เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้”ครั้งที่ 3

มหกรรมวิ่งสุดมันส์ กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา ชวนนักวิ่งสุดฮิป
มาสนุกในรูปแบบ ไนท์ รัน

งานวิ่งที่ Night run ที่สุดยอดมาก ประตูเข้างานก็จะเปิดแล้วนะคะ!
งานในปีนี้ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ชวนเหล่านักวิ่งมาสัมผัสประสบการณ์ Glow in the Dark ที่น่าตื่นตาตื่นใจ งานเดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นงานที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันมาสนใจทำกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ พร้อมกับได้รับความสนุกสนาน สอดคล้องกับเป้าหมายของเอไอเอที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นโครงการดูแลสุขภาพแนวใหม่ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมปัจจุบัน ทั้งการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส โยคะ รับประทานอาหารคลีน เช่น ผัก ผลไม้ หรือแม้แต่คนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ซึ่งสมาชิกของโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตร รวมไปถึงได้รับส่วนลดค่เบี้ยประกันของแบบประกันที่ร่วมในโครงการ ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่สามารถมอบทั้งความคุ้มครอง การมีสุขภาพดี พร้อมทั้งส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้าครบภายในโครงการเดียว


นอกจากนี้ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมของที่ระลึกเก๋ๆ ไว้รอที่บูธ อาทิ Move Your Body ซึ่งเป็นการถ่ายภาพตามท่าทางที่กำหนดไว้ สำหรับคนบ้าพลังไปสนุกกันต่อที่เกมส์ต่อยมวย We Will Knock You ไม่หมดแค่นั้น ยังมี Jumpin’ Jive เกมส์กระโดดข้ามแท่งกีดขวาง และตบท้ายกับ Bicycle Race เกมส์ปั่นจักรยาน ซึ่งงานนี้ ได้ชวนสิงห์นักปั่นอย่าง “นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์” มาร่วมท่าประลองความเร็วในเกมส์นี้ และ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเอไอเอ ที่มาร่วมกิจกรรมและร่วมวิ่งไปพร้อมกับเหล่านักวิ่งกว่าหมื่นชีวิต ส่วนคนชอบถ่ายภาพห้ามพลาดบูธ Instaprinta แค่โพสต์ภาพเก๋ๆ ลงโซเชี่ยล มีเดีย พร้อมใส่ #TMRbyAIAVitality ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากเอไอเอ ไวทัลลิตี้ แน่นอน

กลับมาสร้างสีสันและความสนุกสุดมันส์ให้แก่เหล่านักวิ่งผู้มีดนตรีในหัวใจเป็นปีที่ 3 กับกิจกรรม เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run™ by AIA Vitality) มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟตลอดระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร และพิเศษยิ่งกว่าทุกปีด้วยกิจกรรมการวิ่งช่วงกลางคืนเป็นครั้งแรก เพื่อให้นักวิ่งรู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายอย่างเต็มที่ ทั้งวิ่ง-เต้น-เล่น-ร้องไปกับ 5 โซนดนตรี ได้แก่ ร็อค ป๊อป โอลด์สคูล ฮิปฮอป และแดนซ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสงสี พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตจากวงดนตรีสุดฮิตอย่าง Getsunova กับThe Music Run สนุก เร้าใจ ได้สุขภาพ

เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ปีที่ 3 ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากเหล่านักวิ่ง โดยอันที่จริงงานนี้ถูกกำหนดวันไว้ในช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน ปี 2559 แต่เนื่องจากเหตุการณ์ที่ทำให้คนไทยทั่วประเทศเสียใจมากที่สุด ทำให้งานนี้ถูกเลื่อนมาจัดขึ้นในวันนี้ 25/2/60 คนไทยตื่นตัวกับการดูแลสุขภาพ และสนใจการออกกำลังกายมากขึ้น

มร. แซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ เอไอเอหวังว่ากิจกรรม เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ มอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกและแปลกใหม่ให้กับคนรักสุขภาพทุกท่าน รวมทั้งยังมอบมิตรภาพที่ดีในหมู่นักวิ่ง ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากนี้ คนไทยจะหันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยเอไอเอก็ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตคนไทยต่อไปอย่างต่อเนื่อง