ARROW & EXCELLENCY DELIGHTED PARTY

ต้อนรับเทศกาลแห่ง “ความสุข”
พร้อมส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษ
ให้กับคนสำคัญ

หนุ่มๆรู้ไหม? เวลาจะซื้อเสื้อผ้าทั้งที ต้องเลือกเสื้อที่สามารถยับยั้งแบคทีเรีย สดชื่น ไร้กลิ่นอับชื้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะของ ARROW FRESH  ที่ช่วยสร้างความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน และด้วยเทคโนโลยีพิเศษของ  ARROW ทำให้คุณสมบัติ ที่ไม่ว่าจะซักไปกี่น้ำ ก็ยังยับยั้งแบคทีเรีย สดชื่น ไร้กลิ่นอับชื้นได้ตลอดอายุการใช้งาน แถมกระบวนการผลิตยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่วนกระดุมเสื้อของ ARROW ทุกตัว พิถีพิถันด้วยการเย็บแบบลูกศรที่สวยงา มและใส่แล้วยังช่วยเพิ่มความทนทาน ไม่หลุดง่าย  อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ARROW พร้อมการบริการเย็บกระดุมเสื้อที่ชำรุด ฟรี ที่เคาน์เตอร์  ARROW ทุกสาขา

วันนี้มาชมบรรยากาศสดจากงาน “ARROW & Excellency Delighted Party”  สัมผัสแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดจากฤดูกาลแห่งความสุขเริ่มแล้ว กับคอลเลคชั่นล่าสุดจาก ARROW & Excellency ด้วยไอเดียการแต่งตัวในแบบฉบับ ARROW

เทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและการส่งมอบความสุขอีกครั้ง สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลนี้ คือการมอบของขวัญให้กับคนสำคัญ เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งมอบความสุข  ถึงเวลามาจับคู่เป็น “พันธมิตร” กันอีกครั้งกับ ARROW & EXCELLENCY ต้อนรับเทศกาลแห่ง “ความสุข” พร้อมส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนสำคัญ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส และ ฤดูกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2018 ในบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน รื่นเริง เบิกบานใจให้ออกมาเป็นผลงานสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุดของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจากทั้ง 2 แบรนด์ในปีนี้ ไม่ว่าจะวาระไหน คุณก็สามารถแต่งกายให้เหมาะสมกับ กาลเทศะ และ เข้าได้ กับทุกงาน

หากต้องการแต่งกายสุภาพ สบาย พิถิพิถัน แบบลำลอง ต้องนึกถึง
ARROW : CELBRATION 2018 ด้วยเฉดสีสวยสดใส สนุกสนาน เบิกบานใจ อย่างไม่เป็นทางการแต่ถ้าเมื่อใดต้องการความหล่อเนี๊ยบ ทุกกระเบียดนิ้ว เปรียบประดุจเจ้านาย เข้าสังคม พบปะสังสรรค์  กับผู้คน ให้นึกถึง EXCELLENCY : THE CELEBRATION MOMENTS เป็นทางเลือกแรกสำหรับคุณ ด้วยความหรูหรา สง่างาม ตามวาระสำคัญนั้น

ถึงจะเป็น “ผู้ชาย” ก็ขอใส่ใจในรายละเอียดกันสักนิด หยิบจับชุดมาใส่แต่ละครั้ง ยังจำเป็นต้องให้ ดูดี พิถีพิถัน มีระดับ เข้ากับทุกสไตล์มากกว่าใคร จนคุณได้ชื่อว่าเป็น  ผู้ชาย…ไม่หยุดหล่อ ARROW : CELEBRATION 2018 เรียบง่าย สวมใส่สบาย สไตล์ CASUAL

ARROW: CELEBRATE 2018 เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข ในบรรยากาศการเฉลิมฉลอง ที่ใกล้มาถึง จากเทศกาลที่จะสร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ให้กับครอบครัว เพื่อนฝูง และทุกคนที่รู้จัก ได้ใช้เวลามาเฉลิมฉลองร่วมกัน เพื่อมอบของขวัญชิ้นสำคัญให้แก่กัน ใน “วันสำคัญ” ซึ่งจะกลับมาเยือนอีกครั้งของ…ทุกปี

