Green me organic Farm Khao Yai

Green me organic Farm Khao Yai ฟาร์ม “กรีนมี” มาจากความฝันเล็กๆ ที่จะมีบ้านอันแสนอบอุ่นของตนเอง ที่เน้น “ปลูกผัก” สร้างแหล่งอาหารด้วยตนเอง จึงกลายมาเป็นแหล่งปลูกผักออร์แกนิคที่มีคุณภาพ และ มาตรฐาน เหนือสิ่งอื่นใดฟาร์มกรีนมี เป็นมากกว่าฟาร์มเกษตรอินทรีย์ แต่ยังสะท้อนถึงวิถีชีวิตแบบใหม่ที่ผสมผสานไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อันบรรเจิด สู่สถานที่ๆจะมอบประสบการณ์ชีวิต และรอยยิ้ม

วันนี้มาเริ่มต้นกันที่ ฟาร์ม “กรีนมี” คาเฟ่เปิดใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศกรีนๆ และฟาร์มสเตย์เขาใหญ่ เที่ยวฟาร์ม ให้อาหารสัตว์ ปลูกผัก เก็บผัก ทำฟาร์ม ทำสวน ท่องเที่ยวเชิงเกษตร จำหน่ายผัก ผลไม้ ออแกนิค ปลอดสาร ฟาร์มทัวร์ ฟาร์มสเตย์ คาเฟ่ กิจกรรม สำหรับทุกครอบครัว

กรีนมี เป็นฟาร์มผสมผสานยุคใหม่ ตกแต่งในบรรยากาศเรียบง่าย ด้วยเนื้อที่ 27 ไร่ รายล้อมไปด้วยป่าสีเขียวจนทุกวันนี้ฟาร์มขยายใหญ่ขึ้นเป็นเกษตรอินทรีย์ ออร์แกนิค ฟาร์ม บรรยากาศร่มรื่นกลางหุบเขาของเขาใหญ่

กรีนมี ออร์แกนิค ฟาร์ม ได้การรับรองผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ โดย Organic Thailand ด้วยหมายเลข TAS 5189 นอกจากนี้ กรีนมี ออร์แกนิค ฟาร์ม ยังได้รับมาตรฐาน “อ.ย.” ในส่วนของการผลิตสินค้าออร์แกนิคไม่ว่าจะเป็น ผัก ผลไม้ ออร์แกนิค, สินค้าแปรรูป Premium Homemade Grade เช่น น้ำผลไม้ออร์แกนิค, แยมโฮมเมด และ สินค้าแปรรูปอื่นๆ ซึ่งถูกคิดค้นโดย หม่าม๊า (Mama) ผู้ริเริ่มความคิดเรื่องการสร้างอาหารแปรรูปแบบออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ มากกว่าฟาร์มผักออร์แกนิคนี้ กรีนมี ยังภูมิใจเสนอแหล่งการเรียนรู้ Educational Farm Tour ให้แก่ ผู้คนที่สนใจและโรงเรียนที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆได้เรียนรู้และลงมือทำด้วยตัวเอง

Green me organic Farm Khao Yai
กรีนมี ออร์แกนิค ฟาร์ม จำหน่ายผัก ผลไม้ ออแกนิค ปลอดสาร ฟาร์มทัวร์ ฟาร์มสเตย์ คาเฟ่ กิจกรรม สำหรับครอบครัว. เที่ยวฟาร์ม ให้อาหารสัตว์ ปลูกผัก เก็บผัก เก็บเห็ด ทำฟาร์ม ทำสวน ท่องเที่ยวเชิงเกษตรเมื่อความฝันเริ่มก่อตัว…ฟาร์มเล็กๆ จึงได้เกิดขึ้น ด้วยเนื้อที่ 27 ไร่แห่งนี้ คือแหล่งรวมความรู้ของความสมบูรณ์ในเขตพื้นที่เขาใหญ่ อำปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

สนใจ education farm tour มีสองรอบต่อวันนะคะ
????เช้า 9.00-11.30
????บ่าย 14.00 – 16.30
รับจำกัดจำนวนต่อรอบนะคะ จองกันมาก่อนน๊า
Line : @greenmeorganic
https://lin.ee/BR3KJZ4
☎️0899266535

#Greenmecafe #greenme #farmshop #organicfarm #farm #KYTA #สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ #โควิด #Covid #covid19 #toptotravel