BACKYARD BBQ @ LOTS SATHON เมนูบาร์บีคิวสุดพิเศษ ในบรรยากาศ Parking Lots

เพิ่งไปสัมผัส ล๊อตซ์ สาทร คาเฟ่แห่งใหม่ย่านสาทร ที่นี่เปิดเป็นบาร์นั่งชิล เรียกว่าเป็นร้านน้องใหม่มาแรงในย่านนี้! ด้วยบรรยากาศสุดชิลที่มองเห็นบรรยบากาศย่าน สาทรอย่างชัดเจน และบ่งบอกทุกสิ่งทุกอย่างตามความหมายของชื่อร้าน ด้วยความตั้งใจที่ริเริ่มการตั้งร้านแห่งนี้

เริ่มจากความชื่นชอบด้านกาแฟ และด้วยทำเลที่เข้าถึงง่ายของย่านนี้ ทำให้เกิดค่าเฟ่แห่งนี้ขึ้น LOTS มาจาก “Parking Lots” หมายถึง ที่จอดรถ LOTS ล่าสุด LOTS SATHON เพิ่งจะเปิดพื้นที่โซนใหม่สุดชิล LOTS SATHON BACKYARD BBQ เปลี่ยนบรรยากาศคาเฟ่ในตอนกลางวัน เป็นพื้นที่นั่งสบายๆ ช่วงเย็น พื้นที่ให้เป็นโซน The Backyard ของร้าน ในธีม BACKYARD BBQ จัดเต็มกับชุดเมนูบาร์บีคิวสุดพิเศษ 2 เซ็ต

BACKYARD BBQ
ภัทรดิษ อักษรรัศมี (เกล้า) – ชาญเชี่ยว ศุภดิลกลักษณ์ (เชียร์)

อะไรจะฮิปไปกว่าการได้ไปนั่งจิบคราฟต์เบียร์กลาง Parking Lots
Lots Sathon Lots ที่มาจากคำว่า Parking Lots ด้วยประสบการณ์จากการทำร้านกาแฟมาหลายปี เราให้ความใส่ใจในรสชาติกาแฟ ไม่น้อยไปกว่า เรื่องการ ขนมอบ และอาหาร ที่เน้นแนว เรียบง่ายสบายๆ เข้าถึงทุกคน สไตล์โฮมเมด LOTS เป็นมากกว่าคาเฟ่และร้านอาหาร แต่เราจะเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ ของคนทำงาน และผู้อาศัยในละแวกสาทร คอมมูนิตี้ และสถานที่แฮงค์เอาท์ เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดมุมมองและความสังสรรค์ได้ในทุกๆวัน ผ่านกาแฟที่เป็นตัวกลาง! รวมไปถึงบรรยากาศภายในร้านก็ให้ความรู้สึกญี่ปุ่นสุดๆ ใครที่ชอบแนวอิซากายะ ต้องปลื้มที่นี่อย่างแน่นอน

ล๊อตซ์ สาทร สร้างขึ้นจากการรวมตัวกันของเพื่อน 3 คน
ภัทรดิษ อักษรรัศมี (เกล้า) – ปรีย์ดารา ลัมพสาระ (ปอ) – ชาญเชี่ยว ศุภดิลกลักษณ์ (เชียร์)

ล๊อตซ์ สาทร สร้างขึ้นจากการรวมตัวกันของเพื่อน 3 คน โดยเริ่มต้นจากลานจอดรถใจกลางเมือง กลายมาเป็นร้านกาแฟที่ตั้งใจให้เป็นที่พักผ่อน ร่มรื่น ด้วยต้นไม้ใหญ่ บนพื้นที่กว้าง 1 ไร่ กลางย่านสาทร ชื่อคาเฟ่ตั้งขึ้นจากโลเคชั่นที่อยู่ในที่จอดรถ parking lots ขนาดใหญ่ใจกลางสาธร และมีอีกความหมาย คือมาก โลโก้เลยเรียงคล้ายเครื่องหมายมากกว่า ( > ) ความเรียบง่ายและแตกต่างของร้านที่ตกแต่งในสไตล์ warm & cozy ตัวร้านสีขาวผสมผสานอย่างลงตัวกับกรอบหน้าต่างไม้แอชสร้างบรรยากาศ โปร่งสบาย ผ่อนคลาย รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ พื้นที่ด้านนอกให้ความรู้สึกสบายเป็นกันเองเหมือนนั่งพักผ่อนในสวนหลังบ้าน และชั้นดาดฟ้า บรรยากาศชิลๆ ถ่ายรูปสวยๆ สังสรรค์กับเพื่อน หายเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวันแน่นอน เพราะได้นั่งชิวชมพระอาทิตย์ตกและแสงตกกระทบจากตึกยามเย็นของย่านสาทร เมนูอาหารทานเล่นก็รสชาติอร่อย แถมยังมีอาหารสไตล์โฮมเมด เป็นพื้นที่ช่วยตอบโจทย์คนทำงาน และผู้อาศัยในละแวกใจกลางย่านสาทร

