Linksys ลิงค์ซิส ผู้ผลิตเราเตอร์รายแรกทั่วโลก

เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สะดุด
ลิงค์ซิส ยอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้าน
เครื่องทั่วโลก

ลิงค์ซิส คือผู้บุกเบิกในเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สาย (Wireless Connectivity) นับตั้งแต่ที่บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ด้วยกลยุทธ์ด้านวิศวกรรม การสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เหนือชั้น เทคโนโลยีการออกแบบระดับสุดยอด และการให้บริการลูกค้าที่เหนือระดับ ลิงค์ซิสรองรับวิถีชีวิตแบบ Connected Lifestyle ซึ่งเชื่อมโยงผู้ใช้ทั้งที่บ้าน สำนักงาน รวมถึงในขณะเดินทาง และด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีรางวัลเป็นเครื่องรับประกันคุณภาพจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการควบคุมระบบเครือข่ายภายในบ้าน ความบันเทิง ความปลอดภัย และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยอาศัยฟีเจอร์และแอปพลิเคชั่นที่สร้างสรรค์ รวมถึงระบบเครือข่ายพันธมิตรที่ครบวงจร

นายกวิน อิสระชัยพิสิฐ ผู้จัดการฝ่ายขาย ลิงค์ซิส ประจำประเทศไทย

ลิงค์ซิส บริษัทผู้ผลิตเราเตอร์รายแรกที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลกและเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตทั้งสำหรับบ้านพักอาศัยและองค์กร จัดงานเวิร์คช็อปเพื่อนำเสนอประสบการณ์การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สะดุดเราเตอร์ขยายสัญญาณแบบไร้สายรุ่นใหม่ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500)

การสาธิตสมรรถนะของเราเตอร์ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500)

ลิงค์ซิส ยกระดับโลกออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทย
ด้วยเราเตอร์ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ AC1900+ MU-MIMO
ผู้บริหารของลิงค์ซิส ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ นายกวิน อิสระชัยพิสิฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทยของลิงค์ซิส
แถลงรายงานเกี่ยวกับเทรนด์และลักษณะของตลาดในประเทศไทย รวมถึงโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต อีกทั้งจะทำการสาธิตสมรรถนะของเราเตอร์ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500) ที่นำเสนอประสบการณ์การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตจากห้องหนึ่งสู่อีกห้องหนึ่งโดยไร้ปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าและกระตุก

เราเตอร์ Next-Gen Wi-Fi AC1900+ (EA7500) และอุปกรณ์ขยายสัญญาณ Max-Stream™ AC1900+ Range Extender (RE7000) ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์
การสตรีมมิ่งวีดีโอ HD แบบต่อเนื่อง และเทคโนโลยีการโรมมิ่งสัญญาณ Wi-Fi ระหว่างห้องได้แบบไม่สะดุด

ลิงค์ซิส บริษัทผู้ผลิตเราเตอร์รายแรกที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลกและเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตทั้งสำหรับบ้านพักอาศัยและองค์กร เปิดตัวเราเตอร์แบบไร้สายประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเทคโนโลยีรุ่นใหม่นี้สามารถผสานการทำงานกับเครื่องขยายสัญญาณ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Wi-Fi Range Extender with Room-to-Room Wi-Fi (RE7000) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยสร้างเครือข่ายสัญญาณเดี่ยวภายในบ้าน ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการสตรีมมิ่งวีดีโอ  มีความละเอียด ระดับ 4K  และรายการโทรทัศน์ความละเอียดสูงได้ในหลายอุปกรณ์พร้อมกัน โดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณตลอดทั่วทั้งอาคาร

เราเตอร์รุ่น Linksys Max-Stream™ AC1900+ (EA7500) ใช้เทคโนโลยี MU-MIMO (Multi-User, Multiple-Input, Multiple-Output) ทำให้เครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ช่วยให้คุณสามารถสตรีมมิ่งวีดีโอระดับ 4K ที่ใช้แบนด์วิทสูงในหลายอุปกรณ์พร้อมกันทั่วบริเวณบ้านได้โดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณ โดยเฉพาะเมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Wi-Fi Range Extender with Room-to-Room Wi-Fi (RE7000) ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มประสิทธิภาพการการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของอุปกรณ์ด้วยเครือข่ายสัญญาณแบบ Room-to-Room Wi-Fi การใช้งานเราเตอร์ Max-Stream™ ร่วมกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณจะก่อให้เกิดเครือข่ายเดี่ยวภายในบ้าน โดยใช้ชื่อเครือข่าย (SSID) เพียงชื่อเดียว ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถใช้เครือข่ายเดียวทั่วทั้งบ้าน โดยไม่ต้องเชื่อมต่อสัญญาณกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณอีก

เราเตอร์ Next-Gen Max-Stream™ AC1900+ (EA7500) ส่งสัญญาณให้กับผู้ใช้งานอุปกรณ์ด้วยความเร็วสูงสุด 1.9+ Gbps* ครอบคลุมทั่วพื้นที่พักอาศัยได้ในเวลาเดียวกัน พร้อมเทคโนโลยี Smart Wi-Fi อันล้ำสมัยที่สามารถตั้งค่าและควบคุมการใช้ Wi-Fi ทั้งบ้านได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Smart Wi-Fi บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ

การทำงานของ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500)

• เทคโนโลยี Next-Gen AC Wi-Fi – 802.11ac Wave 2 MU-MIMO (Multi-User, Multiple-Input, Multiple-Output) รุ่นใหม่ ช่วยกระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้แก่อุปกรณ์ในบ้านได้หลายเครื่องพร้อมกันโดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณ

