเต็มๆ ถ้าชวนแล้วอย่าลังเล
ที่จะเริ่มค้นหาจังหวะใหม่ๆ ของตัวเอง
แค่ลงมือทำและสนุกไปกับมันในทุกๆ จังหวะของชีวิต
ในวันที่ 4 พ.ค. 2560  ณ ร้าน BEAM
คลับย่านทองหล่อ สุขุมวิท 55 กรุงเทพฯ

#LifeIsMotion #SINGHALight