เมนูแนะนำ สำหรับสายอาหารเช้า A LOT OF ราคา 240 บาท ที่รวมอาหารเช้าที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบ และเมนูพาสต้าแบบ PICK YOUR STYLE ใส่ได้ทุกอย่างตามใขชอบ ในราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท และขนมหวานที่เน้นผลไม้สด ให้ความสดชื่นและหอมอร่อยไปกับโฮมเมด Waffle อย่างเมนู LOTS SUMMER ในราคา 195 บาท

เมนูบาร์บีคิวสุดพิเศษ :
โซน The Backyard ในธีม BACKYARD BBQ เพลิดเพลินไปกับชุดเมนูบาร์บีคิวสุดพิเศษ มีทั้ง หมู เนื้อ และทะเล ทั้งกุ้ง และปลาหมึกสดทั้งตัว โดยเมนูพิเศษ ที่ LOTS นำเสนอมีรายการดังนี้

-SET A FIRE บาร์บีคิวชุดใหญ่ พร้อมผักย่างและซอส Espresso Barbecue ในแบบฉบับของ LOTS ราคา 799 บาท

  • BITE & BEER ชุดบาร์บีคิวและผักย่างในซอส Espresso Barbecue พร้อมเครื่องดื่ม ราคา 300 บาท (บอกเลยว่ามันอร่อยมาก ต้องลอง!)

แนะนำ : เมนูหลากหลายไม่ใช่มี่เฉพาะบาบีคิว สลัดผักสด เมนูเส้น พาสต้า สปาเกตตี รวมไปถึงสเต๊ก พอร์คชอป และเมนูของหวานปิดท้าย ชีสเค้ก และ
พานาคอตต้า

เมนูของหวานปิดท้าย
เมนูของหวานปิดท้าย

บรรยากาศดี สบายกระเป๋า บอกเลยว่าหลังเลิกงานมานั่งทาน นั่งชิลล์ outdoor พร้อม Live music สไตล์ LOTS SATHON บรรยากาศฟีลแบบเป็นกันเอง ไม่วุ่นวาย ไม่เสียงดัง ที่นี่มีเบียร์ให้เลือกดื่มหลากหลายยี่ห้อ หลายชนิด แล้วแต่คนชอบ ราคาไม่แรง แถมบรรยากาศร้านก็ยังดีอีกด้วย ทุกคนสามารถเดินทางมาได้สะดวก พบกับ BACKYARD BBQ ได้ทุกวัน จันทร์ ถึง พฤหัส เวลา 16.00 น. ถึง 19.30 น. วันศุกร์ ถึง อาทิตย์ เวลา 16.00 น. ถึง 21.30 น.

LOTS SATHON : ล๊อตซ์ สาทร
เปิดทุกวัน จันทร์ ถึง พฤหัส ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 19.30 น. ส่วนวันศุกร์ ถึง วันอาทิตย์เปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง 21.30 น.
ซ.นราธิวาส 7 เขตสาทร (ลง BTS ช่องนนทรี ทางออก 2 แล้วเดินต่อ 5-7 นาที)
43/1 ซอยพระพินิจ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพ 10120
Tel : 083 826 4456
Email : lots.sathon@gmail.com
FB / IG / LINE : lots.sathon
#LotsSathon #LotsBBQbackyard #BackyardBBQ #BBQnight
#Dinner #คาเฟ่สาทร #คาเฟ่ #Cafe #CafeBKK #CafeHopper #CafeHoppingBKK #CafeTeller #bkkcafelife #bkkcafeteller