ห้องอาหารอิตาเลี่ยน เมดินี่ Medinii

มายดินเนอร์มื้อค่ำวันนี้..
ออกแนวดื่มด่ำเหมือนอยู่ในโอเอซิสท่ามกลางทะเลทราย 

ชอบความเป็นอิตาเลียนดั้งเดิมแบบแท้ๆ ค่ำคืนนี้ ที่ห้องอาหาร Medinii ชั้น 35 ในโรงแรม The Continent Hotel Bangkok ร้านอาหารอันดับต้นๆ ที่หลายคนกล่าวถึง เปิดใหม่ไปเมื่อปี 2556 คอนเซปต์เก๋ๆ ของ The Continent Hotelซึ่งได้รวม 4 อย่างที่ทุกทวีปต้องมี คือ ป่า ทะเลทราย มหาสมุทร และ อวกาศ ทุกอย่างเหล่านี้มารวมอยู่ในโรงแรมอย่างลงตัว และ ห้องอาหาร Medinii  นั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่โรงแรมได้เนรมิตให้กลายเป็น ทะเลทรายที่โรแมนติก ชิลล์สุดๆ ในยามค่ำคืน โทรจองก่อนไป เลือกนั่งริมหน้าต่างมองท้องถนน แยกอโศก
และดวงดาวบนฟ้า ดีจังทานอาหารอิตาเลียน การเดินทางใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าอโศก การเดินทาง ทำเลของร้านซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง ขับรถมาที่นี่จอดรถของโรงแรมได่  สะดวกมากลงสถานีรถไฟฟ้าอโศก แล้วออกที่ทางออกฝั่งที่เชื่อมกับ MRTแต่ไม่ต้องเดินลงนะคะให้เดินมาตามสกายวอร์คแล้วเดินลงตรงตึก Interchange  (ตรงข้ามตึก Exchange tower) จากนั้นเดินเลี้ยวซ้ายอีกนิดเดียวก็ถึงแล้ว อาหารอิตาเลี่ยนใจกลางเมืองแถวแยกอโศกกับบรรยากาศดี ยามค่ำคืน ในย่าน สี่แยกอโศก
Medinii8

อยากเชิญเพื่อนฝูงและครอบครัว มาจิบซอฟต์ดริงก์ ค็อกเทล แบบ Free Flow และพาสต้าปรุงตามสั่ง บริเวณภายใน ตกแต่งสวยงามบวกกับวิวด้านนอกด้วยแล้ว ที่นี่เหมาะกับที่จะมาสวีทกับแฟน แต่พอค่ำๆ นี่จะมีแสงสวยๆแค่นิดๆ จากแสงเทียน และไฟดวงน้อยๆ จากเทียนที่โต๊ะที่เราจองไว้ โรแมนติกมาก
Medenii-99
Medinii7

บนชั้น 35 ของโรงแรม ห้องอาหาร Medinii (เมดินี่) ห้องอาหารอิตาเลี่ยนสุดหรูกับบรรยากาศสุดโรแมนติก โซนโซฟาติดหน้าต่างโซนเก้าอี้แบบนั่งสีครีมผสมน้ำตาล และมีห้องส่วนตัว มุมเฉียงให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวติดหน้าต่าง เป็นมุมที่มองเห็นใจกลางสี่แยกอโศก ยามค่ำคืนแบบตื่นตากับวิวเมืองพาโนราม่ายามค่ำคืนในกรุงเทพฯ

Medinii1
Caipirinha ละม้ายคล้ายชามะนาวใส่แอลกฮอล์ซึ่งน่าจะเป็นว๊อดก้า ซาบซ่าน เปรี้ยวจี๊ดและหวาน จิบแล้ว!!!! แรงส์

จิบแล้วแอบชอบ  ปลื้มๆๆ สั่งซ้ำ สั่งแล้ว สั่งได้อีก
Blue Margarita สีสันสวยงามด้วยบลู คูราโซ่
ตกแต่งด้วยเลมอน และปาดเกลือรอบปากแก้ว เย็นชื่นใจ แอบชอบแก้วนี้

Medinuii-33

Daiquiri จินผสมน้ำมะนาว
จิบง่ายเปรี้ยวๆ เย็นๆ สดชื่น ลื่นคอกับความปรี้ยวของมะนาว กลิ่นหอมของเปลีอกส้ม

Medinii-44

Blue Margarita สีสันสวยงามด้วยบลู คูราโซ่
ตกแต่งด้วยเลมอน และปาดเกลือรอบปากแก้ว แอบชอบแก้วนี้