• ใช้ย่านความความถี่ Dual-band AC1900+ Wireless ความเร็วสูงสุด 1733 Mbps 5 GHz + 800 Mbps 2.4 GHz
• เสาอากาศภายนอกประสิทธิภาพสูง 3+1 เสา (3+1 High Performance Antenna) แบบสามารถปรับได้เพื่อการกระจายสัญญาณที่มีประสิทธิภาพสูงและครอบคลุมพื้นที่มากกว่า
• พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Gigabit LAN Ethernet 4 พอร์ต และพอร์ตแบบ Gigabit WAN 1 พอร์ตสำหรับการใช้สายเชื่อมต่อ ซึ่งมีความเร็วกว่า Ethernet ความเร็วสูงทั่วไปถึง 10 เท่า
• ช่องเสียบยูเอสบีแบบ USB 3.0 จำนวน 1 ช่อง และแบบ USB 2.0 จำนวน 1 ช่อง เพื่อการเชื่อมต่อกับพริ้นเตอร์ อุปกรณ์เก็บหน่วยความจำ และอื่น ๆ
• การข้ามเครือข่าย (Roaming) ที่ราบรื่นกว่า ด้วยการใช้ชื่อเครือข่ายเดียวเมื่อเชื่อมต่อกับเครื่องขยายสัญญาณ MAX-STREAM ทำให้การข้ามเครือข่ายสัญญาณจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องมีความราบรื่นมากกว่า
• สามารถบริหารจัดการและควบคุมการใช้ เครือข่ายWi-Fi ของคุณได้อย่างง่ายดายบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณผ่านทางแอปพลิเคชั่น Smart Wi-Fi ของลิงค์ซิส
• การเข้ารหัสแบบ WPA/WPA2 ขั้นสูงและ SPI firewall ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครือข่ายของคุณ

อุปกรณ์ขยายสัญญาณ Linksys Max-Stream™
Range Extender (RE7000) ประกอบด้วยเทคโนโลยี Spot Finder (อยู่ระหว่างการยื่นขอจดสิทธิบัตร) ซึ่งจะแสดงให้ผู้ใช้เห็นว่าควรจะวางอุปกรณ์ขยายสัญญาณไว้ที่ตำแหน่งใดเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ เทคโนโลยี Crossband ยังช่วยขยายการใช้ย่านความถี่ทั้งสองให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีเทคโนโลยี Beamforming ช่วยเน้นและเพิ่มความแรงของสัญญาณ Wi-Fi มากยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ ดังนี้

• การเชื่อมต่อไร้สาย AC1900 สองย่านความถี่ – AC1733 + N300
• การเชื่อมต่อ Wi-Fi จากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง ด้วยเทคโนโลยี Seamless Roaming
• มาตรฐาน Wi-Fi ล่าสุด – 802.11ac Wave 2 รวมถึง MU-MIMO
• เทคโนโลยี Crossband
• ฟอร์มแฟคเตอร์แบบปลั๊กอินสีขาว กลมกลืนกับการตกแต่งภายในบ้าน
• เลือกใช้งานได้หลายโหมด ทั้งการขยายสัญญาณและจุดเชื่อมต่อ Access Point
• พอร์ต Gigabit Ethernet จำนวน 1 พอร์ต

นายกวิน อิสระชัยพิสิฐ ผู้จัดการฝ่ายขาย ลิงค์ซิส ประจำประเทศไทย เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าวว่า “ลิงค์ซิส มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบัน ผู้คนมีชีวิตที่รีบเร่งมากขึ้นและต้องใช้อุปกรณ์สื่อสารหลากหลายรูปแบบในการทำงานข้ามแพลทฟอร์ม ทำให้ ลิงค์ซิส นำเสนอความยืดหยุ่นในการใช้งานที่ทุกคนต้องการ เพื่อการใช้ชีวิตที่รวดเร็วฉับไวและสามารถเชื่อมต่อสัญญาณ Wi- Fi เพื่อใช้งานอุปกรณ์ได้หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งการเล่นเกม การท่องอินเตอร์เน็ต การจัดการธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านอุปกรณ์สื่อสาร (IoT) หรือการดูหนังฟังเพลง ก็สามารถทำได้อย่างอิสระในทุก ๆ ห้องของตัวบ้านด้วยเครือข่ายคุณภาพสูงโดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณ

ราคาและศูนย์จัดจำหน่าย
Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500-AH) และ Linksys Max-Stream™ Range Extender (RE7000) มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย อีกทั้งขณะนี้ ทางลิงค์ซิสยังนำเสนอโปรโมชั่นสำหรับเราเตอร์รุ่น Linksys Max-Stream™ AC1900+ (EA7500-AH) ในราคา 5,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), Linksys Max-Stream™ Range Extender (RE7000-AH) ในราคา 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), และสำหรับ “Seamless Roaming” เมื่อลูกค้าซื้อเราเตอร์รุ่น Linksys Max-Stream™ AC1900+ (EA7500-AH) คู่กับ Linksys Max-Stream™ Range Extender (RE7000-AH) จะสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษเพียง 8,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน พ.ศ.2560 เท่านั้น ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของลิงค์ซิสตามร้านค้าชั้นนำ ได้แก่ Advice, IT CITY, JIB, Power Buy, Power Mall, KSS, Sysinfo, และ TV Dot Com

งานแถลงแนวทางการตลาดของลิงค์สิส ประเทศไทย
ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2560
ณ เดอะ การ์เด้นส์ ออฟ ดินสอ พาเลซ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของลิงค์ซิสตามร้านค้าชั้นนำ
Advice, IT CITY, JIB, Power Buy, Power Mall, KSS, Sysinfo,
และ TV Dot Com

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์  www.linksys.com
ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook และ Twitter
หรือดูวิดีโอของเราบน YouTube