Wabi Cha เหตุผลดีดีที่ควรลอง

Wabi Cha ทุกครั้งที่ดื่ม ทุกคำที่ลอง อร่อยได้สุขภาพ

ชวนไปนั่งฟินเงียบๆ พักผ่อนเบาๆ ที่ร้าน Wabi Cha  นั่งจิบชา และชิมขนมหวาน เงียบและบรรยากาศดีมากๆ นั่งดื่มชาเขียวร้อน กับ Matcha Roll Cake ชิวๆ ชอบเวอร์ ส่วนชาที่นี่เติมได้เรื่อยๆ Royal matcha  ชาเขียว
ที่ชงแบบชาเขียวญี่ปุ่นแท้ มีถั่วคั่วหอมๆ แถมเป็นเครื่องเคียง จริงๆ แล้ว ชาเขียวญี่ปุ่นทั้งแบบร้อนและเย็น รสธรรมชาติไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล  ชาเขียวญี่ปุ่นแท้  จึงกลายเป็นเครื่องดื่ม  ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง   ส่งผลดีต่อสุขภาพมากมายตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น ตอนนี้คนไทยนิยมบริโภคเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะชาเขียวแท้ๆ เด็กๆ ก็ดื่มได้ดี มีประโยชน์มากมาย ช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์ ช่วยระบายความร้อนจากศีรษะ เบ้าตา เพิ่มความสดชื่น ไม่ง่วงนอน หายใจสดชื่น ยิ่งเวลาเราหิวน้ำ ช่วยลดอาการกระหายน้ำได้ดี อยากให้ลองเปลี่ยนมาดื่มชาเขียวญี่ปุ่นสักครั้ง  ถ้าเป็นชาเขียวญี่ปุ่นแท้คุณภาพดี ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากกว่า ดื่มชาเขียวผสมน้ำตาล  ทำให้อ้วนและไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเลย

wabiicha33
Macha Roll Cake
Wabi cha roll
น่ารักจนไม่อยากจะเฉือนมันเลย

wabiicha08

ชื่อร้าน Wabi cha “วาบิ ฉะ”  หมายถึงวิถีอันงดงาม ซึ่งเรียบง่ายในแบบแห่งชาชั้นเลิศ  ไม่ใช่มองที่ความสวยของบรรยากาศ  ความอร่อย นุ่มๆ คือที่สุดของขนมญี่ปุ่น ที่มีมากมายหลากหลายชนิดตกแต่งออก แบบมาโดยเฉพาะ เพื่อคนรักขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ขนมทุกชิ้น  ถูกผลิตและส่งตรงมาจากครัวขนมหวานในประเทศญี่ปุ่น โดยเชฟขนมหวาน ผู้มีความเชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นโดยตรง  ให้เราได้ลิ้มลองควบคู่กับชาเขียวคุณภาพ ที่เมื่อดื่มแล้ว อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้ตลอดไป  องทาน Macha Roll Cake ที่ วาบิ ฉะ  รู้สึกได้ในครั้งแรก ถึงความแตกต่างด้านรสชาติอย่างชัดเจน  แตกต่างจากขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นที่มีขายในประเทศไทยหลายร้าน   สอบถามพนักงานบอกว่า…ครัวขนมหวานที่นี่มีแนวคิดทำขนมหวาน และเบเกอรี่คุณภาพดี นำเข้าทั้งหมดจากโรงงาน ที่เมืองมัสสึยามา เกาะชิโกกุ ประเทศญี่ปุ่น  มานานกว่า 3 ปี และนำเข้ามาขายในประเทศไทย  เปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ   จนเป็นที่ยอมรับของผู้ชื่นชอบรับประทานขนมญี่ปุ่นสไตล์ดั้งเดิม

wabi 4 wabi9 wabi2

Wabi cha Greentea33

ใครผ่านไปแถวถนน รามคำแหง แวะจิบชาเขียวร้อน ที่ ร้าน Wabi Cha  (วาบิฉะ)  ตั้งอยู่ที่ Community Mall The Paseo Town ที่รามคำแหง ร้านนี้ได้นำพาความอร่อยที่ไม่เหมือนใครสไตล์ Original Japan จุดเด่นของร้านนี้คือ ขนมหวานทุกชิ้นในร้าน ผลิตด้วยฝีมืออันช่ำชองของเชฟชาวญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้ว่าขนมทุกชิ้นที่คุณลิ้มลอง คือ คุณภาพแบบ Premium Japan Quality