Caipirinha รสละม้ายคล้ายชามะนาวใส่แอลกฮอล์ซึ่งน่าจะเป็นว๊อดก้า
ซาบซ่าน เปรี้ยวจี๊ดและหวาน จิบแล้ว!!!! แรงส์ แต่อร่อย

Daiquiri ส่วนผสมคือจินผสมกับน้ำมะนาวสด
จิบง่ายเปรี้ยวๆ เย็นๆ ลื่นคอ เสริฟในแก้วทรงสวย ดูดี๊ดี

Medinii13

ค่ำคืนนี้ชวนมาลอง Free Flow Promotion ซึ่งมีทั้ง อาหาร และ เครื่องดื่ม สปาเก็ตตี้และพิซซ่าไม่อั้น เมนูหลักเลือกได้ 1 จาน แบบจัดเต็มกันความหลากหลายให้กับมื้อค่ำอันสุดแสนพิเศษด้วยรูปแบบแตกต่าง รับประกันได้ว่าคุณจะได้ลิ้มลองพาสต้าและพิซซ่ารสชาติโดดเด่นไม่ซ้ำใคร Pizza ที่นี่เลื่อกสั่งได้ 2 หน้าต่อถาด มีทั้งหมด
8 ชิ้น Free Flow พาสต้าและพิซซ่าแบบไม่อั้นโดยมีพาสต้าให้เลือก 7 สูตร ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจานAglio E Olio, Carbonara, Puttanesca, Chicken Onion Cream Sauce

Medinii-77

ส่วน Pizza 2 หน้าขอเลือก Siciliana อันนี้ก็เข้มข้นเพราะมีปลาแอนโชวี่ และ Hawaii แป้งบางกรอบแต่ชีสและเครื่องจัดเต็ม

หาเวลาไปชิมอาหารอิตาลียยกระดับฝีมือเชฟ ที่ร้าน Medinii  อร่อยแบบเรียบง่าย Arrabiata, Alfredo และพิซซ่าทั้งหมด 6 แบบ Margherita, Hawaii, Siciliana, Paradiso, Vegetarian, Green Chicken Curry, BBQ Chicken ซึ่งแต่ละสูตรล้วนเป็นซิกเนเจอร์ของ Medinii ที่เน้นในทุกจานในคอนเส็ปต์ Best Pasta and Pizza in Town รับประกันได้ว่าถ้าคุณจะได้ลิ้มลองพาสต้า Aglio E Olio พาสต้าผัดพริกสด กระเทียม และมะเขือเทศอบแห้ง และพิซซ่ารสชาติโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน เราเลือกสั่งเป็น พิซซ่าหน้าปลาแอนโชวี่ก็เป็นทางเลือกใช้ได้เลยทีเดียว  ส่วนผสมหลากหลาย ทั้งมะเขือเทศ ชีส ลูกเคเปอร์ กระเทียม ออริกาโน่ เนื้อสัตว์ พาสต้า ผักต่างๆ

ขอสั่ง Pizza หน้า Hawaii ชีส แฮม มะเขือเทศและสัปปะรด พริกป่น เลือกแบบ 2 หน้า และที่สำคัญคือชอบปลาแอนโชวี่ (ปลาเค็มฝรั่ง) เมื่อเสิร์ฟถึงโต๊ะแบบร้อนๆ แป้งบางกรอบ เครื่องแบบเต็มปากเต็มคำ ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน

Medinii5
Free Flow ซอฟต์ดริงก์ค็อกเทล (มีให้เลือก 6 สูตรSkrewdriver, Orange Blossom, Tequila Sunrise, Daiquiri, Blue Margarita และ Caipirinha) รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อื่นๆ  ทั้งไวน์เบียร์ และตระกูล Spirit หลากหลาย แบบไม่อั่้น ขอย้ำ แนะนำอย่าขับรถมา – เมาไม่ขับ – กลับ TAXI

Medinii-123
Hawaii ชีส แฮม มะเขือเทศและสัปปะรดรวมตัวกัน

นอกจากเมนูพาสต้าและพิซซ่าแล้วก็ยังมี เมนูคอร์สกัน ปลาแซลมอนและปลากระพงย่างในชิ้นเดียวเสิร์ฟมาพร้อมกับซอสซัลซ่า  และ ผักโขม Fish Glue Seared Salmon & Sea Bass Tomato Salsa Sauce with White Wine