ARROW : CELEBRATE 2018 ให้ทุกคนสัมผัสรับรู้ได้ถึงผลงานสร้างสรรค์ ซึ่งบ่งบอกถึง ความเรียบง่าย สวมใส่สบาย สไตล์ CASUAL ของการสวมใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แบรนด์ ARROW ที่มาพร้อมความสุข ควา สนุกสนาน รื่นเริงใจ เน้นความหลากหลายของสีสันมากขึ้น ทั้งอ่อนหวาน นุ่มนวล สบายตา โรแมนติก กับ โทนสีพาสเทล หรืออบอุ่น โดดเด่น ดึงดูดใจ แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์ กับ โทนสีร้อนแรง สดใส เพื่อให้เหมาะสมกับบรรยากาศอันหนาวเย็นในฤดูกาลนี้ ด้วยเสื้อถักไหมพรม เสื้อแจ๊คเกต เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล กางเกงลำลองสีสันสดใส ให้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี สามารถเลือกสรรมาสวมใส่กันได้ ไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันพักผ่อน ในฤดูกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2018

EXCELLENCY : THE CELEBRATION MOMENTS
หรูหรา สง่างาม อย่างเป็นทางการ สไตล์ DRESSY

EXCELLENCY : THE CELEBRATION MOMENTS เข้ามาร่วมสร้างสีสันของความสง่างามสมชื่อแบรนด์ EXCELLENCY อย่างแท้จริง และดูเหมือนว่า ช่วงเวลา โอกาส ความเหมาะสม ของฤดูกาลนี้ จึงเป็นที่มาของแรงบันดาลใจพร้อมความคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดเป็นผลงานเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรูปลักษณ์ของ TUXEDO & SUIT ซึ่ง หรูหรา สง่างาม อย่างเป็นทางการ สไตล์ DRESSY เหมาะสำหรับ งานสำคัญ เทศกาลสำคัญ คนสำคัญ ด้วยความคุ้มค่า และยังถือว่าเป็นหนึ่งของเครื่องแต่งกาย ที่
เมื่อคุณผู้ชายสวมใส่แล้วภาพลักษณ์ที่ออกมาจะหล่อและดูดีที่สุด

TUXEDO & SUIT คือ คำตอบของ EXCELLENCY : THE CELEBRATION MOMENTS กับช่วงฤดูกาลนี้ ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการได้แต่งกายด้วย ภาพลักษณ์ ดูดี เนี๊ยบ แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานที่สุดในรอบปี ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนนำไปใช้ได้ในหลากสไตล์ เปลี่ยนลุคจากผู้ชายเคร่งขรึม เป็นผู้ชายอารมณ์ดี เปลี่ยนจาก  DRESSY BUSINESS เป็น  SMART CREATIVE CASUAL โดยไม่ทิ้งความเท่ ความมีเสน่ห์ ที่จะกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัว และเมื่อบรรยากาศของความหนาวเย็นมาเยือน จึงเป็นโอกาสดีที่คุณผู้ชายจะน่าสนใจกันอีกครั้งกับผ้าพันคอ (SCARF) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ทำให้คุณดูดีและหล่อขึ้นมาได้ทันที โดยเลือกที่มีส่วนผสมของ WOOL สำหรับอากาศเย็นมาก และ COTTON เนื้อดี สำหรับอากาศเย็นน้อย ให้เข้ากับช่วงฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่จะมาถึงนี้

ARROW & EXCELLENCY DELIGHTED PARTY
วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16.30 -17.50 น.
ณ บริเวณ ชั้น M (Paris) ศูนย์การค้า Terminal 21 (อโศก)
#ARROW #ARROW EXCELLENCY DELIGHTED PARTY