Frontwabicha25
ร้านอยู่ด้านในลึกสุด ของพาซิโอ้

ร้านนี้มีโรล  และขนมปังอื่นๆ ขายมากมาย ที่ขึ้นชื่อดังของร้านนี้  คือ โรล โรลของเค้านุ่มอร่อย  เข้าจากญี่ปุ่น
ยกชิ้น คือเค้กชาเขียวญี่ปุ่นแบบนุ่มละลายในปาก โรลเค้กมัทฉะเนื้อแน่น ไม่ได้ทำในไทยสักชิ้น แถมสอดไส้ครีมนมสดจากฮอกไกโด  เนื้อโรลเนียน-นุ่ม ไม่หวานมาก  โดยเฉพาะชาเขียว หอมหวาน เข้มข้น ความสวยงามและแปลกตาอยู่ที่การตกแต่งจานด้วยซอสคาราเมลมัชฉะ และ กรีนฟรุตสลัด เรียกว่า อร่อยลงตัว วันที่ไปทาน สั่ง Green Scenery Set เป็นชุดขนมที่ประกอบด้วย โรลเค้กมัชฉะเนื้อนุ่ม สอด ไส้ครีมนมสดจากฮอกไคโด เนื้อเนียนลิ้นดีมาก ชาเขียว หอมหวาน โคโตโน่มัทฉะเค้ก ที่เข้มข้น แต่งจานด้วยซอสคาราเมลมัทฉะ และกรีนฟรุตสลัด เรียกว่า อร่อยลงตัว แบบคนรักชาเขียวต้องติดใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน

wabicha3
โรลเค้กมัชฉะเนื้อนุ่ม สอด ไส้ครีมนมสดจากฮอกไคโด
wabicha50
โรลเค้กมัชฉะเนื้อแน่น

IMG_1138

มาถึงเรื่องชาเขียว  กาสีดำเก็บความร้อนดี๊ดี  เวลายกแก้วชา  ปากกว้างดื่ม ทำให้ได้กลิ่นหอมของชาเขียวแท้ๆส่วนชาที่นี่เติมได้เรื่อยๆ  Royal matcha  ชาเขียวที่ชงแบบญี่ปุ่นแท้  เสริฟพร้อมถั่วคั่วหอมๆ  เม็ดคล้ายๆถั่วเหลือง เม็ดใหญ่เปลือกสีดำ  แถมเป็นเครื่องเคียง  วาบิชา ร้านนี้มีโรลและขนมปังอื่นๆ ขายมากมาย เพื้องหลัง
ความอร่อย ตั้งใจเพื่อให้ได้รสชาดที่ดีที่สุดดังของร้านนี้คือ โรล โรลของเค้านุ่มอร่อย วันที่ไปทาน สั่ง Green Scenery Set เป็นชุดขนมที่ประกอบด้วย โรลเค้กมัชฉะ เนื้อนุ่ม สอดไส้ครีมหอมนมสดจากฮอกไคโด เนื้อเนียนนุ่มลิ้นดีมาก  หอมหวาน โคโตโน่มัชฉะเค้ก ที่เข้มข้น แต่งจานด้วยซอสคาราเมลมัชฉะ และ ผลไม้ต่างๆ แบบ
กรีนฟรุตสลัด อร่อยลงตัว ทำให้คนรักชาเขียว ติดอกติดใจ ยกจานมาหน้าตาดี นึกว่าภาพวาด แถมรสชาดอร่อย นุ่ม หอมเข้มข้นแบบชาเขียว อร่อยแน่นมาก  วัตถุดิบคัดสรรอย่างดีจากทุกภูมิภาคในญี่ปุ่น โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญจากเมืองมัสสึยามา  ประเทศญี่ปุ่น  รับรองความอร่อย

wabicha8
Green Scenery Set
wabiicha08
เป็นขนมที่แบบว่า น่ารักจนไม่อยากจะเฉือนมันเลย
Wabi cha1
A piece that changes your life
Wabicha18
แนะนำให้มาลิ่มลองด้วยตัวเอง
Wabi cha7
บรรยากาศชวนดื่มชาเขียว

WABI CHA
a piece that changes your life.
สาขาที่1 ร้านอยู่ลึกด้านในสุดติดกับสวนเด็กเล่นเดอะ พาซิโอ ทาวน์
ที่ตั้ง โครงการ เดอะ พาซิโอ ทาวน์ The Paseo Town ถนนรามคำแหง 127/3
หรือ (สุขาภิบาล 3)  ตรงข้ามหมู่บ้านสัมมากร กรุงเทพฯ

wabicha
ชาเขียวผง หรือชามัตชะ สีน้ำชาจะเขียวสด

สาขาที่2 วาบิฉะ – Jpark ศรีราชา
เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-21.00 น.
พบกับความอร่อยใหม่!!!  ส่งตรงมากจากครัวขนมหวานของร้านจากประเทศญี่ปุ่น
ชวนมาชิมเมนูใหม่นี้ที่ร้านวาบิฉะ ทั้ง 2 สาขา

Wabi sakura9
CR: Sakura Spring @wabi cha
Wabi chafactory
Cr:FB: Wabi cha ครัวขนมหวาน โรงงานขนมที่เมืองมัสสึยาม่า

พบกับความอร่อยใหม่!!! ส่งตรงมากจากครัวขนมหวานของร้านจากประเทศญี่ปุ่น
ชวนมาชิมเมนูใหม่นี้ที่  ร้าน วา บิ ฉะ ทั้ง 2 สาขา นะค่ะ