Medinii3

Medinii-7
Creem brulee ทำจากครีม ไข่ พร้อมผลไม้สดCผิวน้ำตาลด้านบนบาง

ตบท้ายด้วยมุมของหวาน ที่นี่มีของหวานหลายชนิด แต่ที่โด่ดเด่นสุด คงไม่พ้นCreem brulee ทำจากครีม ไข่ พร้อมผลไม้สด ผิวน้ำตาลด้านบนบาง ด้านบนกลิ่นหอม เกรียมเล็กน้อย เข้ากันกับตัวครีมด้านล่าง เนื้อเนียนนุ่มคล้ายคัสตารด์ ด้านบนเคลือบด้วยน้ำตาลไหม้กรุบๆ เคี้ยวเพลิน หอมกลิ่นวานิลา นอกจากนี้ยังมีช็อคโกแลตมูส เค้กชอคโกแลต คัสตารด์ เค้กมะพร้าว และผลไม้ตามฤดูกาล อย่างเช่น แตงโม มะละกอ สัปปะรด องุ่น
Medinii-100

Free Flow Pizza อร่อยลืมทุกเรื่อง
เมนูอร่อยอีกหลายอย่างโดยเฉพาะ Pizza มีปลาแอนโชวี่+Hawaii แป้งบางกรอบหอมและอร่อยแบบเข้มข้น ที่ห้องอาหาร medinii รสชาตินั้นกลมกล่อมหอม หวาน ชวนมา นั่งสบายๆ ชมวิวแบงค์คอก สวยๆ บรรยากาศหรู
ราคาเบาๆ

Medinii6

free Flow เน้นเครื่องดื่มไวน์ เบียร์ จัดเต็ม ราคา 1,176 บาท/net  ประทับใจในรสชาติพิซซ่าและพาสต้า บนชั้น 35 ของโรงแรมมีห้องอาหารบุฟเฟต์สไตล์อิตาเลียน “Medinii” วิวสวย ๆ บรรยากาศดีๆ ท่ามกลางใจเมืองย่านอโศก และบรรยากาศ ที่จะมีสักกี่คนได้มาชิมที่ห้องอาหารของโรงแรมแบบทะเลทราย  กับโปรโมชั่นดี ๆ ราคามิตรภาพ

Medinii19ส่วนมื้อนี้  ต้องลอง Fish Glue Seared Sea Bass Tomato Salsa Sauce with White Wine
(ปลากระพงย่างในชิ้นเดียว) เคี้ยวเพลิน หนังกรอบ ต้นตำรับอิตาเลี่ยน ไม่เลี่ยนแน่นอน

ส่วนของการบริการ พนักงานที่นี่ให้การต้อนรับดี และเป็นกันเองอย่างมาก ดินเนอร์อย่างเดียวคงน่าเบื่อสุดๆ
ที่นี่ สุดคุ้ม สำหรับคนชอบดื่มยิ่งสุดคุ้ม เบียร์ , ไวน์ , ค็อกเทล ไม่อั้นตลอด 5 ชั่วโมง ช้าอยู่ทำไม? สั่งเลย

Medinii3
Book Now!!! 02 686 7000 or www.thecontinentdining.com
Medinii-198
ขอขอบคุณ คุณเจ (K.Panthakan Charoenwanitchakorn ) Restaurant Manager สำหรับการบริการและคำแนะนำ Medinii

โปรโมชั่นก็สุดแสนจะคุ้มค่า Free Flow อิ่มอร่อยกันทุกวัน ทั้งเบียร์ ไวน์ คอกเทล ซอฟดริงค์ รวมทั้ง
พาสต้า และพิซซ่าแบบไม่อั้น แถมคุณยังสามารถเลือกอาหารจานหลัก ปิดท้ายด้วยของหวานได้อีก 1 จาน
ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น จนถึง สี่ทุ่มกันเลยทีเดียว ในราคาเพียง 999++ ต่อท่าน เท่านั้นคะ
หรือ 1,176 บาทเน็ต/ท่าน  ทุกวัน เวลา 18.00 – 22.00 น.

Medinii-8

Medinii9

เปิดให้บริการที่:
The Continent Hotel ชั้น 35 ถนนสุขุมวิท กรุงเพทฯ
ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก (MRT สุขุมวิท) กรุงเทพฯห้องอาหาร Medinii

เปิดบริการทุกวัน 18.00-22.00 น.
โทร. 02 686 7000 ต่อ เมดินี่

Book Now!!! 02 686 7000 or www.thecontinentdining.com
Instagram : thecontinenthotel